+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/3: Hòa Minzy lên tiếng về lý do giấu kín ngoại hình con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hòa Minzy lên tiếng về lý do giấu kín ngoại hình con trai

    Tối ngày 28/3, Hoà Minzy chính thức có lời giải thích rõ về lý do không muốn để lộ ngoại hình của con trai khi đăng ảnh trên mạng xã hội.

    Theo đó, Hoà Minzy cho biết: "Dạ em biết up ảnh con mà không rõ mặt nhiều người khó chịu lắm, mà do em hay kiểu bị nhạy cảm suy nghĩ nhỡ đâu up ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc em không chịu được lại làm khùng làm điên nên em mới up ảnh như vậy. Nhưng mà em cũng không có che che gì cả, chỉ là chưa up rõ cả mặt thôi".

    Hòa Minzy thường xuyên đăng tải ảnh con trai lên mạng xã hội nhưng được che mặt.

    Nữ ca sĩ lên tiếng lý do giấu kín ngoại hình quý tử nhỏ nhà mình.

    Đồng thời, Hoà Minzy khẳng định mình không phải ngôi sao lớn và cố ý giấu con: "Mọi người thông cảm nha, khi nào mọi thứ thoải mái hơn thì em up, con đáng yêu không có gì phải giấu cả ạ. Em cũng không phải ngôi sao lớn, con em cũng không phải ai ai cũng săn đuổi lấy hình ảnh nên không đến nỗi phải làm thế này. Nhưng đơn giản em nghĩ đến con em và sợ vài người vô duyên trên đời thôi ạ".

    Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ cảm xúc khi phải dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2020

    Sau phần thi Bán kết, đại diện của Việt Nam là Á hậu Ngọc Thảo đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao. Tuy nhiên, vào đêm Chung kết tối ngày 27/3, vượt qua 63 đối thủ, người đẹp Mỹ đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2020. Đại diện Việt Nam dừng chân ở vị trí Top 20 trong sự tiếc nuối của khán giả nước nhà.

    Ngọc Thảo dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2020.

    Top 20 Miss Grand International 2020 Ngọc Thảo đã có những chia sẻ của mình về chặng đường hơn 30 ngày chinh chiến tại cuộc thi: "Đó là 1 hành trình rất dài đối với Thảo vì lần đầu đi thi cuộc thi quốc tế và xa quê hương xa người thân bạn bè và chinh chiến ở nơi đất khách một mình. Thảo thật sự rất ỷ lại vào người khác vì ở nhà thì có ba mẹ chăm sóc đi làm thì có mọi người che chở nên cuộc thi này là một cơ hội rất tốt để Thảo thay đổi bản thân".

    "Đối với Thảo thói quen mỗi ngày là xem mọi người góp ý gì về mình, xem mình sai ở đâu chưa đúng chỗ nào để sửa đổi và cố gắng hơn nữa từ layout đến trang phục và thay đổi tích cực mỗi ngày. Vì thực sự kinh nghiệm chinh chiến Thảo không nhiều và Thảo không quá xuất sắc về mọi mặt còn cần anh chị và mọi người chỉ dạy", Ngọc Thảo nói thêm.

    Rating phim 'Vincenzo' của Song Joong Ki tiếp tục tăng, dẫn đầu đài cáp không đối thủ

    Vào ngày 28/3, bộ phim truyền hình thần bí vượt thời gian với sự tham gia của Lee Joo Young và Lee Seo Jin đã đạt được rating cao nhất sau khi lên sóng tập cuối cùng. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim Times đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 3.1% và mức cao nhất là 3.3%.

    Một cảnh trong phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki. 

    Trong khi đó, phim Vincenzo của tvN với sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10.7% cho tập mới nhất, chiếm vị trí đầu tiên trong khung thời gian lên sóng trong nhóm độ tuổi người xem quan trọng từ 10 đến 59 tuổi.

    Cuối cùng, bộ phim truyền hình Revolutionary Sisters vẫn là chương trình được xem nhiều nhất sẽ trên tất cả các kênh vào tối chủ nhật.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-293-hoa-minzy-len-tieng-ve-ly-do-giau-kin-ngoai-hinh-con-trai-a360738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan