+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/9: Nghệ sĩ Lâm Hùng qua đời vì bệnh tật, hưởng thọ 66 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ Lâm Hùng qua đời vì bệnh tật, hưởng thọ 66 tuổi

    Thông tin đăng tải trên Pháp luật & Bạn đọc cho biết theo thông báo từ người thân và giới hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Lâm Hùng qua đời vào lúc 0h45 ngày 25/9 sau nhiều năm chống chọi với bệnh tai biến mạch máu não, hưởng thọ 66 tuổi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 9 nghe si lam hung qua doi vi benh tat huong tho 66 tuoi1
    Sự ra đi của nghệ sĩ Lâm Hùng khiến khán giả không khỏi xót xa. 

    Trước khi mất, sức khỏe của ông có dấu hiệu suy yếu. Tối ngày 24/9, nghệ sĩ Lâm Hùng gặp tình trạng mệt mỏi, khó thở. Khi người nhà chưa kịp đưa ông đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thì ông trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

    Được biết, nghệ sĩ Lâm Hùng có hoàn cảnh nghèo khó lúc về già. Suốt 10 năm bị tai biến mạch máu não, ông tốn khá nhiều kinh phí để chữa trị. Bà xã của ông cũng bị mắc căn bệnh tương tự.

    Cuộc sống gia đình nhờ cậy vào cậu con trai là chuyên viên ánh sáng cho các đoàn phim. Tuy nhiên trong thời điểm TP. HCM chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, con trai của ông thất nghiệp, không có nguồn thu nhập.

    Nghệ sĩ Lâm Hùng tên thật là Lê Văn Hùng, sinh năm 1956 tại Tiền Giang. Năm tròn đôi mươi, ông bắt đầu hoạt động sân khấu chuyên nghiệp và gây chú ý bởi giọng ca trầm ấm, phong cách biểu diễn tự tin.

    Nhan sắc của Hoa hậu Hong Kong 2020 được khen ngợi nức nở 

    Mới đây, cư dân mạng Việt phát sốt trước đoạn video của Hoa hậu Hong Kong 2020. Chỉ trong video ngắn chưa đầy 10 giây khi đứng trên thảm đỏ, mỹ nhân này chinh phục không ít khán giả bởi nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” cùng khí chất thu hút miễn chê. Điểm mạnh của cô nàng là một gương mặt pha trộn hoàn hảo giữa nét Á và Âu với đôi mắt to, sống mũi cao cùng khuôn miệng nhỏ xinh xắn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 9 nghe si lam hung qua doi vi benh tat huong tho 66 tuoi2
    Tạ Gia Di. Ảnh: Baidu.

    Theo đó, Tạ Gia Di (tên tiếng Anh: Lisa Marie Tse), sinh năm 1995, mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người Hong Kong còn mẹ là người Scotland. Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020, nhan sắc của Tạ Gia Di nhanh chóng gây bão. 

    Trái với sự tranh cãi của công chúng về nhan sắc của những Hoa hậu Hong Kong trước đó, Tạ Gia Di chiếm được cảm tình của đại đa số công chúng nước này bởi vẻ ngoài thanh tú và cực kỳ thu hút. Khán giả đều công nhận rằng đây chính là Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong 10 năm trở lại đây.

    Siêu mẫu Kaia Gerber lần đầu dự sự kiện với bạn trai

    Siêu mẫu 20 tuổi Kaia Gerber và nam diễn viên Jacob Elordi tình tứ sánh đôi tới dạ tiệc khai trương Bảo tàng Hàn lâm Điện ảnh ở Los Angeles tối 26/9.

    Sau một năm hẹn hò, Kaia Gerber và Jacob Elordi lần đầu xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ giữa "rừng" sao Hollywood. Cặp sao nhận không ngớt lời khen vì phong cách thời trang quyến rũ và sự đẹp đôi. Kaia diện đầm hai dây ánh kim khoe thân hình chuẩn mẫu trong khi nam diễn viên The Kissing Booth mặc tuxedo lịch lãm. Là một diễn viên nhưng Jacob có vóc dáng như người mẫu với chiều cao 1,96m.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 9 nghe si lam hung qua doi vi benh tat huong tho 66 tuoi3
    Kaia Gerber và Jacob Elordi cùng đi thảm đỏ. Ảnh: Mega.

    Kaia hẹn hò Jacob từ tháng 9/2020. Chàng trai sinh năm 1997 nhanh chóng được lòng bố mẹ bạn gái - siêu mẫu Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber. Jacob đang có sự nghiệp phát triển ở Hollywood và được tiếng là trai ngoan. Tình yêu của cặp trai tài gái sắc cũng được đông đảo fan của cả hai ủng hộ hết mình.

    Trong một năm qua, cặp sao luôn quấn quýt bên nhau trong cuộc sống hàng ngày nhưng kín tiếng trước công chúng. Cả hai chỉ thi thoảng đăng ảnh "đối phương" trên mạng xã hội. Tuần trước, Kaia Gerber chính thức đăng ảnh đôi trên Instagram nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của cô. Trong các bức ảnh, siêu mẫu rạng rỡ hạnh phúc trong vòng tay bạn trai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27-9-2021-nghe-si-lam-hung-qua-doi-vi-benh-tat-huong-tho-66-tuoi-a514450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan