Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Vũ Khắc Tiệp bị "réo tên" khi Phú Quốc có ca nghi nhiễm COVID-19


Thứ 6, 26/03/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vũ Khắc Tiệp được gọi tên khi Phú Quốc có ca nghi nhiễm COVID-19

Tối muộn ngày 25/3, Hải Phòng xuất hiện 2 ca dương tính với SARS-CoV-2. Theo điều tra dịch tễ, hai người này đã đi từ Campuchia đến Phú Quốc và ở lại đây trong ngày 22/3.

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, một nhân vật tưởng chừng không liên quan lại bị rất nhiều người "réo tên", đó chính là Vũ Khắc Tiệp. Sở dĩ cộng đồng mạng gọi tên anh vì anh thường xuyên bị gắn liền với những lần phải cách ly vì COVID-19, đã 5 lần cứ đi đâu là nơi đó bị phong tỏa.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị gọi tên ngay khi 2 ca nghi nhiễm COVID-19 được phát hiện đã ở lại Phú Quốc cách đây vài ngày.

Đáng chú ý cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp cũng check-in ở Phú Quốc thì đến hôm 25/3 xuất hiện ca dương tính cũng từng ở Phú Quốc, nhiều cư dân mạng đồn đoán có thể "ông bầu" sẽ phải cách ly thêm một lần nữa.

Trang Trần lên tiếng khi Trấn Thành bị tố khó gần: "Thời gian đâu mà chào"

Sau khi ra mắt phim Bố già, Trấn Thành thu về lợi nhuận khủng nhưng cũng gặp không ít thị phi. Đầu tiên nam MC dính vào lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi dẫn đến hiểu lầm về việc cho rằng khán giả bị tâm lý. Tiếp theo đó, nhiều đoạn clip nổi lên từ dân "hẻm Bố già" tố Trấn Thành khó gần, không biết quan tâm đến người dân.

Giữa những ồn ào này, Trang Trần đã bức xúc lên tiếng bênh vực nam MC. Cô cho rằng ông xã Hari Won không có nghĩa vụ phải quay lại xóm cảm ơn.

Cựu người mẫu cho biết Trấn Thành không có nghĩa vụ cảm ơn trực tiếp những người cho thuê địa điểm. 

"Với tư cách là một người chơi với Trấn Thành nhiều, thứ hai là với tư cách người đã nhận được ủng hộ của Trấn Thành vài lần và bản thân cũng thấy Thành làm từ thiện rất nhiều. Nếu như nói Trấn Thành trong suốt quá trình quay phim mà không hoà đồng với mọi người, hàng xóm, khó gần, khi phim ra rạp thắng doanh thu cao chưa một lần vòng về nơi quay phim để cảm ơn mà chỉ cảm ơn trên ti vi thì tôi nói mọi người nghe cảm ơn trên ti vi đã là may lắm rồi", cựu người mẫu chia sẻ.

Khi Trấn Thành và đoàn phim đến địa điểm quay thì họ đã làm việc phường, huyện,.. sở văn hoá để được quay. Khi quay phim trong hẻm Bố già thì Trấn Thành đã trả tiền thuê địa điểm, một ngày bao nhiêu tiền. Ví dụ đã trả thuê nhà 5 triệu quay phim, khi phim ra rạp kiếm được 300 tỷ cũng là tiền của người ta", Trang Trần nói thêm.

Ngoài ra, Trang Trần còn cho biết khi làm phim thắng không chỉ đơn giản dựa vào địa điểm quay phim, nên không thể tố Trấn Thành vô ơn vì không về xóm cảm ơn. Nam MC không có nghĩa vụ này.

Ngọc Thảo đốt cháy đêm bán kết Miss Grand International 2020 với màn trình diễn bikini ấn tượng

Trong đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2020, các thí sinh trải qua 2 phần thi trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Khi sức hút của đêm National Costume chưa hạ nhiệt, đại diện Việt Nam - Nguyễn Lê Ngọc Thảo tiếp tục khiến fan tự hào với màn bắn ảnh cực kì chuyên nghiệp khi diện trên mình bộ bikini rực rỡ.

Á hậu Ngọc Thảo trình diễn đầy tự tin trong phần thi bikini tại Bán kết Miss Grand International 2020. 

Trên nền nhạc sôi động cùng những tiết tấu mang âm hưởng hiện đại, á hậu Ngọc Thảo trổ tài phô diễn hết những lợi thế sẵn có từ những kinh nghiệm làm nghề người mẫu, cộng với sức hút từ danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài thế mạnh về body cân đối tuyệt đẹp, Ngọc Thảo tận dụng tối đa đôi mắt hút hồn của mình để khiến camera không thể rời mắt.

Cô liên tục nhận được sự hò reo của khán giả, rất nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Thảo là một trong số ít những đại diện rất mạnh của Việt Nam.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-263-vu-khac-tiep-bi-reo-ten-khi-phu-quoc-co-ca-nghi-nhiem-covid-19-a360466.html