+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Diva Thanh Lam được đề xuất xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diva Thanh Lam được đề xuất xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

    Sau lễ dạm ngõ với bạn trai bác sĩ cách đây chưa lâu, ca sĩ Thanh Lam tiếp tục đón nhận tin vui. Cụ thể, sáng 26/7, website Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đăng tải danh sách 53 nghệ sĩ được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, trong đó có tên nữ ca sĩ Thanh Lam. Đây là danh sách Hội đồng cấp cơ sở trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cơ quan sẽ lấy ý kiến người dân trước ngày 3/8, sau đó lập danh sách trình Hội đồng Nhà nước.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 7 diva thanh lam duoc de xuat xet tang danh hieu nghe si nhan dan1
    Diva Thanh Lam.

    Trước đó vào năm 2007, Thanh Lam từng là ca sĩ tự do đầu tiên được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Trong làng nhạc Việt, Thanh Lam cùng với Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Mỹ Linh được xem là 4 nữ diva tiêu biểu.

    Nữ ca sĩ sinh năm 1969 hiện là nhân sự thuộc biên chế Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Năm 2018, mẹ của ca sĩ Thanh Lam là nghệ sĩ Thanh Hương từng làm hồ sơ xét duyệt danh hiệu cho con nhưng không được. Lí do "trượt" danh hiệu là vì Thanh Lam không đạt đủ số phiếu bầu của Hội đồng cấp Bộ, đồng thời thiếu huy chương.

    Tuy nhiên theo Nghị định mới ban hành vào ngày 31/3, các trường hợp thiếu huy chương vẫn được vào danh sách xét duyệt gồm: nghệ sĩ cao tuổi có nhiều cống hiến, đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật; nghệ sĩ tích cực tham gia nhiều hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị; hoặc nghệ sĩ là giảng viên các trường nghệ thuật chuyên nghiệp, đào tạo nhiều thế hệ sinh viên tham gia đạt giải cao tại quốc tế. Vì lẽ đó, ca sĩ Thanh Lam đã có tên đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trong đợt này.

    Hậu ồn ào bị Đạt G "đi đường quyền", Du Uyên công khai tình mới

    Vừa qua lùm xùm của Du Uyên và Đạt G đã thu hút nhiều sự chú ý, đoạn clip nam rapper tới nhà bạn gái cũ "đi đường quyền" được chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh của giọng ca Buồn của anh lần nữa bị phá vỡ trong mắt khán giả khi có hành động không hay với bạn gái cũ. Mới đây, nữ ca sĩ chính thức khoe bạn trai mới sau những chuyện không hay.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 7 diva thanh lam duoc de xuat xet tang danh hieu nghe si nhan dan2
    Chân dung người đàn ông ở bên cạnh và chở che cho Du Uyên thời gian qua.

    Sự việc lắng xuống một thời gian, Du Uyên đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân. Cô nàng đăng tải bức ảnh cùng chàng trai tên Anh Thoại và cho biết đây là người đàn ông đang chở che cho mình sau những tháng ngày khó khăn.

    Du Uyên tâm sự người phụ nữ họ luôn có đặc quyền được yếu đuối nhưng đôi lúc hoàn cảnh bắt họ phải gồng mình lên để đấu tranh, lúc này cô mới cảm thấy bản thân họ mạnh mẽ và có khi rất đáng sợ. "Nhưng khi bên cạnh họ xuất hiện một người đàn ông biết che chở, biết bảo vệ và lên tiếng cho họ. Bỗng nhiên tôi lại thấy họ lại trở về hình hài lúc sơ khai, nhỏ bé hơn, hiền lành, đáng yêu và xinh đẹp hơn rất nhiều", Du Uyên nói thêm.

    Hailey Bieber mặc váy xẻ bạo dự sự kiện với chồng

    Trong bộ váy nhung xẻ cao quá hông, người mẫu 24 tuổi Hailey Bieber được ông xã Justin Bieber tháp tùng từng bước đến buổi triển lãm tranh của anh tối 26/7. Vợ chồng Bieber đẹp đôi trong trang phục đen sang trọng khi đến buổi triển lãm Freedom Art Experience ở Los Angeles.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 7 diva thanh lam duoc de xuat xet tang danh hieu nghe si nhan dan3
    Vợ chồng Bieber đẹp đôi trong trang phục đen sang trọng khi đến buổi triển lãm Freedom Art Experience ở Los Angeles.

    Hailey tới ủng hộ Justin trong buổi đấu giá các tác phẩm hội họa của anh vào tối thứ hai. Cô chia sẻ một số hình ảnh tình tứ bên chồng trước khi họ tới sự kiện. Hai ngày trước đó, Hailey cũng tới cổ vũ chồng trong đêm nhạc Freedom Experience tại sân vận động SoFi. Nàng mẫu diện trang phục khỏe khoắn, năng động với crop-top và quần jeans, giày thể thao.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-7-2021-diva-thanh-lam-duoc-de-xuat-xet-tang-danh-hieu-nghe-si-nhan-dan-a508420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan