+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7/2020: Jolie Nguyễn xuất hiện trở lại, đăng ảnh đi chùa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jolie Nguyễn xuất hiện trở lại, đăng ảnh đi chùa

    Sau thời gian im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, mới đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân.

    Theo đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 chia sẻ hình ảnh diện áo lam, để tóc đen dài, gương mặt không trang điểm, thành tâm đi lễ chùa cầu an.

    Nhiều người dễ dàng nhận ra mái tóc của người đẹp đã được tỉa ngắn hơn so với thời điểm trước khi vướng vào ồn ào đời tư. Gương mặt của "rich kid" nổi tiếng cũng được nhận xét là xanh xao, thần sắc kém hơn so với những bức ảnh được cô đăng tải trước đó.

    NSƯT Kim Tiến rạng rỡ ở tuổi 72

    Mới đây, BTV Diễm Quỳnh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh NSƯT Kim Tiến trong chương trình gala kỉ niệm 50 năm VTV đồng hành cùng khán giả và viết: "Gặp cô Kim Tiến như gặp lại thơ ấu của mình, thủa nào ôm tivi xem cô lên sóng”.

    Hình ảnh của BTV Diễm Quỳnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Trong phần bình luận, một số khán giả bày tỏ sự sửng sốt trước dung mạo trẻ trung hiếm thấy ở tuổi thất tuần của nữ nghệ sĩ.

    Khán giả nhận xét, NSƯT Kim Tiến vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 72.

    Nghệ sĩ Kim Tiến sinh năm 1948 tại Hà Nội. Bà chính là giọng đọc của những câu nói bất hủ như “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"; "Đây là đài Tiếng nói Việt Nam, bây giờ là 12 giờ", bà cũng chính là người lồng tiếng cho bộ phim "Tây du ký" huyền thoại năm 1986 và là một trong những phát thanh viên đầu tiên của VTV.

    Hoàng Thùy lên tiếng khi bị chê mặc "lố" ở đám cưới Thúy Vân

    Tối 25/7, hôn lễ của Á hậu Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM.

    Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt đã tới chúc mừng Thúy Vân như như H'Hen Niê, Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, Khả Ngân, Tam Triều Dâng, Hoàng Thùy, Khánh Vân…

    Xuất hiện tại lễ cưới của người đồng nghiệp thân thiết, Hoàng Thuỳ diện chiếc váy hồng cúp ngực, xẻ sâu trông khá sexy. Trang phục của cô khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt, nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thùy hơi "lố", quá nổi bật dễ chiếm spotlight của cô dâu.

    Trước những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Hoàng Thùy đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Năm nay lắm thị phi, lâu lâu mặc đầm bánh bèo đi ăn cưới cũng gây tranh cãi".

    Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chia sẻ với truyền thông rằng, người đẹp cảm thấy trang phục của mình bình thường và phù hợp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2772020-jolie-nguyen-xuat-hien-tro-lai-dang-anh-di-chua-a332317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan