+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11/2020: Mai Thu Huyền lên tiếng khi tạo hình Hoạn Thư bị chê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Thu Huyền lên tiếng khi tạo hình Hoạn Thư bị chê

    Tạo hình Hoạn Thư của Cao Thái Hà là chi tiết gây tranh cãi mới nhất trong phim điện ảnh "Kiều" của đạo diễn Mai Thu Huyền.

    Khán giả chỉ ra những điểm khó hiểu trong tạo hình này như việc Hoạn Thư là tiểu thư nhà giàu mà diện trang phục như phi tần; đã vậy trang phục này cầu vai của người Nhật, sự mâu thuẫn thời đại trong ý tưởng thiết kế. Kiều thì mặc đồ nhà Minh nhưng Hoạn Thư lại đội mấn - món trang phục bắt đầu thịnh hình từ đời vua nhà Nguyễn.

    Đạo diễn Mai Thu Huyền mới đây đã lên tiếng về những tranh cãi này. Cô cho biết, "Kiều" chỉ lấy cảm hứng từ tác phẩm "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du chứ không phải phim chuyển thể. Hơn nữa, ngay từ đầu ekip đã lựa chọn thể loại Cổ trang - Fantasy để có thể sáng tạo mà không bị lệ thuộc vào thời gian, không gian cụ thể.

    "Điều này không chỉ thể hiện ở tạo hình nhân vật (hóa trang - phục trang), mà cả về bối cảnh, tình huống, màu sắc, âm nhạc... nữa. Khác với văn học, điện ảnh có ngôn ngữ thể hiện riêng, vì vậy phim không thể là phép so sánh 1:1 với nguyên tác và tất nhiên là sẽ có sự sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt Nam thời nay", Mai Thu Huyền cho biết.

    Hơn nữa, trang phục của phim lấy ý tưởng từ thời Lê - Nguyễn. Những chi tiết cụ thể được ekip sáng tạo thêm là: Váy dập li, bờm cài đầu, phom dáng tứ thân, áo giao lĩnh cách điệu, yếm cách điệu, cổ sơ mi và tay sơ mi cho nam v.v... Mọi yếu tố như chất liệu, kiểu dáng đã được ekip cân nhắc kỹ lưỡng trước khi áp dụng. Điều này nhắm tạo nên sự khác biệt giữa địa vị xã hội, quan hệ giữa các nhân vật và bám sát tính cách từng người.

    Cô cũng cho rằng trang phục bị so sánh với các nước bạn ở châu Á là điều không thể tránh khỏi do sự giao lưu, ảnh hưởng về văn hóa giữa các nước phương Đông. Mai Thu Huyền nhấn mạnh, cảm nhận về nghệ thuật của mỗi người khác nhau, đặc biệt là chuyện xấu - đẹp nên ekip luôn chân thành tiếp thu và lắng nghe những đóng góp của khán giả để tạo ra một tác phẩm chỉn chu và gần gũi nhất với khán giả.

    Ngô Kiến Huy giảm 10kg trong 1 tháng để đóng 2 vai

    Ngô Kiến Huy vừa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "Em là của em" với vai trò nam diễn viên chính.

    Tại đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ về việc thay đổi ngoại hình cấp tốc để đóng một lúc hai nhân vật, một nam một nữ. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về ngoại hình gầy gò gây tranh cãi một thời gian trước.

    Ngô Kiến Huy cho biết, để hóa thân vào nhân vật, anh đã phải giảm 10 kg trong vòng một tháng, thử thách chưa từng phải trải qua trước đó.

    “Vì giảm cân nên trong suốt thời gian trước quá trình làm phim, tôi nhận được những thắc mắc về việc gầy gò, hốc hác. Nhiều tin đồn không hay nói tôi chơi bời. Báo chí cũng đưa tin nhưng lúc đó hợp đồng không cho phép mình tiết lộ về vai diễn giả gái nên không được giải thích”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

    Nam ca sĩ thừa nhận anh đã đối mặt với nhiều áp lực bởi những bình luận ác ý, công kích về ngoại hình vào thời điểm đó. Tuy vậy, sau cùng anh nhận ra rằng điều quan trọng nhất là bản thân biết mình đang làm gì, thấy tốt và thoải mái về bản thân là được.

    Châu Tinh Trì hốt hoảng sau phiên tòa với bạn gái cũ

    Ngày 25/11, "vua hài" Châu Tinh Trì có mặt tại phiên xét xử vụ kiện với bạn gái cũ Vu Văn Phượng.

    Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), ngay khi Châu Tinh Trì rời khỏi phòng xử án vào lúc 16h30 phút, ông lập tức bị vây kín bởi phóng viên lẫn khán giả.

    Đối mặt với tình cảnh hỗn loạn, Châu Tinh Trì tỏ ra khá hốt hoảng và phải nép mình vào lực lượng an ninh để thoát khỏi đám đông đang vây quanh. On cho biết, một fan nữ thậm chí đã túm lấy tay sao nam Tuyệt đỉnh Kung Fu để xin chữ ký khiến ông sợ hãi.

    Được biết, những tranh chấp pháp lý của Tinh Gia và Vu Văn Phượng hiện tại đều liên quan đến những khoản đầu tư của ông vào khối bất động sản ở khu vực The Beverly Hills và Tianbi Gao trong khoảng thời gian 2002-2010.

    Vu Văn Phượng khai năm 2002, "vua hài Hong Kong" từng hứa sẽ tặng cho cô món quà giá trị là 10% tiền lãi, tức khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản, trên cương vị cố vấn.

    Cả hai đã thỏa thuận miệng với nhau. Tuy nhiên, khi quan hệ trục trặc, Châu Tinh Trì nuốt lời. Đến nay, ông mới trả 1 triệu USD. Điều này khiến cô ấm ức suốt 18 năm qua và quyết tâm đòi lại quyền lợi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26112020-mai-thu-huyen-len-tieng-khi-tao-hinh-hoan-thu-bi-che-a347286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan