+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Bích Phương bị giật mic khi đang diễn, Mây Trắng bất ngờ tái xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bích Phương bất ngờ bị khán giả cướp micro giữa sân khấu lớn

    Mới đây, một đoạn video ngắn được lan truyền rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ca sĩ "Đi đu, đưa đi" gặp sự cố khi đang biểu diễn giữa một sân khấu lớn.

    Theo đó, Bích Phương bất ngờ bị một khán giả giật phăng micro và thông báo đang tìm đứa con đi lạc. Nữ ca sĩ chỉ biết ngơ ngác đứng chờ vị khán giả "chia sẻ" hết câu chuyện của mình.

    Sự cố này nhanh chóng trở thành đề tài được đem ra bàn tán mổ xẻ của cư dân mạng. Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông với vị khán giả cướp mic này vì rơi vào trạng thái hoảng loạn, phải tìm con mà thiếu kiểm soát.

    Chưa hết, biểu cảm của Bích Phương khi đang "phiêu" mà lại bị giật mic khiến nhiều khán giả không nhịn được cười vì cô nàng đơ toàn tập.

    Sau sự cố, Bích Phương cũng đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ và thông báo đã tìm được bé. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn các bậc phụ huynh khi dắt con nhỏ tham gia các sự kiện đông người phải để ý đến các bé nhiều hơn.

    Nhóm mây trắng tái hợp sau nhiều năm khiến khản giả vỡ òa

    Tập 9 của chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ đã được lên sóng vào tối 27/10. Khách mới tham gia tuần này gồm có nghệ sĩ Ánh Hoa, nghệ sĩ Minh Nhí, lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Mai Phương và diễn viên Xuân Nghị.

    Chương trình vẫn là "chuyến tàu" đưa cảm xúc của khán giả trở về miền ký ức xa xôi mà thân thuộc. Đặc biệt tuần này, khán giả được trở về với không khí âm nhạc thời đầu thập niên 2000 với sự tái hợp của 4 thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng - Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc.

    Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách ăn mặt hợp xu thế lúc bấy giờ. Với hàng loạt những ca khúc đình đám như: Ai ai ai, Ghét anh, Áo dài ơi, … “Mây Trắng” là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động trong làng âm nhạc Việt Nam lâu nhất.

    Sở hữu cho mình đội hình đều đặn về giọng hát, vũ đạo và thời trang, nhóm nhạc Mây Trắng in sâu hình ảnh trong lòng khán giả yêu âm nhạc suốt 20 năm qua. Bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013, Mây Trắng khiến khán giả tiếc nuối khi đây là nhóm nhạc được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

    Mang đến chương trình ca khúc hit một thời "Ghét anh" cùng những vũ đạo đáng áo và những bộ cánh trắng, Mây Trắng một lần nữa khiến khán giả vỡ òa cảm xúc.

    Diễn viên Xuân Nghị cũng chia sẻ: “Đây là nhóm nhạc gắn liền với tuổi dậy thì của con, cho phép con ôm mỗi người một cái”.

    Không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào khi nhìn thấy sự tái hợp của những thần tượng của mình, Mai Phương tâm sự: “Mai Phương từng gặp các chị rất nhiều, từng học chung đội kịch Tuổi Ngọc quận 1 nên gần như tuổi thơ của Mai Phương và nhóm Mây Trắng đi song song với nhau. Đặc biệt, Ngọc Châu là người rất thân thiết với Mai Phương trong thời gian Mai Phương có bầu”.

    Sau gần 10 năm vắng bóng trên các sân khấu làng nhạc, sự tái hợp lần này không chỉ là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả mà còn cho tất cả các thành viên nhóm Mây Trắng.

    Vừa thể hiện xong ca khúc “Ghét anh”, ca sĩ Thu Ngọc không giấu được cảm xúc bồi hồi của mình khi được cùng hát, cùng nhảy với những người bạn thân thiết từng làm nên một thời thanh xuân rực rỡ của mình.

    Elton John bất ngờ hoãn concert vì lý do sức khoẻ

    Vài tiếng trước khi diễn ra đêm nhạc tại Indianapolis, Mỹ, danh ca Elton John đã thông báo trên Instagram rằng ông phải hủy buổi diễn vì lý do sức khoẻ. Đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road, bắt đầu từ ngày 8/9/2018 của ông.

    Giọng ca 72 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội: "Gửi tới các bạn fan hâm mộ tại Indianapolis thân mến: Thật đau lòng khi tôi phải thông báo một tin không tốt rằng tôi cảm thấy cực kỳ không khỏe và không thể biểu diễn tại Banker Life Fieldhouse tối nay. Tôi ghét phải làm những người hâm mộ mình thất vọng, nhưng tôi nợ các bạn một buổi biểu diễn tuyệt vời và thật không may khi điều đó không thể diễn ra. Đêm diễn sẽ được sắp xếp lại vào tháng 3/2020, và tôi hứa sẽ đem đến cho các bạn một đêm diễn đáng nhớ. Cảm ơn các bạn vì đã hiểu và ủng hộ tôi".

    Ngoài thông báo trên trang cá nhân, Elton John còn đưa ra thông báo chính thức để người hâm mộ nhiều nơi biết được. Thông báo ghi rõ, buổi biểu diễn sẽ được lên lịch lại vào thứ 5 ngày 26/3/2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2810-bich-phuong-bi-giat-mic-khi-dang-dien-may-trang-bat-ngo-tai-xuat-a298547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan