+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Đám cưới thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương được livestream

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương livestream đám cưới

    Phan Hoàng - em trai Phan Thành vừa thông báo trên trang cá nhân cho biết, đám cưới của anh trai và Primmy Trương sẽ được livestream trên Facebook.

    Nguyên nhân là vì COVID-19 nên gia đình và bạn bè ở nước ngoài không thể về dự tiệc cưới. Vậy nên để tiện theo dõi, gia đình Phan Thành đã tạo một group để livestream trực tiếp toàn bộ chương trình. Tất nhiên, vì muốn giữ sự riêng tư nên livestream này không được phát công khai trên Facebook.

    Đám cưới của thiếu gia Saigon Square Phan Thành và Primmy Trương sẽ diễn ra vào ngày 29/1.

    Phương Mỹ Chi giảm 8kg để đóng phim

    Ekip phim "Mùa hè 1999" vừa tổ chức họp báo ra mắt, công bố dàn diễn viên chính. Đáng chú ý, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính.

    Chia sẻ về vai nữ chính đầu tay, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tôi không chọn phim. Thú thật, tôi rất thích đóng phim, từng đi casting khá nhiều nhưng "may mắn" đều trượt hết! Chính đạo diễn Thắng Vũ đã cho tôi cơ hội góp mặt vào dự án Mùa hè 1999, để tôi lấn sân sang một lĩnh vực rất mới là phim ảnh".

    "Tôi cảm thấy vui vì mình được đóng phim điện ảnh nhưng sau đó được đạo diễn yêu cầu là phải giảm cân gấp. Tôi rất bất ngờ khi nghe con số phải giảm lên đến 8 kg. Nó quá kinh khủng. Nhưng niềm đam mê lấn át tất cả, tôi cũng đã nỗ lực và hiện đã đi được nửa chặng đường. Hy vọng đến lúc phim bấm máy vào tháng 3 tôi sẽ hoàn thành yêu cầu của đạo diễn", Phương Mỹ Chi nói.

    "Mùa hè 1999" quy tụ dàn diễn viên gồm: Tuyết Anh, Sơn Soho, Trịnh Tài, Khánh Linh, Tiến Đức ở thời điểm năm 1999 và Phương Mỹ Chi, Minh Phượng, Quang Vũ, Bảo An, Bảo Ngọc, Hồng Nhung, Him Phạm cho mốc 2015.

    Sơn Tùng tuyên bố muốn thay đổi sau scandal tình ái

    Chiều 27/1, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm mới tại TP.HCM.

    Sơn Tùng M-TP cho biết sắp ra mắt ca khúc mới mang màu sắc hip hop cùng giai điệu hòa âm phối khí hiện đại của dòng nhạc điện tử đang là trào lưu. Anh cho biết đây là màu âm nhạc thể hiện cá tính sôi nổi, nhiệt huyết của chính bản thân mình.

    Trong sự kiện, Sơn Tùng cũng có chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống bản thân. Anh nói: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi".

    Mặc dù không hề nhắc đến chuyện tình ái, nhưng chia sẻ của Sơn Tùng khiến người hâm mộ quan tâm và bàn tán.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-281-dam-cuoi-thieu-gia-phan-thanh-va-primmy-truong-duoc-livestream-a354167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan