+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/8: Trịnh Sảng thừa nhận không thể sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trịnh Sảng thừa nhận không thể sinh con

    Ngày 27/8, trên trang cá nhân, Trịnh Sảng khẳng định cô đang bị oan, không có hành vi nhận thù lao cao như trong các cáo buộc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên thừa nhận việc không thể tự sinh con.

    Cụ thể, nữ diễn viên cho biết từ tháng 2, Trịnh Sảng bị chồng cũ Trương Hằng tố cáo có hành vi nhận thù lao cao lên tới 24,6 triệu USD cho bộ phim Thiến nữ u hồn. Sau đó, nữ diễn viên sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế. Trịnh Sảng bị các cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên, đến nay vụ việc vẫn chưa có kết quả.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 8 trinh sang thua nhan khong the sinh con1
    Trịnh Sảng mong muốn được đối xử công bằng. Ảnh: Weibo.

    "Tôi không nhận mức thù lao cao như vậy. Cơ quan chức năng xử lý vụ việc nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được phản hồi nào. Tôi là nghệ sĩ, nhưng cũng là công dân, phải nhận được sự công bằng của pháp luật", Trịnh Sảng viết.

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên thừa nhận vô sinh, nên mới phải nhờ đến phương pháp mang thai hộ để có con: "Tôi không có khả năng mang thai, thừa nhận điều này rất xấu hổ". "Người không thể sinh nở tại Trung Quốc không được phép duy trì đời sau hay sao?", nữ diễn viên chất vấn.

    Trịnh Sảng cũng khẳng định tình yêu thương con, mong muốn con được lớn lên trong môi trường an toàn, không lợi dụng con như quân cờ. Nữ diễn viên bày tỏ cô đã gửi đơn khiếu nại lên Cục quản lý mạng không gian Trung Quốc nhưng không được phản hồi.

    Nhận nuôi 100 trẻ em, Hòa Minzy không giấu sự vui mừng khi báo tin giữa mùa dịch

    Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Hòa Minzy, cô vừa thông báo tin vui đến khán giả. Theo đó, giọng ca Rời bỏ cho biết vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án ở Lai Châu và Thanh Hóa.

    Nữ ca sĩ bộc bạch: "Trưa nay có cái này vui lắm này mọi người ơi! Có 1 thông tin tích cực muốn khoe cho mọi người biết nè. Hoà Minzy vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án Nuôi Em Thanh Hoá và Dự Án Nuôi Em (Lai Châu). Giúp các em nhỏ có thể có đủ 3 bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cả nhà chia sẻ niềm vui này cùng Hoà nha".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 8 trinh sang thua nhan khong the sinh con2
    Nữ ca sĩ báo tin vui giữa mùa dịch.

    Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi: "Tuyệt vời quá mẹ Bo ơi", "Tuyệt vời quá chị ơi, con em Thanh Hóa cám ơn chị", "Xuất sắc",...

    Trước đó, Hòa Minzy cũng vừa ủng hộ 200 triệu đồng để giúp người dân miền Trung xây cầu.
    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hy vọng hết dịch, khi cầu xong, Hòa sẽ về dự lễ khánh thành được và để bắt tay các ông bà cô chú. Đây là cây cầu đầu tiên trong dự định sẽ xây nhiều cầu cho bà con của Hòa".

    Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 mắc COVID-19 trước thềm chung kết

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 hiện đã đi được nửa chặng đường. Từ 100 thí sinh ban đầu, cuộc thi đã loại còn 75 thí sinh và sẽ tiếp tục trải qua những vòng loạt tiếp theo để lựa chọn ra 50 thí sinh vào vòng chung kết.

    Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Gianne Asuncion - đại diện cho tỉnh Cagayana đã bất ngờ thông báo tin cô mắc COVID-19 khiến các fans hoang mang.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 8 trinh sang thua nhan khong the sinh con3
    Người đẹp Gianne Asuncion - đại diện cho tỉnh Cagayana tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021.

    "Khi biết tin mình mắc COVID-19 tôi lại càng có thêm động lực để tiếp bước tại hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Tôi đã nảy ra ý tưởng sẽ trở thành nguồn động viên cho những bệnh nhân đang phải đấu tranh vì mạng sống của mình giống như tôi. Tôi muốn tiếp tục chiến đấu khi còn có thể. Đó cũng là điều mà tôi muốn mọi người sẽ làm với hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

    Tuy nhiên, tôi cũng chỉ là con người. Cơ thể của tôi cũng có giới hạn. Tôi sẽ lắng nghe cơ thể của mình nếu nó cần phải nghỉ ngơi. Nếu tôi muốn tiếp tục tham gia cuộc thi thì tôi phải đảm bảo có một sức khoẻ tốt", người đẹp chia sẻ.

    Cô cũng bày tỏ mong muốn được làm những người dân ở tỉnh Cagayana - nơi mà cô đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 sẽ tự hào vì những gì mà cô thể hiện.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27-8-2021-trinh-sang-thua-nhan-khong-the-sinh-con-a511394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan