+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Á hậu Ngọc Thảo có thành tích đặc biệt tại Miss Grand International 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Ngọc Thảo có thành tích đặc biệt tại Miss Grand International 2020

    Trước khi bước vào đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International, đại diện Việt Nam - Á hậu Ngọc Thảo đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng tại các phần thi phụ. Cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

    Á hậu Ngọc Thảo vươn lên đứng đầu tại bảng xếp hạng các thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

    Đặc biệt, ngay trước giờ G Chung kết Miss Grand International 2020 là Á hậu Ngọc Thảo đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bằng chứng là trang chủ của Miss Grand International đã thông báo top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất, và hiện tại Á hậu Ngọc Thảo đang đứng ở vị trí đầu tiên. Đây sẽ là một lợi thế giúp cô nàng dễ dàng chinh phục chiếc vương miện tại đấu trường Miss Grand International 2020.

    Cô Xuyến "Về nhà đi con" khẳng định được đàn ông yêu quý

    Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, cô Xuyến của Về nhà đi con tiếp tục rơi vào những nghi vấn hẹn hò với tình trẻ. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính về những tin đồn thất thiệt này.

    Theo đó, Hoàng Yến khẳng định rằng nhân vật đang gây xôn xao trong ảnh gần đây là quản lý. Bên cạnh đó, vợ của người quản lý này cũng rất quý mến cô. Hoàng Yến phủ nhận việc hẹn hò, mong mọi người đừng đồn thổi những điều vô căn cứ như vậy.

    Nữ diễn viên đính chính người trong bức ảnh là quản lý, không phải người yêu kém tuổi như lời đồn.

    Nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết mình đăng ảnh với rất nhiều anh em khác tuy nhiên không hiểu sao lại có thông tin hẹn hò với người kém 16 tuổi. Cô còn đùa vui rằng: "Nếu tất cả những người chụp ảnh thân thiết đều là "phi công" thì tôi có tới cả trăm em tình trẻ mất!".

    "Chả hiểu sao đàn ông họ yêu quý tôi cực! Nhưng tình trẻ thì ở thời điểm này tôi khẳng định là không có. Sau khi tôi công khai chia tay chồng thứ 4, nhiều người phụ nữ đã nhẫn nhịn bao năm cảm thấy tôi là người dám sống, dám buông bỏ nên họ ngưỡng mộ tôi. Rất nhiều người đã tìm đến tôi để chia sẻ nỗi đau", nữ diễn viên U50 nói.

    Hari Won và Văn Mai Hương bị nhầm là chị em song sinh vì bức ảnh quá giống nhau

    Mới đây, Văn Mai Hương đã chia sẻ một bức hình mà mình và Hari Won cùng chụp chung một khung hình. Nữ ca sĩ chia sẻ với dòng cap hài hước: "Chị chị em em lâu lắm mới chụp chung".

    Điều đặc biệt, khi nhìn bức ảnh nhiều khán giả không phân biệt được đâu là Hari Won và đâu là Văn Mai Hương. Nhiều người hâm mộ trầm trồ vì đường nét trên gương mặt cả hai người quá giống nhau, đặc biệt là chiếc cằm thon gọn và khuôn miệng tươi tắn. Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ đã phải trầm trồ bởi sự giống nhau này.

    Bức ảnh khiến nhiều người nghĩ Hari Won và Văn Mai Hương giống nhau như chị em.

    Ngoài những bình luận về sự giống nhau của Hari Won và Văn Mai Hương thì khán giả còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Văn Mai Hương.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-273-a-hau-ngoc-thao-co-thanh-tich-dac-biet-tai-miss-grand-international-2020-a360582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan