Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Văn Toàn thừa nhận chia tay bạn gái sau 6 năm gắn bó


Thứ 7, 27/02/2021 | 03:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Văn Toàn thừa nhận chia tay bạn gái sau 6 năm gắn bó

Tin đồn Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum đã được rộ lên một thời gian nhưng người hâm mộ vẫn "bán tin bán nghi" vì hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng.

Mới đây, qua dòng trạng thái trên story Instagram cá nhân, Văn Toàn đã có những lời tâm sự dài về việc khép lại chuyện tình yêu của thời thanh xuân. Trên thực tế, chàng tiền đạo HAGL không nói quá rõ nhưng người hâm mộ đều đoán được anh muốn đề cập tới vấn để gì.

Văn Toàn chia sẻ: "Thật khó để ta quên đi một thói quen đã từng gắn bó với ta một khoảng thời gian rất là dài, những thứ mà ta đã cảm thấy thân như gắn liền với cuộc sống hằng ngày trong khoảng thời gian đã qua. Đối với mình thì thật sự không thể quên vì mỗi khi nghĩ lại vẫn cười ngu ngơ và có thể nhẹ nhàng rơi nước mắt.

Cũng cố gắng để gượng ép bản thân là quên đi để bước tiếp những ngày tháng mới, nhưng chợt nhận ra là không thể vì cả một thời gian dài qua đã cố gắng để quên nhưng cuối cùng rất dễ bị đánh gục bởi một hành động loé qua. Nên thôi cố gắng gạt nó sang một bên rồi để thời gian làm nhiệm vụ của nó.

Dù sao mình vẫn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Và điều đáng tiếc là mình không giữ tiếp được thói quen đó đến cuối cùng. Ngày hôm nay thật là đẹp, bây giờ mình sẽ hướng tới một thứ nào khác mới mẻ hơn, có thể trong lương lai gần hay xa. Nhưng mình sẽ cất thói quen cũ của mình đi vào một góc trong tim".

Người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện, Văn Toàn đã xóa những dấu vết liên quan đến bạn gái cũ trên trang cá nhân, coi như để cả hai có một khởi đầu mới.

Choi Ji Woo lần đầu đăng ảnh con gái

Nữ minh tinh xứ Hàn Choi Ji Woo thu hút sự chú ý với lần đầu tiên đăng hình ảnh con gái đầu lòng.

Trong ảnh, hai mẹ con ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Theo một nguồn tin, con gái Choi Ji Woo được nhận xét có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và làn da trắng. Cô bé hiện đã 9 tháng tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Choi Ji Woo đã tiết lộ: "Con bé giống tôi y đúc, đặc biệt là khuôn miệng".

Choi Ji Woo làm đám cưới vào tháng 3/2018. Chỉ thông báo trước khi đám cưới diễn ra vài giờ, Choi Ji Woo giải thích rằng bởi chồng mình không phải là nghệ sĩ nên mong có được sự riêng tư trước con mắt của công chúng.

Được biết, chồng của Choi Ji Woo là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O, kém cô 9 tuổi.

Tới tháng 5/2020, Choi Ji Woo và ông xã chào đón con gái đầu lòng.

Trà Ngọc Hằng làm đồ chay phát miễn phí cho người dân

Nhân ngày đặc biệt trong năm - ngày Rằm tháng Giêng (15/1 Âm lịch), Trà Ngọc Hằng đã tự tay làm những ổ bánh mì chay và phát cho mọi người.

Rất đông người dân xung quanh và các quận lân cận đã đến nhận bánh mì của Trà Ngọc Hằng, từ bác bảo vệ, bác lái xe đến những chị em có hoàn cảnh khó khăn đều rất vui khi nhận những ổ bánh mì chay tận tình của nữ ca sĩ.

Trà Ngọc Hằng cẩn thận chuẩn bị đầy đủ các phần ăn cho hoàn thiện trước khi bắt đầu phân phát và gửi tặng mọi người.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Theo triết lý nhà Phật, ngày Rằm tháng Giêng còn gọi là lễ Thượng Nguyên. Đây là thời điểm thích hợp để cầu an lành cho cả năm. Ngày này, mọi người thường đi chùa để cúng dường, làm nhiều việc thiện, cầu bình an đến với mình và gia đạo...

Hằng ngoài cầu nguyện thì cũng có hành động nho nhỏ, bằng việc phát bánh mì chay cho mọi người, những hoàn cảnh khó khăn cần lương thực, thấy được nụ cười của mọi người khi nhận bánh mì Hằng cảm thấy rất hạnh phúc và mong sao có sức khoẻ thật tốt để có thể tiếp tục làm những việc ý nghĩa”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-272-van-toan-thua-nhan-chia-tay-ban-gai-sau-6-nam-gan-bo-a357479.html