+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: Sau ồn ào chia tay, Du Uyên tung tin nhắn Đạt G xúc phạm, dọa đánh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sau ồn ào chia tay, Du Uyên tung tin nhắn Đạt G xúc phạm, dọa đánh

    Mới đây, giữa lúc ồn ào chia tay Đạt G chưa hạ nhiệt, cư dân mạng phát hiện Du Uyên lại tiếp tục tung một loạt tin nhắn khác lên story Instagram. Theo nội dung đoạn hội thoại, có vẻ như đây là cuộc nói chuyện giữa nữ ca sĩ và một người đàn ông. Trong khi giọng cô nàng khá nhỏ nhẹ, 1 câu "anh" 2 câu "em" thì đối phương lại sử dụng ngữ điệu vô cùng cục súc và xưng hô "tao - mày".

    Chưa dừng lại ở đó, người này còn liên tục xúc phạm Du Uyên bằng những từ ngữ khá nặng nề, thậm chí đe dọa. Không rõ lý do vì sao nhưng một lần nữa, sau khi post chỉ mấy phút, Du Uyên đã xóa story này đi. Ngay sau đó, cô nàng có đăng tải một story khác ám chỉ ai đó đang diễn trò, tỏ ra mình đáng thương. "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?", Du Uyên viết.

    Trước đó ngày 25/4, Du Uyên xác nhận đã chia tay với Đạt G sau hơn 3 năm gắn bó. Trước đó, nghi vấn cặp đôi "đường ai nấy đi" cũng được cư dân mạng đưa ra khi mà quãng thời gian gần đây, dân tình không còn thấy bộ đôi xuất hiện cùng nhau hay ra mắt sản phẩm âm nhạc chung.

    H'Hen Niê bị chê 'làm màu' khi đi xe khách từ quê xuống TP.HCM

    Hôm 25/4, H'Hen Niê có buổi biểu diễn ở quê nhà Đắk Lắk đến tối muộn mới xong. Sau đó, cô di chuyển về TP.HCM ngay trong đêm bằng xe khách. Cô ăn mặc đơn sơ, đeo khẩu trang nhưng vẫn được một nhân viên nhận ra và chụp ảnh cùng. Hình ảnh giản dị của người đẹp tạo nhiều thiện cảm với khán giả. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng cô giả bộ nghèo khổ quá mức để phù hợp với hình ảnh "hoa hậu bình dân" xây dựng bao lâu nay.

    H'Hen Niê bị chê "làm màu" khi đi xe khách.

    H'Hen cho hay sau một thời gian dài công việc bị đình trệ vì COVID-19 nên cô rất trân quý những lời mời lúc này. Nên nếu sắp xếp được, cô đều cố gắng tham gia. "Tối hôm qua, các chuyến bay về Sài Gòn đã không còn và chuyến gần nhất là vào trưa 26/4. Tuy nhiên, sáng 26/4, tôi tiếp tục có công việc nên chọn phương án đi xe khách. Tính ra xe này 'ngon' và sướng lắm vì mình có không gian riêng, gối và mền nằm nghỉ ngơi. Chứ nếu đi xe của mình, tôi đâu được nằm thẳng và ngủ ngon như vậy", hoa hậu chia sẻ.

    "Mục đích của các phương tiện giao thông là đáp ứng nhu cầu của người dân mà. Cái nào thuận tiện nhất thời điểm đó thì mình lựa chọn thôi", cô nói thêm.

    Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm

    Sáng 27/4, JoyNews24 đưa tin về việc Lee Kwang Soo sẽ rời Running Man sau 11 năm gắn bó. Đây là thông tin được tiết lộ từ người trong ngành truyền hình. Lee Kwang Soo gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tiếp tục tham gia chương trình. Dàn cast và đội ngũ ê-kíp Running Man cũng tôn trọng ý kiến của nam diễn viên.

    "Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo.

    Đại diện công ty quản lý cho biết: “Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với các staff, đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp, cũng như công ty quản lý, và cuối cùng đi đến kết luận rằng anh ấy cần thời gian để hồi phục, cả về thể chất và tinh thần".

    Trước đó, vào tháng 1/2020, Kwang Soo đã vắng mặt khỏi Running Man một tháng để phẫu thuật mắt cá chân. Anh gặp tai nạn giao thông nên dẫn đến chấn thương này. Người hâm mộ cũng từng lo lắng Kwang Soo sẽ bị di chứng và khó quay lại chương trình. Song, anh vẫn xuất hiện ở những tập sau đó.

    Lee Kwang Soo đồng hành với Running Man 11 năm và để lại nhiều dấu ấn lớn. Anh được mệnh danh là cây hài của cả chương trình, biết nâng đỡ dàn cast lẫn khách mời. Không những vậy, người đàn ông này còn không may khi trở thành "thánh nhọ".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-274-sau-on-ao-chia-tay-du-uyen-tung-tin-nhan-dat-g-xuc-pham-doa-danh-a363796.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan