+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Ngọc Trinh lộ ảnh bị chụp lén

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh lộ ảnh bị chụp lén

    Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip và một bức ảnh cho thấy khoảnh khắc cô bị trợ lý chụp lén khi đang ngủ. Thay vì việc bảo trợ lý xóa đi, Ngọc Trinh lại thoải mái chia sẻ lại trên phần story của trang trang Instagram cá nhân mà không sợ mất hình tượng.

    Điều đặc biệt trong clip quay lén này nhan sắc xinh đẹp không hề thay đổi của Ngọc Trinh dù đang ngủ. “Nữ hoàng nội y” nằm trên ghế xếp và ngủ say với gương mặt vô cùng đáng yêu, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy không khỏi ghen tỵ với nhan sắc của người đẹp Trà Vinh.

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị quay lén khi đang ngủ gật tại hậu trường một cảnh quay. Dù đang gật gù trên ghế nhưng Ngọc Trinh vẫn được khen nhan sắc đẹp không tỳ vết.

    BTV Thu Hà lên tiếng trước thông tin ekip Chiều cuối năm là F1 của BN1553

    Ngày 28/1, bộ Y tế công bố nhiều ca mắc COVID-19 mới, trong đó có bệnh nhân 1553 (BN 1553) là nhân viên cảng hàng không Vân Đồn, Quảng Ninh.

    Sau đó không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chương trình Chiều cuối năm của VTV từng ghi hình ở Vân Đồn và tiếp xúc gần với vợ của bệnh nhân 1553. Nguồn tin này còn cho rằng các thành viên trong đoàn đã trở thành F1 của bệnh nhân 1553, chuẩn bị đi cách ly.

    Ngay trong chiều 28/1, BTV Thời sự Thu Hà lên tiếng về thông tin này. Thu Hà cho biết đó là thông tin không chính xác.

    Cô cho hay: "Chúng tôi thực hiện chương trình Chiều cuối năm tại sân bay Vân Đồn. Trong lúc tiếp xúc tại sân bay, ekip đã luôn thực hiện quy trình phòng dịch đầy đủ, đặc biệt khi ghi hình ở khu khách quốc tế. Với chuyến bay quốc tế chúng tôi chọn ghi hình, toàn bộ hành khách đã có xét nghiệm âm tính trước khi hạ cánh tại Việt Nam, và sau đó cũng âm tính tiếp khi ở Việt Nam. Không có ca nào dương tính đến lúc này".

    Về 10 ca nhiễm là nhân viên an ninh sân bay Vân Đồn, BTV Thu Hà khẳng định không có ca nào trực vào ngày ê kíp “Chiều cuối năm” đến quay, cũng không có ca nào trực trước đó ở khu vực ê kíp quay hình.

    Về F1 là vợ của bệnh nhân 1553 có tiếp xúc với ê kíp, BTV Thu Hà thông tin, hiện nay người này đã có kết quả âm tính lần 1, sức khoẻ tốt, không có biểu hiện lây nhiễm, và đã được cách ly đầy đủ.

    Tuy không phải toàn bộ đoàn “Chiều cuối năm” đều tiếp xúc với F1 nhưng ngay khi nhận được thông tin, toàn bộ ê kíp “Chiều cuối năm” ghi hình tại sân bay Vân Đồn đã tự giác cách ly tại nhà, làm việc qua mạng, đảm bảo an toàn phòng dịch ở mức cao nhất.

    BTV Thu Hà nhắn nhủ mọi người tỉnh táo, phân biệt thông tin đúng sai.

    Nghệ sĩ Vân Dung nói về buổi ghi hình không khán giả của Táo Quân 2021

    Theo như dự kiến, Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình trong vòng 3 ngày là 26-27-28/1. Chương trình đã hoàn thành 2 buổi quay vào ngày 26 và 27 với nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

    Tuy nhiên, đến ngày 28/1, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên buổi ghi hình cuối đã thực hiện mà không có khán giả.

    Ban tổ chức chương trình cho biết, đây là tin huống bất khả kháng và ekip buộc lòng phải đưa ra quyết định để đặt an toàn của khán giả cũng như cộng đồng lên cao nhất. Vì vậy, ekip Táo Quân 2021 mong nhận được sự thấu hiểu và thông cảm của khán giả.

    Tối 28/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ thông tin này với sự tiếc nuối. Cô cho biết: "Công việc thì vẫn phải làm, chỉ tiếc là không được nghe những tràng vỗ tay và những tiếng cười của khán giả thân yêu. Đành hẹn mọi người vào đêm 30 nhé!".

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng không giấu được sự tiếc nuối và liên tục gửi lời chúc sức khoẻ tới các nghệ sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-291-ngoc-trinh-lo-anh-bi-chup-len-a354290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan