+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Phạm Anh Khoa là thành viên mới của Bức Tường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Anh Khoa là thành viên mới của Bức Tường

    Vào ngày 26/11, ban nhạc Bức Tường thông báo ra mắt albim phòng thu thứ 6 của nhóm mang tên "Con đường không tên". Đáng chú ý, Bức Tường cũng chính thức xác nhận, Phạm Anh Khoa là thành viên mới của nhóm.

    Anh là giọng hát chính thể hiện các ca khúc trong album "Con đường không tên". Album gồm 10 bài hát, do Tuấn Hùng và thành viên Vũ Mạnh Hà sáng tác. Trong đó, Tuấn Hùng viết "Ly cà phê không đường" tặng riêng Trần Lập và "Ước muốn" tặng Phạm Anh Khoa.

    Guitarist Trần Tuấn Hùng bày tỏ về việc mời Phạm Anh Khoa trở thành giọng ca chính của Bức Tường: "Chúng tôi không muốn có ai thay thế vị trí thủ lĩnh của anh Lập. Nhưng để đi tiếp, Bức Tường cần một ca sĩ để truyền tải những sáng tác mới. Phạm Anh Khoa đã chơi với chúng tôi từ lâu. Giọng hát phù hợp với âm nhạc và chất của ban nhạc trong giai đoạn mới. Chúng tôi kết hợp ăn ý vì đồng điệu nhiều thứ".

    Trong khi đó, Phạm Anh Khoa thừa nhận áp lực khi thay thế giọng ca huyền thoại Trần Lập. Tuy nhiên, anh cảm thấy rất vui khi được đứng dưới mái nhà Bức Tường và mong giữ được ngọn lửa, tình yêu với rock Việt.

    Midu lên tiếng khi liên tục bị "réo tên" vì thiếu gia Phan Thành làm đám hỏi

    Mới đây, Midu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài để trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại và nói rõ suy nghĩ khi bị "réo tên" vào loạt thông tin trong quá khứ.

    Nguồn cơn bắt đầu từ việc tình cũ Midu - thiếu gia Phan Thành vừa làm đám hỏi với beauty blogger Primmy Trương. Điều này khiến cô liên tục bị gọi tên ở khắp diễn đàn mạng, trang fanpage về showbiz.

    Mệt mỏi vì vấn đề trên, Midu chia sẻ: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp".

    Người đẹp 8X cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

    Đồng thời, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cũng lên tiếng về chuyện thường hay "thả thính" các soái ca và được đồng nghiệp ghép đôi khi tham gia gameshow.

    Người đẹp HUTECH cho biết: "Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show.

    Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập cởi mở bản thân. Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách".

    Hòa Minzy khoe mới tậu ô tô

    Nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ về chiếc xe đầu tiên cô mua được trong sự nghiệp.

    Giọng ca "Rời bỏ" háo hức tâm sự: Cô bé đã băn khoăn mãi không biết nhận xe thì có nên up lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình ý ạ.

    Okayyyy !!! Bỏ qua tất cả sự sợ hãi, đến hôm nay sau hơn 2 tháng mua xe cô bé quyết định tới nhận và chính thức muốn khoe khoang cho cả thế giới biết bạn Hoà đã lao động chăm chỉ và có ý chí không kém anh con trai nào".

    Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tiết lộ hiện đang có cuộc sống hạnh phúc "có mẹ chồng thương, chồng thương" nên ăn ở xe cộ đi lại không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên, cô quan niệm, "cái gì của mình thì dùng nó vẫn là sướng nhất".

    Hòa Minzy còn nhắn nhủ mọi người không nên bình luận "chồng giàu, chồng mua cho" vì đây là chiếc xe tự bản thân cô mua bằng số tiền kiếm được thời gian qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2711-pham-anh-khoa-la-thanh-vien-moi-cua-buc-tuong-a347394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan