+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5/2020: MV của Khắc Việt nhiều cảnh "nóng" khiến người xem đỏ mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.
    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khắc Việt trở lại với âm nhạc bằng MV nóng bỏng và dram

    Đoạn kết MV gây bất ngờ cho khán giả.

    “Sao em nỡ vậy” được xem là một dấu mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Khắc Việt khi nam ca sĩ chịu khó thay đổi dòng nhạc, bước khỏi vùng an toàn mà mình vốn trung thành sau gần 15 năm làm nghệ thuật. Màn trở lại lần này còn đặc biệt hơn khi có sự đồng hành của producer OnlyC trong phần hòa âm phối khí.

    Ca khúc với nội dung xoay quanh sự phản bội của người con gái anh yêu. Trong MV, những lần ngoại tình đều ngập "cảnh nóng" ôm ấp từ hồ bơi lần trong phòng tắm. Những cảnh nóng táo bạo, thiếu vải khiến người xem "đỏ mặt".

    Đoạn kết cuối MV “Sao em nỡ vậy” gây bất ngờ lớn với khán giả. Bởi hóa ra, tất cả những hành động của Khắc Việt chỉ là tưởng tượng, anh bị bệnh hiểm nghèo, phải ngồi xe lăn không thể di chuyển. Chính vì vậy, người con gái anh yêu thương mới có cơ hội liên tục ngoại tình công khai ngay trước mặt anh, trong chính ngôi nhà của cả hai.

    Khắc Việt chia sẻ, đây gần như là sự thử nghiệm mới mẻ của anh so với những ca khúc đã thành thương hiệu trước đây.

    Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc hậu tăng cân

    Tăng Thanh Hà diện đồ đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh.

    Sau thời gian dài thường xuyên bị nhắc nhở là “mình hạc xương mai”, vừa qua, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi khoe hình ảnh mới của bản thân cùng tiết lộ vừa tăng 5kg.

    Với khuôn mặt đầy đặn, vóc dáng có da có thịt hơn hẳn cùng thần thái cực kỳ cuốn hút, nàng “ngọc nữ màn ảnh Việt” mới đây còn nhận được cơn bão like từ mọi người khi tung lên trang cá nhân loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng cực kì sang chảnh để đi tụ tập hội chị em.

    Thần thái, đường nét sắc sảo và sự tươi tắn trên gương mặt của Hà Tăng cũng theo đó mà trở lại và giúp nhan sắc của cô thêm phần hoàn hảo.

    Đang mang bầu, vợ Duy Mạnh đưa ra bình luận gây chú ý

    Hình ảnh mới nhất Quỳnh Anh chia sẻ trên Instagram.

    Sau lùm xùm Đỗ Duy Mạnh bạo lực bà xã Quỳnh Anh lắng xuống, mới đây, trên Instagram cá nhân, Quỳnh Anh lần đầu tái xuất sau tin đồn. Trong hình, gương mặt Quỳnh Anh trắng hồng, tóc buông dài. 9X tự nhận xét bản thân: "Nhìn tưởng gái chưa chồng".

    Lập tức Duy Mạnh vào "thả tim" nhưng cũng không quên bóc phốt: "Ảo quá. Tỉnh đi nàng. Chuẩn bị về mà rửa... cho con đi nào".

    Thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đang mang bầu tháng thứ 4. Dự kiến em bé sẽ chào đời trong năm nay và cả 2 đặt tên con là "bé Ú" để phù hợp với biệt danh "gia đình công chúa béo".

    Trong suốt thời gian bầu bí, nàng WAG tiết lộ luôn được ông xã chăm sóc tận tình. Ngoài ở bên cạnh động viên, Duy Mạnh cũng thường xuyên giúp đỡ vợ công việc nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2852020-mv-cua-khac-viet-nhieu-canh-nong-khien-nguoi-xem-do-mat-a324951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan