+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: AAA 2019 khiến khán giả quốc tế thất vọng vì thiếu chuyên nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.
    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    AAA 2019 khiến khán giả quốc tế thất vọng vì thiếu chuyên nghiệp

    Khán giả thất vọng về khâu tổ chức, an ninh hay những hình ảnh kém chất lượng từ đường truyền của AAA 2019.

    Tối 26/11, sự kiện âm nhạc được fan Kpop tại Việt Nam – Asia Artist Award cuối cùng cũng diễn ra. Với dàn line-up cực khủng lên tới gần 100 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc gồm: Super Junior, Red Velvet, TWICE, GOT7, Kang Daniel, NU‘EST, MOMOLAND, SEVENTEEN, (G)I-DLE, Chungha, TXT, AB6IX, ITZY, Jang Dong-gun, Yoona, Park Min Young, Ji Chang-wook, Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.... khán giả Việt Nam đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mang quy mô quốc tế.

    Tuy nhiên trái ngược với những màn trình diễn mãn nhãn mà các thần tượng xứ Hàn mang tới, sự thất vọng của người hâm mộ Việt Nam cũng như fan Kpop tại Hàn Quốc, Trung Quốc về khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp và sơ sài của BCT chương trình là không thể không kể đến.

    Theo thông báo ban đầu, thảm đỏ của Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Tuy nhiên, chỉ 20 phút trước khi chương trình chính diễn ra, BTC đã lên tiếng dời lại thảm đỏ vào lúc 18h40. Điều này khiến một bộ phận không nhỏ khán giả phải ngán ngẩm, nhiều người hâm mộ mất kiên nhẫn đã xô đẩy rào chắn, đẩy cả bảo vệ để lấy chỗ trên thảm đỏ AAA 2019.

    Công tác tổ chức AAA năm nay cũng để lộ sự chồng chéo không đáng có khi để các nghệ sĩ lên sân khấu diễn khi sự kiện thảm đỏ vẫn còn đang diễn ra. Khiến cho các fan không biết phải nên tập trung ở đâu.

    Dù là sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế nhưng điều đáng ngạc nhiên là BTC không hề bố trí người phiên dịch. Các nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn và giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn, khiến cho người hâm mộ và báo giới không khỏi thắc mắc.

    Bên cạnh những lùm xùm diễn ra tại sự kiện, khán giả quốc tế bày tỏ sự thất vọng về chất lượng hình ảnh. Lý do là bởi lễ trao giải AAA tổ chức tại Việt Nam năm nay được phát sóng độc quyền. Dù BTC đã phát livestream phần thảm đỏ nhưng chất lượng đường truyền, thu phát hình ảnh không tốt, cộng với việc diễn ra chóng vánh ở môi trường thiếu sáng, khiến nhiều cư dân mạng quốc tế thất vọng.t vọng không nhỏ cho những người tham gia sự kiện.

    Hoàng Bách tiết lộ bất ngờ về lý do dạy con xưng "mày - tao" với bố

    Trong một bài phỏng vấn gần đây, ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ về câu chuyện anh từng bị trầm cảm. Trong đó, nam ca sĩ có đề cập tới vấn đề nuôi dạy con. Anh chia sẻ: "Tôi là ông bố sẵn sàng xưng mày - tao với các con và chúng cũng có quyền xưng mày - tao với bố. Đó là cách tôi dạy con mình".

    Tuy nhiên, cách dạy con như này của nam ca sĩ đã gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cách dạy con cái của Hoàng Bách trái với phép tắc lễ nghi thường ngày và vượt xa giới hạn cho phép.

    Trước những phản ứng của khán giả, Hoàng Bách đã lên tiếng giải thích cụ thể cho vấn đề này. "Tôi xin phép nói cho rõ điều còn có thể tạo ra hiểu lầm ở đây, nhất là vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ con. Chuyện tôi cho phép con xưng hô 'mày - tao' với mình là một trò chơi có thời hạn (thường là 15-20 phút). Với tôi, mục đích của việc này là để cha con có thể thực sự coi nhau như bạn bè, và chia sẻ được với nhau tất cả những điều chúng muốn mà đôi khi, vì khoảng cách của thứ bậc trong gia đình chúng không dám chia sẻ.", nam ca sĩ phân trần.

    Lan Khuê tươi tắn xuất viện sau 3 ngày sinh con đầu lòng với chồng đại gia

    Tối 26/11, Lan Khuê chia sẻ ảnh cô được xuất viện về nhà sau 3 ngày sinh con đầu lòng. "Bố, mẹ và em bé" - Lan Khuê viết. Có thể thấy dù vừa trải qua quá trình "vượt cạn" cách đây vài ngày nhưng Lan Khuê vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn.

    Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, bạn bè và fan liên tục gửi lời chúc mừng vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cũng như mong muốn sớm thấy mặt con của cặp đôi.

    Trước đó, vào ngày 23/11, Lan Khuê hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế, đặt tên là Connor. John Tuấn Nguyễn - chồng của nữ siêu mẫu khoe ảnh anh ôm con trong lòng để bé được tiếp xúc da kề da. "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng tôi sẽ không bao giờ lặp lại. Mẹ và bố yêu con" - chồng Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ.

    Sau hơn một năm kết hôn, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hạnh phúc đón thêm thành viên mới trong gia đình. Ngay từ khi biết mình có tin vui, nữ siêu mẫu gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nữa mà dành thời gian ở nhà dưỡng thai.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2711-aaa-2019-khien-khan-gia-quoc-te-that-vong-vi-thieu-chuyen-nghiep-a302392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan