+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Chi Pu lên tiếng tiết lộ lý do đang ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Pu lên tiếng tiết lộ lý do đang ở Mỹ

    Những ngày gần đây, Chi Pu thường xuyên đăng tải hình ảnh "check in" các địa điểm tại Mỹ. Trong loạt khoảnh khắc, cô nàng lên đồ sành điệu và xuất hiện cực xinh đẹp. Do trước đó Chi Pu không tiết lộ lý do nên nhiều người đặt nghi vấn rằng giọng ca Anh ơi ở lại đang đi du học hoặc có kế hoạch mới mẻ. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 9 chi pu len tieng tiet lo ly do dang o my
    Chi Pu.

    Tối ngày 27/9, Chi Pu chính thức cập nhật tình hình, nói rõ lý do có mặt tại Mỹ. Trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ cho biết cô sang Mỹ mục đích để nhập học, bên cạnh đó thực hiện một số công việc với đối tác tại đây. Về việc Chi Pu thường xuyên đăng ảnh vi vu tại nước ngoài nhưng không kèm dòng chú thích khiến dân mạng đoán già đoán non, nữ ca sĩ giải thích: "Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

    Chi Pu là một nữ diễn viên, MC, ca sĩ và người mẫu ảnh nổi tiếng người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Cô được xem là hot girl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 9 chi pu len tieng tiet lo ly do dang o my1
    Cô nàng lên tiếng khi vướng tin đồn sang Mỹ du học.

    Chi Pu bước đầu xây dựng cho mình hình tượng hotgirl được nhiều người yêu mến, và dần lấn chân vào con đường điện ảnh với hy vọng mọi người có cái nhìn khác không chỉ về diện mạo xinh đẹp mà còn có năng lực khác ẩn bên trong Chi Pu. Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng trở thành ca sĩ vào năm 2017.

    Quỳnh Nga, Việt Anh cùng tổ chức sinh nhật muộn với bạn bè

    Cặp đôi diễn viên Quỳnh Nga - Việt Anh cùng được bạn bè tổ chức sinh nhật muộn vào tối ngày 27/9. Gần hai tuần sau sinh nhật, Quỳnh Nga và Việt Anh mới có bữa tiệc mừng bên một số người bạn thân. Tiệc sinh nhật muộn của "cặp đôi tin đồn" gói gọn trong phạm vi dưới tám người, trong đó có diễn viên Huyền Lizzie, MC Thái Dũng...

    Hai nhân vật chính và các khách mời diện đồ đồng điệu tông trắng - vàng. Bàn tiệc được thiết kế xinh xắn với hoa baby trắng. Việt Anh nói bữa tiệc không đúng ngày sinh nhật nhưng vẫn rất vui và ấm cúng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 9 chi pu len tieng tiet lo ly do dang o my2
    Việt Anh và Quỳnh Nga đón sinh nhật muộn bên bạn bè.

    Sinh nhật của Quỳnh Nga là 7/9 còn Việt Anh là 8/9, cùng trong thời gian giãn cách xã hội nên thời điểm đó, họ không thể chung vui với bạn bè. Cả hai đều mong ước sớm chấm dứt dịch bệnh và được trở lại cuộc sống bình thường.

    Từ 2019, Quỳnh Nga và Việt Anh luôn song hành trong ngày sinh nhật. Ngoài tụ họp cùng nhóm bạn chung, Việt Anh còn đưa Quỳnh Nga đi cùng mỗi khi dự tiệc hay tụ tập với bạn bè của mình. Quỳnh Nga và Việt Anh bị đồn yêu nhau từ khi nam diễn viên chia tay người vợ thứ hai. Nữ diễn viên luôn phủ nhận tin đồn này và cho biết họ chỉ là bạn bè, anh em chơi chung trong một nhóm bạn thân. Không chỉ là người tình tin đồn, Việt Anh với Quỳnh Nga còn từng đóng cặp trong phim Sinh tử.

    "Ông trùm điện ảnh" Hong Kong Tăng Chí Vỹ trở thành tổng giám đốc đài TVB

    Chiều ngày 27/9, trang tin HK01 đưa tin ngôi sao đình đám Hồng Kông Tăng Chí Vỹ chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc đài truyền hình TVB. Theo đó, nam diễn viên sẽ phụ trách chính về mảng nội dung chương trình, bao gồm: show tạp kỹ, thời trang, âm nhạc,..), cũng như quản lý về nhân sự, lập kế hoạch phát sóng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 9 chi pu len tieng tiet lo ly do dang o my3
    Tăng Chí Vỹ.

    Tăng Chí Vỹ đã có thời gian dài làm việc cho TVB. Đến tháng 1 năm 2021, nam diễn viên giữ vị trí phó tổng giám đốc kiêm cố vấn đặc biệt. Theo HK01, ngôi sao phim Vô gian đạo đã có nhiều đóng góp cho TVB, là người đi đầu trong việc phát triển đa dạng các chương trình truyền hình và mang về nhiều bản hợp đồng có giá trị.

    Vài năm trở lại đây, TVB dần sa sút và đánh mất vị thế, những diễn viên nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi cũng quyết định rời đài để tìm kiếm cơ hội mới. Vì vậy, Việc Tăng Chí Vỹ trở thành tổng giám đốc được kỳ vọng sẽ giúp đài TVB vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-9-2021-chi-pu-len-tieng-tiet-lo-ly-do-dang-o-my-a514555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan