+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/9: 'Người phán xử' Hoàng Dũng vào vai Bá Kiến?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    'Người phán xử' Hoàng Dũng vào vai Bá Kiến trong MV của Đức Phúc

    NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai Bá Kiến.

    Sau Hoàng Thùy Linh đưa hàng loạt tác phẩm văn học vào MV đến lượt Đức Phúc trở lại với sản phẩm lấy ý tưởng từ Chí Phèo của nhà văn Nam Cao.

    Teaser MV mới mang tên Hết thương cạn nhớ được tung ra tối 26/9 phần nào hé lộ nội dung MV. NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai Bá Kiến. Kiều Minh Tuấn thể hiện nhân vật Chí Phèo. MV mở đầu bằng khung cảnh làng quê nơi có những căn nhà mái lụp xụp, ruộng đồng, khói phủ như sương.

    Giữa khung cảnh bình yên ấy là hình ảnh quen thuộc của bát cháo hành loãng đơn sơ mà đầy ắp tình cảm của Thị Nở dành cho Chí Phèo. Thế nhưng khoảnh khắc bình yên chẳng mấy chốc bị thay thế bằng khung cảnh Chí Phèo say ngất ngưởng, ăn vạ, rạch mặt trước Bá Kiến đang lạnh lùng ngồi trên bậc thềm. Đây đều là những hình ảnh thân quen, gần gũi, bám sát tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao.

    Đang dẫn thì nhớ vợ, Trường Giang bất giác gọi tên Nhã Phương trên sóng truyền hình

    Góp mặt tại "Tường lửa", Anh Đức được nhận xét sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, sự cẩn trọng, hứa hẹn là "át chủ bài" để chinh phục 11 câu hỏi của chương trình. Trong khi đó, Ái Phương cho biết cô có bàn tay may mắn, mỗi khi làm việc gì cho người khác đều thành công tốt đẹp. Cặp đôi được MC Trường Giang nhận xét: "Hai đứa giống như trời sinh một cặp".

    Đúng như chia sẻ của cặp đôi, sự kết hợp tài tình giữa kinh nghiệm sống và kho kiến thức vô vàn giúp Anh Đức - Ái Phương nhanh chóng vượt qua vòng thi đầu tiên mà không để sót bất kì câu hỏi nào. Liên tục những câu hỏi nằm trong sở trường giúp cặp đôi đoạt hơn 45 triệu đồng. Đặc biệt, sự thông thái của Anh Đức khiến cả Trường Giang, Ái Phương đều tỏ ra ngưỡng mộ.

    Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình - nữ diễn viên Nhã Phương.

    Đến với vòng 2, một tình huống trớ trêu đã xuất hiện trên sân khấu. Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình - nữ diễn viên Nhã Phương - khiến khán giả cười ồ.

    Sự cố nhầm nhọt của Trường Giang khiến Anh Đức phải lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh anh ơi”. Ái Phương cũng lập tức "chỉnh đốn" đàn anh: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây, nhớ vợ thì một lát mình gọi điện livestream anh ơi".

    Nam MC nhanh chóng chữa cháy: "Bị ám ảnh, xin lỗi mọi người", nhưng không thể khiến sân khấu bớt xôn xao. "Cất cái nỗi ám ảnh đấy vô được không? Trời đất ơi, khủng khiếp!", Ái Phương trêu Trường Giang.

    Brad Pitt hẹn hò với nhà thiết kế xinh đẹp hậu ly hôn Angelina Jolie?

    Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò với nhà thiết kế trang sức Sat Hari.

    Kể từ sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh hiếm khi đề cập đến vấn đề riêng tư trong cuộc sống và cả những "bóng hồng" vây quanh. Hồi đầu năm 2019, theo một nguồn tin thân cận, Brad Pitt bí mật hò hẹn với nữ diễn viên Charlize Theron. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bao giờ thừa nhận mối tình này với công chúng.

    Cũng theo nguồn tin này, mối quan hệ của Brad Pitt và Charlize Theron đã có lúc khá nghiêm túc nhưng khi mọi chuyện trở nên ồn ào, chồng cũ Angelina Jolie đã quyết định chấm dứt và tuyệt nhiên anh cũng không lên tiếng về chuyện này.

    Tuy nhiên, mới đây, Brad Pitt đã vướng tin đồn hẹn hò với nhà thiết kế trang sức Sat Hari. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm ngoái tại một chương trình biểu diễn từ thiện do nhóm Red Hot Chili Peppers tổ chức. Hai người ngồi cạnh và cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Được biết, Brad Pitt thậm chí còn chủ động ngỏ ý và đưa Sat Hari Khalsa về nhà sau khi chương trình kết thúc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-279-nguoi-phan-xu-hoang-dung-vao-vai-ba-kien-a294589.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan