+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/8/2019: H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc dài bạch kim, Hiền Thục tự "dìm" nhan sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc dài bạch kim

    Đà Nẵng là quê hương của Lệ Hằng nên cô hy vọng cùng H'Hen Niê tìm kiếm những ứng viên tiềm năng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    H'Hen và Lệ Hằng có mối quan hệ thân thiết. Họ vừa tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 và hiện lọt vào top 4 chung cuộc.

    Xuất hiện tại sự kiện chiều 24/8, H'Hen tạo bất ngờ với mái tóc bạch kim dài. Với sự hỗ trợ của stylist Trần Đạt, đương kim hoa hậu liên tục biến hoá nhiều phong cách để tránh sự nhàm chán mỗi lúc trước công chúng.

    Trong hai năm nhiệm kỳ vừa qua, H'Hen lập thành tích top 5 Miss Universe 2018, nỗ lực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Mới đây, cô cũng bật mí đã có bạn trai nhưng từ chối công khai chi tiết để gìn giữ sự riêng tư cho cả hai.

    Hiền Thục tự đăng ảnh 'dìm hàng' nhan sắc khiến fan bất ngờ

    Vài năm trở lại đây, Hiền Thục ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước. Cô tuyên bố chuyển ra nước ngoài sống và chủ yếu giao lưu với người hâm mộ qua trang cá nhân.

    Thông qua mạng xã hội, Hiền Thục thường thể hiện lối sống vui vẻ, yêu đời và thường trải lòng về những kỷ niệm quá khứ dưới dạng nhật ký. Mới đây, cô khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ chia sẻ ảnh tự "dìm" nhan sắc.

    Nữ ca sĩ 38 tuổi chia sẻ tấm ảnh tự "dìm hàng" nhan sắc bằng cách làm mặt xấu và chụp từ góc dưới hướng lên. Cô so sánh với một tấm ảnh khác khác và ghi chú thích: "Thục ra đường và Thục ở nhà".

    Người hâm mộ tỏ ra thích thú với bức ảnh của giọng ca Dẫu có lỗi lầm. Đây là lần hiếm hoi Hiền Thục dám làm mặt xấu, tự "dìm" nhan sắc trên mạng. Trước đó, nữ ca sĩ thường chỉ chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm.

    Gần đây, cũng trên trang cá nhân, Hiền Thục đã kể lại thời gian yêu, sinh con và vượt qua khó khăn từ tuổi 18 đến nay. Chia sẻ của cô thu hút sự quan tâm và nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

    Ngôi sao 'Ông ngoại tuổi 30' thay đổi như thế nào sau 11 năm?

    Wang Suk Hyun nổi tiếng từ năm 2008 và thu hút hàng triệu người hâm mộ sau vai diễn trong bộ phim ăn khách Ông ngoại tuổi 30. Đây là một trong những dự án đình đám nhất, giúp điện ảnh Hàn Quốc phổ biến trên thị trường châu Á.

    Trong phim, Wang Suk Hyun vào vai Hwang Ki Dong - con trai của Hwang Jeong Nam (Park Bo Young thủ vai) và cháu của Nam Hyeon Soo (Cha Tae Hyun). Đây là dự án đầu tay của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và là phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu cao nhất trong năm.

    Đến giờ, hình ảnh đáng yêu và nụ cười nhếch mép của Wang Suk Hyun vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Wang Suk Hyun sinh năm 2003 và khi phim ra rạp, cậu bé mới 5 tuổi.

    Cậu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, giới chuyên môn về diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Park Bo Young từng dành nhiều lời khen cho bạn diễn: "Lúc quay phim, cậu ấy chỉ mới 5 tuổi, chưa đọc được tiếng Hàn. Do đó, cậu ấy đã học kịch bản thông qua nghe bản ghi âm. Và vì không ký được chữ ký, cậu ấy đã vẽ hình thay vì ký tên".

    Nhờ vai diễn trong phim, Wang Suk Hyun vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Sau đó, diễn viên nhí tham gia một số dự án như My Fair Lady, Song of Dreams…

    Quá trình diễn xuất của Wang Suk Hyun bị gián đoạn bởi mâu thuẫn giữa cha mẹ. Trong khi mẹ ủng hộ việc con trai theo nghiệp diễn xuất thì cha cậu phản đối, thậm chí kiện công ty quản lý.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2682019-hhen-nie-gay-bat-ngo-voi-mai-toc-dai-bach-kim-hien-thuc-tu-dim-nhan-sac-a290252.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan