+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/04: Hà Anh Tuấn khởi kiện một website vì vi phạm bản quyền

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hà Anh Tuấn khởi kiện một website vì vi phạm bản quyền

    Hà Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng xôn xao về việc album Truyện ngắn bị xâm phạm.

    Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hà Anh Tuấn đã vô cùng xôn xao trước đoạn status mới nhất từ nam ca sĩ liên quan đến vấn đề album Truyện ngắn bị xâm phạm. Cụ thể, Hà Anh Tuấn cho biết: “Ngay sáng ngày mai tôi sẽ ủy quyền hoàn toàn cho V.V cùng luật sư khởi kiện một website cùng fanpage của họ. Về việc: xâm phạm bản quyền âm nhạc của music album “Truyện Ngắn”. Good luck to us!“.

    Tuy nhiên, phía Hà Anh Tuấn lại không tiết lộ cụ thể về website cũng như fanpage nhắc đến trong dòng chia sẻ. Tuy nhiên, nếu ai là người hâm mộ “cứng cựa” của Hà Anh Tuấn thì chắc chắn ít nhiều cũng đoán ra được đơn vị mà nam ca sĩ đang nhắm đến.

    Hành động của Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi từ trước đến nay nam ca sĩ hầu nhứ rất hiếm khi lên tiếng về các lùm xùm, nhất là câu chuyện bản quyền âm nhạc. Thế nên nhiều người đoán già đoán non rằng, phía website kia đã có hành động quá đáng khiến cho nam ca sĩ buộc lòng phải nhờ đến pháp luật để xử lý.

    Khánh Ly phủ nhận việc Trịnh Công Sơn viết 'Em còn nhớ hay em đã quên' cho mình

    Danh ca Khánh Ly.

    Mới đây, tại phần 3 chương trình The Jimmy Show, danh ca Khánh Ly khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ nhạc phẩm bất hủ “Em còn nhớ hay em đã quên” không phải là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết riêng cho bà.

    Sau những chia sẻ về khoảng thời gian khi sang hải ngoại, nữ danh ca gắn liền với những nhạc phẩm bất hủ của Trịnh Công Sơn tiết lộ rằng: “Khi tôi sang hải ngoại, ông Trịnh Công Sơn hầu như không gửi sang cho tôi bài nào hết. Đầu tiên là tôi nhận được bài “Em còn nhớ hay em đã quên” từ một người Việt khác chép lại rồi gửi cho tôi. Sau đó, tôi tìm được một cuốn băng cát xét của Thanh Hải (bạn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, quê Quy Nhơn), trong đó ông ấy hát một số bài mới của Trịnh Công Sơn rất hay và tôi học cách hát từ ông ấy chứ bản thân ông Trịnh Công Sơn không gửi cho tôi bài nào hết.

    Nhiều người cứ nói bài “Em còn nhớ hay em đã quên” ông Trịnh Công Sơn viết cho tôi, nhưng chắc không phải mà là ông ấy viết cho mọi người vì lúc ấy đâu phải mỗi mình tôi đi xa quê hương. Theo tôi, nhạc phẩm đó, ông Sơn viết cho tất cả mọi người xa nhà, xa quê chứ không phải cho tôi mà nếu nhận ông Sơn viết bài đó cho riêng tôi thì thật sự không nên.

    Ngọc Trinh tiết lộ muốn lập gia đình và sinh một con trai và một con gái

    Ngọc Trinh trò chuyện cùng fan.

    Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã trả lời các câu hỏi về kế hoạch lập gia đình, sinh con.

    Theo đó, “nữ hoàng nội y Việt” nhận được câu hỏi: “Chị ơi, khi nào chị lấy chồng vậy chị? Em muốn được nhìn thấy chị mặc đầm cô dâu quá”.

    Thích thú trước thắc mắc của fan, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ: “Thực ra, khoảng 2-3 năm về trước, chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi, chị nghĩ đó là do duyên ông trời định. Đến lúc nào đó gặp anh nào cảm thấy phù hợp thì sẽ cưới, chứ chị không có quy định ra là ba mươi mấy tuổi hay bốn mươi mấy tuổi cưới nữa, không có quan trọng chuyện đó nữa”.

    Đến câu hỏi về ý định sinh con, người đẹp Trà Vinh hào hứng hơn hẳn. Cô tiết lộ, ở độ tuổi hiện tại, cô rất muốn có em bé rồi. Theo Ngọc Trinh, cô có đến 11 đứa cháu, mỗi lần nhìn các cháu thì khao khát có đứa con của riêng mình càng mãnh liệt hơn.

    “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng”, cô hài hước nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2804-ha-anh-tuan-khoi-kien-mot-website-vi-vi-pham-ban-quyen-a321277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan