+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Thêm hai nghệ sĩ khác đã rời khỏi công ty quản lý với Jack

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thêm hai nghệ sĩ khác đã rời khỏi công ty quản lý với Jack

    My Trang và Nguyễn Đăng Quang lên tiếng khẳng định đã hết hợp đồng, không còn bất cứ hoạt động nào liên quan tới phía công ty quản lý của K-ICM.

    Những ngày qua, sự việc lùm xùm giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới showbiz Việt cũng như khán giả.

    Mới đây, sự việc càng trở nên căng thẳng khi tên của Jack không còn xuất hiện trên trang chủ của ICM - công ty quản lý của bộ đôi.

    Điều này khiến nhiều người khẳng định phía ê-kíp quản lý và mẹ nuôi đã xóa tên nam ca sĩ khỏi website, chính thức "dứt tình" với Jack.

    Hiện phía K-ICM và mẹ nuôi chưa có phản hồi về danh sách nghệ sĩ trên trang chủ của công ty. Tuy nhiên hai nghệ sĩ khác thuộc danh sách là T-ICM (tên thật My Trang) và Q-ICM (tên thật Nguyễn Đăng Quang) lại lên tiếng khẳng định họ không còn thuộc công ty ICM từ lâu.

    My Trang đã đăng tải bài viết khá dài với nội dung cho biết cô ký hợp đồng với công ty của K-ICM từ tháng 2/2018 tới tháng 5 vừa qua đã chấm dứt hợp đồng, hiện cô cũng không còn sử dụng nghệ danh T-ICM nữa.

    "Bên công ty cũng xem xét bỏ hình ảnh của chúng tôi trong hàng ngũ nghệ sĩ để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh hai bên", My Trang chia sẻ.

    Không chỉ My Trang, nam ca sĩ Nguyễn Đăng Quang - người từng hoạt động dưới nghệ danh Q-ICM cũng lên tiếng khẳng định bản thân không liên quan tới công ty ICM.

    "Rất mong công ty ICM làm ơn gỡ bỏ tên, hình ảnh của tôi khỏi công ty. Tôi không có nhu cầu được xuất hiện trên trang của công ty hay bất kỳ điều gì liên quan đến ICM", nam ca sĩ bức xúc.

    Bên dưới bài đăng của Đăng Quang, vợ anh cũng tiết lộ rằng hai bên đã ngừng hợp tác từ năm 2018 nhưng tới giữa năm 2019 mới thanh toán được hợp đồng.

    Đồng thời, vợ Đăng Quang cũng khẳng định anh phải từ bỏ quyền tác giả của các ca khúc từng sáng tác trong thời gian làm việc ở ICM mới có thể chấm dứt hợp đồng.

    Hoàng Thùy: Buồn vì luôn tin mình sẽ vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ

    Hoàng Thùy buồn vì không đạt được kết quả như kỳ vọng tại Miss Universe 2019.

    Trở về từ cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) 2019, Hoàng Thùy có khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn trước khi quay trở lại với guồng công việc bận rộn của một á hậu, người mẫu. Cô tiết lộ đã bị ốm trong quá trình tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, phải tới khi về Việt Nam mới khỏi.

    Chia sẻ về việc phải dừng chân ở top 20, Hoàng Thùy cho biết thành tích này thấp hơn cô kỳ vọng. Cô thừa nhận có hụt hẫng, buồn và tiếc nuối. "Tôi đến với Miss Universe 2019 không phải với tinh thần tranh đấu cao độ, nhưng tôi cũng có mục tiêu của riêng mình".

    Hoàng Thùy còn tiết lộ thêm rằng trong buổi tổng duyệt cô đã được gọi tên giả định vào top 10, top 5 rất nhiều lần. Vì vậy cô đã kỳ vọng rất nhiều và thực sự buồn khi kết quả không như mong muốn.

    "Trong dàn thí sinh nhiều cô còn bật khóc vì không lọt top 20, nên tôi nghĩ mình đã vào đến top 20 rồi thì có gì để mà khóc hay u sầu", Hoàng Thùy nói.

    Thành viên nhóm Red Velvet gặp tai nạn nghiêm trọng trên sân khấu

    Wendy gặp tai nạn sân khấu nghiêm trọng.

    Chiều 25/12, thông tin Wendy - thành viên nhóm Red Velvet gặp tai nạn sân khấu nghiêm trọng trong lúc tổng duyệt cho một sự kiện âm nhạc của đài truyền hình SBS gây xôn xao mạng xã hội.
    Trong buổi tổng duyệt cho chương trình SBS Gayo Daejun, Wendy - thành viên nhóm Red Velvet bất ngờ gặp tai nạn, ngã từ sân khấu cao 2 mét và chấn thương khá nặng.

    Cụ thể, giọng ca chính của Red Velvet bị thương ở mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải. Cô được chăm sóc khẩn cấp nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện kiểm tra. Vì sự cố này, Red Velvet không tham gia biểu diễn ở đêm nhạc SBS Gayo Daejun và lịch trình của nhóm cũng được sắp xếp lại.

    "Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và khán giả vì Red Velvet không thể biểu diễn trực tiếp. SBS hi vọng Wendy sẽ sớm khỏe lại và chúng tôi sẽ chú ý đến an toàn của nghệ sĩ trong tương lai" - đài truyền hình SBS đưa ra thông báo.

    Tuy nhiên lời xin lỗi của SBS càng khiến cư dân mạng Hàn Quốc, đặc biệt là fan của nhóm Red Velvet phẫn nộ bởi họ chỉ xin lỗi khán giả trong khi Wendy là người bị thương rất nặng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2612-them-hai-nghe-si-khac-da-roi-khoi-cong-ty-quan-ly-voi-jack-a306046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan