+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7/2020: Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn hẹn hò thành viên HKT

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn hẹn hò thành viên HKT

    Tối 27/7, Hồ Gia Hùng livestream trò chuyện với khán giả. Cựu thành viên HKT bất ngờ tiết lộ TiTi (thành viên HKT) hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

    Cựu thành viên nhóm HKT cho hay mối quan hệ giữa anh và TiTi vẫn bình thường. Tuy nhiên, anh giận bạn khi bỏ vợ và con, để ở bên Nhật Kim Anh. "Nhờ yêu Nhật Kim Anh, TiTi làm giám đốc công ty mỹ phẩm, đi xe hơi sang trọng", Hồ Gia Hùng nói.

    Chính TiTi sau đó đã lên trang Facebook cá nhân buông lời bóng gió giữa lùm xùm rằng đây là lời nói vu khống, bịa đặt, cộng đồng mạng đang bị “dắt mũi”.

    Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng ngay lập tức đã đăng đàn lên tiếng đáp trả: "Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

    "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu", Nhật Kim Anh nói thêm.

    Diễn viên Huỳnh Đông ngã gãy tay khi quay phim

    Vợ diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu chia sẻ hình ảnh anh nằm nghỉ với tay phải được nẹp cứng.

    Trên trang cá nhân, Ái Châu gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ và đưa Huỳnh Đông tới bệnh viện kịp thời.

    "Quá thương anh chị em đoàn phim sáng nay đã tích cực lo cho anh Đông. Giờ nhập viện chờ mổ thôi. Điều xui xẻo không ai muốn, thay mặt Đông, Châu rất xin lỗi và cảm ơn ê-kíp đoàn mình nhiều", Ái Châu viết.

    Được biết, khi đang tham gia quay bộ phim “Người vợ khôn ngoan” tại Đồng Nai, nam diễn viên đã không may mắn gặp nạn. Hậu quả là cánh tay của Huỳnh Đông đã bị chấn thương nặng.

    Theo diễn viên Thanh Bình, vì phải quay một cảnh quá khó nên Huỳnh Đông bị tuột tay ngã xuống đất khiến xương ống tay gãy đôi. Dù gặp phải vết thương đau nhưng anh vẫn luôn miệng xin lỗi cả đoàn phim, trấn an mọi người rằng mình ổn.

    Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha đã chính thức diễn ra vào tối ngày 25/7. Vì giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên BTC đã yêu cầu dàn thí sinh đeo khẩu trang trong suốt các phần thi.

    Thậm chí, đến đêm chung kết cuộc thi còn không có khán giả tham dự, chỉ có thí sinh, Ban giám khảo, người dẫn chương trình và nhân viên hậu trường để giữ an toàn nhất có thể. Đặc biệt hơn, trong thời khắc đăng quang, Top 3 Hoa hậu Tây Ban Nha vẫn đeo khẩu trang.

    Miss World Tây Ban Nha đã tìm được chủ nhân chiếc vương miện danh giá là Ana García, 23 tuổi, cao 1,8m, đến từ Almeria. Á hậu 1 là Elena Cester đến từ Valladolid. Á hậu 2 thuộc về Sabela Alvarez của Barcelona.

    Trong vài giây chụp hình trước truyền thông trong thời khắc đăng quang, top 3 được phép bỏ khẩu trang trong ít phút.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2872020-nhat-kim-anh-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-thanh-vien-hkt-a332419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan