+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/9/2020: Wowy tiết lộ điều đặc biệt Trấn Thành làm cho Rap Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Wowy tiết lộ điều đặc biệt Trấn Thành làm cho Rap Việt

    "Lão đại" Wowy vừa xuất hiện trong talkshow "Hot Ơi Là... Hot" với nhiều chia sẻ đáng chú ý về chương trình truyền hình đang hot là Rap Việt.

    Khi được hỏi về việc Trấn Thành bị dư luận công kích khi đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình, Wowy chia sẻ rằng, anh thể hiện sự quan tâm bằng cách viết bình luận bênh vực trên mạng xã hội.

    Wowy thể hiện sự khâm phục trước khả năng làm việc bền bỉ, chuyên nghiệp của Trấn Thành khi ghi hình tại trường quay. Anh nói, không hề biết cát-xê của nam MC bao nhiêu nhưng Trấn Thành thể hiện quá tuyệt vời.

    "Nghe nói anh Thành còn ủng hộ cho chương trình bằng cách giảm cát-xê của mình để chương trình đầu tư tốt hơn", Wowy tiết lộ.

    H’Hen Niê mang giày 5.000 USD làm giám khảo

    Trở lại vị trí giám khảo "Siêu mẫu nhí", hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ hoá thân thành nàng Lọ Lem, hy vọng tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh hoàn thành tốt thử thách của tuần này.

    Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc bật mí, “công chúa Jasmine” H’Hen Niê đã để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả, vì vậy anh quyết định phải mời cho bằng được H’Hen Niê cho số ghi hình lần này.

    Nhận lời đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chọn một nhân vật hoạt hình của Disney để thể hiện.

    Từng được khán giả quốc tế ví von là “Lọ Lem của châu Á” nên H’Hen Niê “chơi lớn” trở thành nàng Lọ Lem, mang giày đắt tiền xuất hiện tại chương trình cùng thông điệp: “Hãy cứ ước mơ, hãy tin vào chính mình và tự tạo ra phép màu”. Đôi giày cô mang thuộc thương hiệu Jimmy Choo trị giá 5.000 USD (tương đương 120 triệu đồng).

    Chương Tử Di lên tiếng khen ngợi diễn xuất của Angelababy

    Mới đây, Chương Tử Di gây sự chú ý lớn khi đăng tải dòng trạng thái về phim truyền hình trinh thám "Cao ốc chọc trời" và dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Angelababy.

    Nữ minh tinh Hoa ngữ viết: "...Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người, những nghi ngờ của mọi người đối với diễn xuất của AngelaBaby có thể tạm thời gác lại, cô ấy diễn Mỹ Bảo chân thành, tha thiết, tự nhiên, khiến tôi cảm thấy thoả mãn, sự tận tâm và biểu hiện của cô ấy cho vai diễn này đáng giá được khẳng định".

    Có cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ nghi vấn có phải Chương Tử Di đã bị "bắt cóc" hay không, được Chương Tử Di trả lời: "Phải tin tưởng vào hai mắt của mình".

    Nhiều cư dân mạng xứ Trung đồng ý với nhận định của Chương Tử Di, cho rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh rõ ràng đã có sự cải thiện về diễn xuất. Tuy vậy, cũng còn khá nhiều ý kiến không hài lòng với màn biểu diễn của Angelababy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-292020-wowy-tiet-lo-dieu-dac-biet-tran-thanh-lam-cho-rap-viet-a337377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan