Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10/2020: Thủy Tiên phản ứng gây chú ý khi thấy bà cụ đi nhận cứu trợ bị kéo mạnh tay


Thứ 5, 29/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Thủy Tiên phản ứng gây chú ý khi thấy bà cụ đi nhận cứu trợ bị kéo mạnh tay

Ngày 28/10, Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục hành trình đi trao tiền hỗ trợ người dân miền Trung sau trận lũ lụt vừa qua. Đoàn từ thiện của Thủy Tiên đã trao quà tận tay cho bà con ở 3 xã thuộc huyện Minh Hóa, Quảng Bình trong sáng và chiều 28/10.

Trong quá trình phát tiền cứu trợ ở xã Minh Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình), có một bà cụ cao tuổi hơi lúng túng đi vào nhận tiền. Bỗng có một người đàn ông đã kéo vai bà về phía Công Vinh và Thủy Tiên. Vừa nhìn thấy hành động hơi mạnh tay của người đàn ông, Thủy Tiên đã vội vàng nhắc nhở nhẹ tay, Công Vinh thì hỏi thăm bà cụ bao nhiêu tuổi và trao tiền.

Thái độ gần gũi, chu đáo của vợ chồng Thủy Tiên đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi.

Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt.

Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1.000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

Khi nhận được những lời cảm ơn, Công Vinh đều khẳng định: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi".

Angela Phương Trinh thẳng thắn trả lời khi được hỏi về ủng hộ miền Trung

Trả lời báo chí về việc ủng hộ đồng bào miền Trung trong thời điểm thiên tai hoành hành, Angela Phương Trinh cho biết cô luôn có một quỹ từ thiện riêng để ủng hộ đồng bào miền Trung, chỉ là không chia sẻ trên mạng xã hội.

"Có nhiều cách để làm từ thiện. Có người sẽ chia sẻ lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông nhưng cũng có người làm trong âm thầm. Mọi cách đó đề tốt và có tác dụng giúp đỡ mọi người, thế là đủ. Tôi chỉ muốn âm thầm làm từ thiện chứ không thích phô trương", nữ diễn viên bày tỏ quan điểm.

Khi nói về ca sĩ Thủy Tiên, nghệ sĩ đi đầu trong công tác cứu trợ bà con vùng lũ, Angela Phương Trinh chia sẻ: "Tôi không nhận xét về Thủy Tiên hay bất cứ ai hết. Tôi chỉ ngưỡng mộ, khâm phục chị Thủy Tiên và hi vọng các anh chị em nghệ sĩ sẽ đồng lòng làm từ thiện như chị Thủy Tiên, chia sẻ yêu thương với mọi người nhiều hơn".

Theo Angela Phương Trinh, cô vô cùng trân trọng tinh thần chia sẻ của các anh em nghệ sĩ đang hướng lòng về miền Trung thời gian vừa qua. "Tôi thấy, các anh chị trong showbiz đều có tinh thần chia sẻ với người khác rất cao khi cùng chung tay, đồng lòng quyên góp hỗ trợ miền Trung. Tôi hi vọng sự đau thương sẽ sớm qua đi để cuộc sống của người dân miền Trung được an lành", nữ diễn viên bày tỏ.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lại bị đồn ly hôn

Sau hàng loạt những tin tức về việc mâu thuẫn của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như, cặp đôi tiếp tục bị blogger giới giải trí khẳng định đã chia tay. Theo blogger này, cặp sao đã hoàn tất thủ tục ly hôn và con gái Cá Heo Nhỏ sẽ do hai nghệ sĩ cùng nuôi dưỡng.

Đáng chú ý, blogger này từng nói đúng về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, cũng như chuyện Văn Chương và Mã Y Lợi ly hôn.

Nhiều người còn tỏ ra bán tín bán nghi nhưng cũng có không ít cư dân mạng tin vào chia sẻ của blogger. Bởi trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị ghi lại cảnh cãi nhau trên phố. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa còn lái xe về trước, để Lâm Tâm Như ở lại một mình.

Tiếp đó, Lâm Tâm Như xóa hai bức hình chung với Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân. Dù cô đã liên tiếp lên tiếng giải thích về hai sự việc trên nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy lo ngại về hôn nhân của cặp sao.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-29102020-thuy-tien-phan-ung-gay-chu-y-khi-thay-ba-cu-di-nhan-cuu-tro-bi-keo-manh-tay-a344223.html