+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Hari Won lộ trọn vóc dáng giữa tin đồn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hari Won lộ trọn vóc dáng giữa tin đồn mang thai

    Sau hơn 3 năm Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà, người hâm mộ đang rất chờ đợi được nghe tin vui từ cặp vợ chồng đình đám Vbiz này. Chính vì vậy mỗi khi Hari Won có điểm thay đổi là lạ đều khiến dân tình rần rần đồn đoán cặp đôi đã có con đầu lòng.

    Tối ngày 28/6, Hari Won lần đầu khoe trọn vóc dáng hiện tại gây bất ngờ. Có thể thấy, Hari Won vẫn rất nuột nà, thon gọn, vòng 2 không có dấu hiệu gì khác lạ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 6 hari won lo tron voc dang giua tin don mang thai1
    Hari Won gián tiếp khoe "sương sương" 1 góc trong căn nhà khiến cư dân mạng "trầm trồ".

    Trước đó, đích thân Hari Won cũng đính chính "tin vui" làm dậy sóng cộng đồng mạng hoá ra là do nữ ca sĩ cảm thấy hào hứng khi được ra ngoài ngồi ô tô dạo phố sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch COVID-19.

    Không chỉ đăng bức ảnh khoe body để phủ nhận chuyện mang thai, Hari Won còn gây choáng khi hé lộ 1 góc sương sương trong căn hộ đang sinh sống. Đồng thời, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh "siêu to khổng lồ" trên tay Hari Won cũng khiến dân tình "xỉu ngang" vì quá khủng.

    Thái Trinh bức xúc vì bị anti-fan thêu dệt chuyện "hợp đồng tình yêu"

    Chuyện tình cảm giữa Thái Trinh và Quang Đăng luôn thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù đã chia tay hơn 2 năm, tuy nhiên dân mạng vẫn còn rất hứng thú với mối tình của cặp đôi.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 1993 bức xúc cho biết bị một anti-fan "tấn công" liên tục. Cụ thể, Thái Trinh nói người này đi khắp nơi đặt điều chuyện tình giữa nữ ca sĩ và vũ công Quang Đăng chỉ là "bản hợp đồng tình yêu".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 6 hari won lo tron voc dang giua tin don mang thai3
    Thái Trinh và "tình cũ" Quang Đăng.

    Chưa dừng lại ở đó, anti-fan này đã bêu rếu cô từ năm ngoái, đến tận bây giờ vẫn chưa buông tha. Cụ thể, "tình cũ Quang Đăng" chia sẻ:

    "Muốn bình yên mà cái số sao á. Mình không biết bạn B.M này là ai, mình vào profile bạn thấy bạn sinh năm 1995, nhỏ hơn mình nhưng mình vẫn xưng bạn nha.

    Bạn đi comment rải rác khắp nơi từ tận năm ngoái rêu rao rằng chuyện yêu đương của mình là hợp đồng PR. Mình nhịn không thèm nói rồi vì mấy thứ bịa đặt vớ vẩn như này mình gặp hoài không đáng chấp, nhưng tới bữa nay, hơn 1 năm sau bạn tiếp tục đi rêu rao tiếp.

    Ủa biết vì sao mình nhớ nick bạn không? Vì năm ngoái bạn rêu rao mình nhiều quá, bạn tâm huyết 'rep' từng comment của từng người tới mức mình ghim, mình nhớ luôn. Mắc cười ở chỗ không biết bạn dựa vào đâu mà nói chắc như đinh đóng cột, như kiểu nếu bạn nói sai sét đánh trúng đầu vậy. Ủa bạn thù hằn gì mình, quen biết gì mình? Mục đích của bạn là gì?".

    Bên cạnh đó, "hiện tượng cover đời đầu" còn nhấn mạnh bản thân sẽ quyết làm đến cùng nếu còn bị xuyên tạc đời tư.

    Park Seo Joon bị chỉ trích gia trưởng

    Nhiều khán giả 'đào xới' lại chia sẻ của nam diễn viên Park Seo Joon năm 2014 và cho rằng anh sống cổ hủ, ích kỷ.

    Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về mẫu phụ nữ lý tưởng nam diễn viên Park Seo Joon đã chia sẻ: "Tôi muốn vợ mình không quá đam mê sự nghiệp, thay vào đó, dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Tôi nghĩ bà xã tương lai nên nghỉ việc để chăm sóc tổ ấm. Tôi lớn lên trong một gia đình như vậy, thế nên tôi cũng nghĩ các con tôi nên được mẹ nuôi dưỡng, chăm chút. Người ta nói tuổi thơ của một người mãi mãi định hình quan điểm của họ về cuộc sống, và tôi cũng tin như vậy".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 6 hari won lo tron voc dang giua tin don mang thai4
    Nam diễn viên Park Seo Joon.

    Park Seo Joon còn nhấn mạnh rằng một tuổi thơ không hạnh phúc dễ dẫn đến một cuộc sống khi trưởng thành có vấn đề: "Hoặc là họ sẽ không có kỹ năng xã hội tốt, hoặc họ có thể trở thành một tội phạm cực đoan. Đương nhiên tôi sẽ là người cha tốt của con cái, nhưng những đứa trẻ cần mẹ của chúng. Quan điểm này của tôi luôn không bao giờ thay đổi".

    Cuộc phỏng vấn bất ngiwf bị "đào" lại và gây ra nhiều bình phẩm tiêu cực. Nhiều người hâm mộ nói họ đã hoàn toàn thất vọng trước những bình luận của nam diễn viên, đa phần cho rằng Park Seo Joon quá gia trưởng, độc đoán. Một người viết: "Không lẽ những người mẹ đi làm thì con cái không được yêu thương ư? Anh nên suy nghĩ kỹ khi nói ra những lời như vậy, nó làm tổn thương biết bao nhiêu người".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-29-6-2021-hari-won-lo-tron-voc-dang-giua-tin-don-mang-thai-a505332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan