Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Mai Phương Thúy nói về tin đồn nối lại tình cũ với Noo Phước Thịnh


Thứ 7, 28/11/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn nối lại tình cũ với Noo Phước Thịnh

Tình cảm gắn bó, thân thiết giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dù đã chia tay từ lâu vẫn luôn là chủ đề được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Nhìn những hình ảnh và hành động quá mức ngọt ngào của cặp đôi, dân mạng không khỏi tò mò liệu có phải cặp đôi “gương vỡ lại lành”.

Không để mọi người tranh cãi nhiều, Mai Phương Thúy trong một sự kiện hôm 23/11 đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Cụ thể, cô cho hay: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

Mai Phương Thúy cho biết hiện cô và Noo Phước Thịnh chỉ là bạn tốt.

Không chỉ tiết lộ về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy còn chia sẻ thêm về công việc của bản thân trong năm 2020. Theo đó, nàng Hậu tự nhận mình hơi lười nên kết quả kinh doanh và làm việc không được như ý muốn. Dù vậy, cô nàng vẫn cảm thấy thành quả mình đạt được khá tốt, đồng thời tin rằng nếu cố gắng hơn thì sẽ có thể làm tốt hơn thế.

Nàng Hậu chia sẻ thêm: “Tôi chỉ trách mình không tận dụng được hết các cơ hội vì lười. Chứng khoán hiện nay đang kiếm tiền rất tốt, có thể kiếm ra rất nhiều tiền. Tôi chọn đúng nghề. Số tiền tôi kiếm về trong mùa dịch vẫn ổn nhưng không đúng với khả năng tôi có. Đáng lẽ tôi phải kiếm được 3 trong mùa dịch này nhưng vì lười nên tôi chỉ kiếm được 1. Tôi vẫn bị bạn bè, đồng nghiệp trách móc rất nhiều vì lười”.

Mỹ Tâm bất ngờ tung ảnh nhá hàng sản phẩm mới

Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” vừa đăng tải hình ảnh cô đội vương miện với nụ cười bí ẩn trên nền xanh đậm lên trang Fanpage chính thức. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: ““Muốn đẹp tìm cách, không muốn đẹp tìm lý do”.

Động thái mới của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng và người yêu nhạc. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ đã nhận về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Hình ảnh mới được Mỹ Tâm chia sẻ.

Từ hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đồn đoán Mỹ Tâm sẽ hóa thân thành một “nữ thần” hoặc một cô hoa hậu nào đó. Nhiều người cũng phân vân tự hỏi với hình ảnh và dòng trạng thái như vậy, MV mới sẽ mang tính chất hài hước với thông điệp trẻ trung, xoay quanh chủ đề nhan sắc hay sẽ là sản phẩm nhằm tổng kết lại một năm vừa qua với nhiều thành tựu.

Sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm cũng được kỳ vọng sẽ mang hơi hướng giáng sinh khi dịp lễ này đã cận kề. Dù vậy, đây mới chỉ là những dự đoán của dân mạng. Cho tới hiện tại, mọi thông tin về dự án âm nhạc mới nhất vẫn được phía nữ ca sĩ giữ kín, chỉ biết MV sẽ trình làng vào ngày 8/12 sắp tới.

JustaTee xác nhận bà xã Trâm Anh mang thai lần 2

Cuối tháng 10 vừa qua, JustaTee khiến dân mạng xôn xao khi gắn loạt hashtag “#Bao giờ Trâm Anh đẻ" trên Facebook cá nhân, dấy lên tin đồn bà xã nam rapper mang thai bé thứ 2. Hôm 27/11, JustaTee lại tiếp tục khiến dâm mạng “đứng ngồi không yên” khi xác nhận thông tin này qua một bài đăng trên Facebook với hashtag “#Tram Anh lại chửa”.

Cụ thể, nam rapper chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc của gia đình mình kèm theo dòng trạng thái: “"Mùa thu lại tới. Gió mùa lại sang. Lòng bỗng hoang mang. Trâm Anh lại chửa". Hay tin, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới nam rapper.

Bài đăng của nam rapper JustaTee.

Trước đó, bà xã nam rapper cũng từng liên tục hé lộ về một hành trình mới khiến dân mạng bàn tán không ngừng về chuyện bầu bí. Khi được hotgirl Trương Hoàng Mai Anh hỏi về chuyện này, cô chỉ đáp một câu ngắn gọn “Chậm thông tin thế à?”.

Vào thời điểm Trâm Anh mang thai con đầu lòng, JustaTee gây ấn tượng khi không ngừng thể hiện nỗi mong chờ ngày vợ đi đẻ. Theo đó, nam rapper luôn gắn hashtag #bao giờ Trâm Anh đẻ mỗi khi đăng ảnh dù có liên quan tới bà xã hay không. Hành động này của anh khiến người hâm mộ cười ngất, đồng thời đặt cho anh biệt danh “ông bố nóng ruột nhất quả đất”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2811-mai-phuong-thuy-noi-ve-tin-don-noi-lai-tinh-cu-voi-noo-phuoc-thinh-a347529.html