Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Đạt G lên tiếng giữa lùm xùm chia tay bạn gái Du Uyên


Thứ 4, 28/04/2021 | 02:40


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Đạt G lên tiếng giữa lùm xùm chia tay bạn gái Du Uyên

Mới đây, phía Đạt G đã lên tiếng giữa ồn ào chia tay với mối tình một thời mặn nồng - Du Uyên. Thời gian vừa qua, có thể thấy anh đang bị dư luận “chĩa mũi dùi”, song, nam ca sĩ vẫn dành những lời khá nhẹ nhàng với người cũ cũng như những ồn ào mà cô đã gây ra cho anh.

Cặp đôi Đạt G - Du Uyên đã đường ai nấy đi. 

Cụ thể, Đạt G chia sẻ: “Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một bài học hay trong cuộc đời mình. Để bản thân có thể hiểu hơn về sự thắng, thua của con người. Không một ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không phải người thực vật, không nằm một chỗ mà đợi người đến đưa đồ ăn cho vào miệng. Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn. Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất. Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Dòng trạng thái của Đạt G giữa ồn ào chia tay.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, dòng trạng thái của anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, một bộ phận lớn cư dân mạng vẫn tiếp tục tra hỏi nam ca sĩ về những “phốt” như có hành động "động tay" với bạn gái, để lại món nợ to đùng khi ra đi...

Tiến Luật bất ngờ tung ảnh lãng mạn bên Thu Trang

Chiều ngày 27/4, cộng đồng mạng lại được phen rần rần trước khoảnh khắc ôm ấp lãng mạn của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang. Ngay lập tức, hình ảnh này đã gây bão mạng xã hội khiến cả loạt sao Vbiz phải "đổ xô" vào bình luận. Thấy Tiến Luật nay khang khác, chẳng những không "dìm" bà xã mà lại mật ngọt, ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Tiến Luật khoe ảnh lãng mạn với bà xã. 

Cư dân mạng không rõ Thu Trang đã hứa hẹn gì với ông xã Tiến Luật nên nhân một ngày đẹp trời nam diễn viên đã quyết công khai luôn ảnh mùi mẫn nhằm nhắc khéo: "Xin giữ cho anh câu hứa trên đôi môi, hứa giữ lời nha".

Dưới phần bình luận, vợ Phan Mạnh Quỳnh lập tức khuyên nhủ chị gái Thu Trang: "Rồi, chị ơi đừng có mềm lòng nha chị". Riêng Huỳnh James thì khác, hỗ trợ đàn anh Tiến Luật hết mức khi nhắn Thu Trang: "Giữ nhá, đừng đổi nhá chị"...

Loạt nghệ sĩ Ấn Độ xác nhận mắc COVID-19

Ấn Độ đang ở trong thời kỳ tồi tệ nhất khi có đến 300.000 người mắc COVID-19 mỗi ngày. “Làn sóng thứ 2” của đại dịch toàn cầu nghiêm trọng hơn nhiều và có nguy cơ lây nhiễm cao hơn đợt dịch đầu tiên. Trong bối cảnh đó, hàng loạt ngôi sao Bollywood nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 27/4, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Pooja Chopra đăng bài trên Instagram thông báo vừa nhận kết quả dương tính với virus gây COVID-19. Mỹ nhân “Commando” tiết lộ đang cách ly tại nhà, kêu gọi mọi người không chia sẻ thông tin gây hiểu lầm trên mạng.

Cặp đôi nổi tiếng Ranbir Kapoor và Alia Bhatt đều nhận kết quả dương tính với virus gây COVID-19.

Mới đây, nam diễn viên kiêm đạo diễn Kumud Mishra phải nhập viện ở Rewa, bang Madhya Pradesh, do khó thở sau vài ngày được chẩn đoán mắc COVID-19. Hiện tại, tình trạng của ông đã đỡ hơn, nhưng vẫn cần đến máy thở. Được biết, ngôi sao “Thappad” lây bệnh từ mẹ ruột. Tài tử “Kungfu Yoga” Sonu Sood báo tin nhiễm bệnh vào ngày 17/4. Đến hôm 23/4, anh đăng ảnh trên Twitter, kèm chú thích: “Đã kiểm tra: COVID-19 âm tính”.

Hàng loạt nghệ sĩ khác cũng đã xác nhận dương tính với virus này như: Rahul Roy, Neil Nitin Mukesh, cặp đôi Ranbir Kapoor và Alia Bhatt, Katrina Kaif, Vicky Kaushal, Seema Pahwa, Sanjay Leela Bhansali, Bhumi Pednekar...

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-284-dat-g-len-tieng-giua-lum-xum-chia-tay-ban-gai-du-uyen-a363926.html