+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8/2020: Diện mạo gây sửng sốt của Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điểm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diện mạo gây sửng sốt của Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điểm

    Mới đây, khán giả đã có dịp hiếm hoi khi thấy mặt mộc của Huỳnh Hiểu Minh ở "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 4.

    Theo đó, vì cả một ngày bận rộn chuẩn bị mọi mặt để khai trương nhà hàng nên Huỳnh Hiểu Minh đổ nhiều mồ hôi, không có thời gian chỉnh sửa lại lớp trang điểm.

    Ông xã Angelababy khi không make-up đã lộ ra đôi mắt khá nhỏ và những đường nét khuôn mặt kém sắc nét, góc cạnh, nam tính như thường thấy. Khán giả nhất xét, Huỳnh Hiểu Minh trắng nhưng nhợt nhạt, kém hấp dẫn hơn so với hình ảnh đã được trang điểm kỹ lưỡng. Việc kẻ lông mày đậm là bí quyết lớn giúp gương mặt tài tử góc cạnh hơn.

    Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đã sử dụng miếng kích mí, kính áp tròng để mắt to tròn hơn.

    Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 hoãn tổ chức vì Covid-19

    Sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2020 mới đây cũng thông báo hoãn tổ chức.

    Trên fanpage chính thức của Miss Universe Việt Nam mới đây đã bất ngờ đăng tải thông báo cụ thể về việc hoãn lại cuộc thi "Miss Universe 2020" do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

    Trang fanpage cho hay: "Trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Tổ chức Miss Universe Vietnam UniMedia đã chính thức nhận được thông báo từ tổ chức Miss Universe rằng, để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh, BTC và các giám đốc Quốc gia... Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tiếp theo sẽ được tổ chức vào Quý 1 của năm 2021 tại Mỹ.

    Đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại để đảm bảo an toàn của thí sinh và cộng đồng, và đại diện Việt Nam - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân cũng sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn cho cuộc thi sắp tới.

    Cả nhà giữ gìn sức khỏe và luôn tuân thủ các quy định của Chính phủ và Bộ Y tế nhé! Xin cảm ơn!".

    Trấn Thành bật khóc vì thí sinh Rap Việt

    Tại sân khấu Rap Việt tập 1, Dương Tiến Thành – Rap name Hydra, chàng trai nhỏ nhắn đến từ Hà Nội đã khiến nhiều người phải bật khóc với phần dự thi ca khúc Người cha câm.

    Ngay từ những lời rap đầu tiên được cất lên, Karik, Suboi đã lập tức kích hoạt bàn đạp chọn Hydra và ngay sau đó là Binz. Hình ảnh hiếm có tưởng chừng như khó thấy trên một sàn đấu nhạc rap bất ngờ xuất hiện: Karik, Trấn Thành xúc động rớt nước mắt.

    Nói về nguồn xúc cảm viết lời rap cho ca khúc, Hydra cho biết: “Câu chuyện của em viết dựa trên bộ phim Người cha câm của Thái. Thật ra đây là bài nhạc em viết từ 6 năm trước. Sau khi xem phim đến 3 lần thì em cảm thấy là mình rất muốn viết thành nhạc”.

    Điều này khiến Trấn Thành xúc động. “Câu chuyện không phải của em nhưng em đem đến cảm xúc cho mọi người, điều đó cho thấy sự đồng cảm của em, cho thấy tài năng của em”, Trấn Thành nghẹn ngào.

    Huấn luyện viên Kairk cũng không kìm được cảm xúc: “Anh không biết phải nói gì với em vì ngay từ những câu rap đầu tiên em đã khiến cho anh nhớ đến một vài chuyện, nhưng đó là sự thành công mà anh nghĩ bản thân em cũng không ngờ tới. Tất cả mọi thứ nó thể hiện hết trong cách em dẫn dắt câu chuyện, cả sân khấu này đi theo cảm xúc của em và bây giờ mọi thứ rất rõ rệt, rõ nhất là những giọt nước mắt của anh và anh Trấn Thành”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-282020-dien-mao-gay-sung-sot-cua-huynh-hieu-minh-khi-khong-trang-diem-a333030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan