Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: Phí Phương Anh khoe body nóng bỏng với bikini trắng muốt


Thứ 6, 26/02/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phí Phương Anh khoe body nóng bỏng khi đi du lịch đầu năm

Phí Phương Anh vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini trắng xinh xắn, khoe thân hình nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm.

Vốn được biết đến với vóc dáng nhỏ nhắn, tuy nhiên khi diện bikini, Phí Phương Anh cũng không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Cô khoe vòng eo thon gọn cùng những đường cong tuyệt mỹ.

Thời gian gần đây, Phí Phương Anh trở thành tâm điểm sự chú ý khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được xem là kém chất lượng cả về giọng hát lẫn nội dung ca khúc.

Thời điểm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Phí Phương Anh từng chia sẻ khi nhận được sự phản đối dữ dội: "Tôi là một người ngang xương, ngang ngược tiến vào âm nhạc như thế, làm sao khán giả có thể không để lại dislike cho được. Nhưng tôi nhấn mạnh, khán giả luôn luôn đúng, không bàn cãi vì tôi xem khán giả như "cha mẹ" của mình. Ngày xưa ở nhà thì cha mẹ dạy, đi học thì thầy cô dạy, đến khi đi làm nghề thì chính khán giả là "thầy cô" dạy dỗ mình".

Tuy nhiên, việc cô tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ hai kém chất lượng khiến nhiều người nổi giận. Dù vậy, Phí Phương Anh dường như không quá để tâm đến những ý kiến trái chiều này.

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về nghi vấn "đá xéo" Sơn Tùng M-TP

Ngày 25/2, cư dân mạng lan truyền tấm ảnh chụp màn hình bình luận của tài khoản có tên Nguyễn Hữu Châu (có tick xanh) về vấn đề này. Bình luận này có nội dung "bóng gió" chuyện một nghệ sĩ bị tố "ăn cắp" bản quyền, sau đó bỏ tiền mua luôn tại tác phẩm từ người đã tố cáo mình.

Bên cạnh đó, tài khoản này còn viết: "Muốn phế bỏ nạn căn cắp trong nền nghệ thuật Việt Nam thì chỉ cần tẩy chay nguồn kiếm tiền. Nói thì dễ chứ làm thì khó, đâu phải một mình muốn làm là được. Xã hội có hiểu và đồng lòng không?".

Nhiều người đã nhanh chóng liên hệ bình luận này với câu chuyện giữa Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất âm nhạc GC đang xôn xao những ngày gần đây. Dù phía Sơn Tùng chưa lên tiếng nhưng nhiều cư dân mạng đã nhận định nam ca sĩ "xài chùa" beat của nghệ sĩ nước ngoài sau đó thỏa thuận mua lại khi bị phát hiện.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, NSƯT Hữu Châu đã chính thức lên tiếng đính chính toàn bộ việc này. Theo đó, ông khẳng định mình chưa từng đưa ra nhận xét về bê bối của Sơn Tùng MT-P và bức xúc lên án người đã giả mạo mình trên Facebook để đưa ra bình luận gây tranh cãi trên.

"Tai nạn ở đâu ập tới, tui là diễn viên bên sân khấu, tui không biết gì bên nhạc. Những câu bình luận trên không phải là tui. Chưa bao giờ trên Facebook tui bình luận gì mà xúc phạm ai cả. Mong các khán giả hiểu phân định cho rõ ràng. Bình luận trên là giả mạo tui. Tui rất buồn sao lại mượn danh tui như vậy. Tui lên Facebook là để chia sẻ những gì tích cực và niềm vui. Mong mọi người hiểu", NSƯT Hữu Châu chia sẻ.

Thân hình gây sốt của Đan Trường ở tuổi 45

Trên trang cá nhân, anh Bo Đan Trường khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh bán nude khoe body 6 múi săn chắc.

Dù đã bước vào tuổi 45 nhưng Đan Trường luôn giữ được thân hình săn chắc, vạm vỡ không thua kém bất kỳ mỹ nam Việt nào. Chẳng thế mà hình ảnh khoe body của giọng ca "Kiếp ve sầu" được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Cư dân mạng giãi bày: "Thần tượng đầu tiên của tôi"; "Bao giờ anh mới già"; "Trời ơi 45 mà nhìn như 30 vậy"...

Được biết, Đan Trường đã tuân thủ một chế độ ăn uống, luyện tập khá nghiêm ngặt để giữ gìn được vẻ ngoài trẻ trung cũng như sức khỏe dẻo dai dù chạy show liên tục và đã ở vào tuổi 45.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-262-phi-phuong-anh-khoe-body-nong-bong-voi-bikini-trang-muot-a357334.html