+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Hoà Minzy lần đầu khoe cận bụng bầu ở tháng thứ 7

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoà Minzy lần đầu khoe cận bụng bầu ở tháng thứ 7

    Chiều ngày 28/9, Hoà Minzy tung ảnh lúc bầu bé Bo 7 tháng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Dù ở những tháng cuối của thai kì, nhan sắc của mẹ bỉm vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên mặc những chiếc váy to để giấu bụng nên không ai nhận ra nữ ca sĩ đã có thai.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 9 2021 hoa minzy lan dau khoe can bung bau o thang thu 7 1
    Hòa Minzy ở thời điểm mang thai 7 tháng.

    Khi bé Bo tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ mới thoải mái công khai hình ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội. Ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng trầm trồ xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của Hoà Minzy.

    Trước đó vào sáng 26/9, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ Hoà Minzy tung hàng loạt ảnh vết rạn chằng chịt hậu mang thai và sinh nở. Cư dân mạng và các nghệ sĩ cũng để lại nhiều bình luận đồng cảm và xúc động trước hành trình gian nan của nữ ca sĩ. Dù vậy nhưng bà xã thiếu gia Minh Hải vẫn vô cùng tự tin, hạnh phúc khoe vòng 2 đầy vết rạn thấy rõ.

    Rosé BLACKPINK lộ diện đầy khí chất tại Paris Fashion Week 2022

    Việc BlACKPINK tham dự Paris Fashion Week không còn quá bất ngờ với các fan hâm mộ, bởi các cô nàng đều đang hoạt động mạnh mẽ tại lĩnh vực thời trang. Riêng với Rosé, tuy đã lần thứ 3 tham dự show của Saint Laurent tại Paris Fashion Week nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng tham dự trực tiếp với tư cách là Đại sứ toàn cầu của nhà mốt lừng danh này. Không khiến các fan thất vọng, cô nàng đã xuất hiện trong bộ trang phục thu hút được hầu hết ống kính từ các phương tiện truyền thông lớn toàn cầu. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 9 2021 hoa minzy lan dau khoe can bung bau o thang thu 7 2
    Rosé được săn đón ngay từ khi vừa ra khỏi khách sạn. Ảnh: Twitter.

    Rosé khoác lên mình chiếc váy đen ngắn, thiết kế dây khoe trọn bờ vai với xương quai xanh quyến rũ. Làn da trắng ngần của nữ idol cũng được tôn lên qua thiết kế này. Đi cùng set đồ là đôi boot đen tạo nên vẻ cá tính và ngầu cho giọng ca chính BLACKPINK. Mái tóc được cột gọn phía sau, để lộ gương mặt xinh xắn của Rosé và nhường "spotlight" cho chiếc vòng cổ to bản.

    Rosé khoe được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo trong chiếc váy của nhà mốt YSL. Thậm chí, nếu không phải vì vóc dáng đẹp, có lẽ cô nàng đã bị dìm bởi kiểu dáng của váy.

    Hình ảnh Rosé tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris khiến đông đảo người hâm mộ xôn xao. Một lần nữa, cô nàng khẳng định được sức hút riêng đối với thương hiệu YSL và khả năng "cân" trang phục của mình. Dù chỉ chọn sắc đen đơn giản, "bông hồng xứ Úc" cũng không hề nhạt nhòa hay bị lu mờ bởi bất kỳ ai.

    Ca sĩ Grimes lên tiếng sau chia tay tỷ phú Elon Musk

    Ngôi sao người Canada Grimes nói đùa về việc lên vũ trụ sinh sống để tách biệt với Elon Musk sau khi họ thông báo kết thúc mối quan hệ tình cảm vào tuần trước.

    Tờ Pagesix bình luận hài hước: "Hầu hết các cặp chia tài sản sau khi chia tay. Elon Musk và Grimes lại đang chia không gian". Khi trang báo hỏi về mối quan hệ hiện tại với tỷ phú Elon Musk, Grimes phản hồi qua email: "Tôi sẽ định cư trên Europa (mặt trăng/ vệ tinh của sao Mộc), tách biệt với Elon và tạo nên một không gian đồng tính nữ".

    Cách trả lời "khác người" này xuất phát từ khát vọng lên vũ trụ sinh sống của Grimes. Thêm vào đó, cô đang đề cập đến hợp đồng 178 triệu USD giữa tập đoàn hàng không vũ trụ Space X của Elon Musk với NASA để đưa con người lên khám phá vệ tinh Europa và tìm hiểu xem có thể định cư tại đó hay không. Europa là một trong 79 vệ tinh xoay xung quanh sao Mộc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 9 2021 hoa minzy lan dau khoe can bung bau o thang thu 7 3
    Grimes và Elon Musk trong một sự kiện. Ảnh: Vanity Fair.

    Grimes và tỷ phú Elon Musk vốn rất hợp nhau về ước mơ chinh phục vũ trụ. Thiên tài công nghệ nhiều năm nay ấp ủ giấc mơ xây dựng thành phố trên sao Hỏa còn Grimes tuyên bố sẽ là một trong những người tiên phong khai phá hành tinh này.

    Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ 33 tuổi và doanh nhân 50 tuổi bất ngờ chia tay vào tuần trước. Elon Musk xác nhận hôm 24/9, anh và Grimes không còn hẹn hò sau ba năm gắn bó nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai một tuổi. "Chúng tôi chia rẽ nhưng vẫn yêu thương nhau và gặp nhau thường xuyên. Công việc của tôi tại SpaceX và Tesla buộc tôi ở Texas hoặc đi công tác nước ngoài trong khi cô ấy làm việc ở Los Angeles", Elon giải thích.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-29-9-2021-hoa-minzy-lan-dau-khoe-can-bung-bau-o-thang-thu-7-a514660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan