+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Sơn Tùng M-TP khoe ảnh đáng yêu từ nhỏ

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sơn Tùng M-TP khoe ảnh đáng yêu từ nhỏ

    Sơn Tùng M-TP từ nhỏ đã sở hữu làn da trắng bóc, sống mũi cao và nụ cười lém lỉnh.

    Sơn Tùng M-TP vừa khoe với người hâm mộ bức ảnh hiếm được chụp khi anh chàng còn bé. Nam ca sĩ thích thú chia sẻ: "Một bức ảnh cũ của dì. Hãy nhìn gương mặt hào hứng của cậu nhóc trong hình kìa. Chắc đây là khi tôi nhận được một món quà mới. Bản chất không bao giờ thay đổi. Đến bây giờ tôi vẫn cười toe toét như thế mỗi khi cầm một món đồ mới trên tay".

    Sơn Tùng M-TP vốn nhận được rất nhiều sự yêu mến không chỉ nhờ tài năng, phong cách mà còn bởi vẻ ngoài cực điển trai. Hình ảnh thuở bé đã cho thấy vẻ ngoài cực phẩm của anh chàng đã có từ khi còn nhỏ và không hề thay đổi đến bây giờ. Chiếc mũi cao, nụ cười sáng cùng vẻ thông minh, lanh lợi của cậu bé Nguyễn Thanh Tùng ngày nào vẫn nguyên vẹn theo thời gian.

    Gil Lê hủy kết bạn với Chi Pu trên Instagram

    Nhiều người tiếc nuối cho tình bạn đẹp thủa nào của Gil Lê và Chi Pu.

    Hôm 27/1, cư dân mạng phát hiện Gil Lê đã hủy theo dõi Chi Pu trên Instagram. Cả hai không còn là bạn bè trên mạng xã hội. Động thái của MC Giọng hát Việt nhí khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối.

    Tài khoản Lam Trang bình luận: "Vậy là cả hai không còn hy vọng để trở thành những người bạn tốt như xưa. Hai người đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội".

    "Chi Pu đã hủy theo dõi Gil Lê trước. Việc Gil Lê hủy kết bạn cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, vẫn có chút tiếc nuối cho tình bạn đẹp thủa nào", một người khác chia sẻ.

    Diễn viên Lan Phương hạnh phúc đón Tết cùng chồng Tây

    Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương.

    Lan Phương chia sẻ cô khá thoải mái đón Tết bởi ông xã David của cô khiến việc đón Tết của gia đình trở nên nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn.

    "Bây giờ Lan Phương có gia đình nhỏ nên Tết là dịp để gia đình có thêm thời gian bên nhau. Trong năm cả hai vợ chồng đều khá bận nên Tết tranh thủ thời gian để ở gần nhau nhất có thể. Ngoài ra cô cũng dành thời gian cùng ông xã đi thăm họ hàng. Thời gian còn lại dành cho những việc mà vợ chồng con cái thích", Lan Phương tâm sự.

    Khi được hỏi có phải vì chồng cô là người nước ngoài nên không phải chịu gánh nặng, ràng buộc về trách nhiệm lo Tết, Lan Phương thừa nhận đúng là với cô Tết rất thoải mái.

    "Người phương Tây không quá hình thức và cầu kỳ với những lễ nghi của họ. Khi sang đây đối với văn hóa mới, anh ấy cũng tùy theo Phương thôi. Phương chuẩn bị thế nào anh ấy sẽ hạnh phúc thế ấy thôi", nữ diễn viên Nàng dâu order nói.

    Lan Phương cho biết, vì nhà có con nhỏ nên cô không cúng hay thắp nhang trong nhà, nhưng cô dành một buổi đi lễ chùa để thể hiện sự thành tâm. Diễn viên Nàng dâu order quan niệm quan trọng là cái tâm, còn những nghi lễ khác cũng chỉ là hình thức.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-281-son-tung-m-tp-khoe-anh-dang-yeu-tu-nho-a309612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan