+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Ngô Thanh Vân sánh đôi cùng "tình trẻ" Huy Trần tại sự kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Thanh Vân sánh đôi cùng "tình trẻ" Huy Trần tại sự kiện

    Tối ngày 28/4, sự kiện ra mắt bộ phim Trạng Tí đã diễn ra và thu hút được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, sự kiện còn có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao, và đương nhiên không thể thiếu "bạn trai tin đồn" Huy Trần.

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần ở thảm đỏ ra mắt phim Trạng Tí.

    Trong sự kiện này, dù nhất quyết không đứng chung 1 khung hình, thế nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần có những hành động rất bí ẩn. Dù không chụp ảnh với nhau nhưng cặp đôi vẫn lén nhìn nhau. Đặc biệt, Huy Trần còn mở nắp chai nước cho bạn gái, nàng nhắc chàng lau mồ hôi, và còn giới thiệu anh với nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

    Thủy Tiên và ekip bị tố “nuốt” tiền của người ủng hộ miền Trung

    Mới đây, một tài khoản Facebook có tên T.H. đã đăng bài bức xúc chuyện nữ ca sĩ Thủy Tiên hứa trả cho cô số tiền cô đã chuyển khoản nhầm, song tính đến thời điểm hiện tại đã nhiều tháng trôi qua, nữ ca sĩ vẫn lặng im, không có động thái hoàn trả dù được người này nhắc nhở nhiều lần.

    Tài khoản T.H. thuật lại sự việc: “Sau nhiều lần nhắn tin và điện thoại không được trả lời, mình quyết định viết lên đây. Ngày 21/10 mình có chuyển khoản cho ca sĩ Thuỷ Tiên để ủng hộ miền Trung. Và sơ suất mình đã chuyển khoản nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Sau đó mình hoảng quá nên nhắn tin cho số điện thoại trên fanpage ca sĩ Thuỷ Tiên nhưng không thấy trả lời. Sau đó mình nhắn tin cho quản lý của ca sĩ Thuỷ Tiên thì rất may chị ấy trả lời. Và chị quản lý nói sẽ chuyển khoản trả lại. Nhưng đến hôm nay, sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được".

    Tài khoản chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn được cho là trong quá trình giải quyết vụ việc với phía Thủy Tiên.

    Tiếp sau đó, người này cho biết phía Thủy Tiên nhiều lần có động thái né tránh sự việc. Dù cô đã đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh mình là chủ của số tiền nhưng đối phương vẫn nghi ngờ vô lý, hẹn sẽ xử lý sau. Dù vậy, chỉ khi cô nhắc nhở thì phía Thủy Tiên mới trả lời chứ không chủ động nhắc lại số tiền và ở hiện tại, cô vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả, cảm thấy vô cùng bế tắc.

    Chia sẻ của nhân vật này lập tức khiến cư dân mạng được phen “dậy sóng”. Cô cho rằng Thủy Tiên nói với mình nhiều người đã chuyển khoản nhầm 100, 200 triệu đồng xin trả nên giờ rất khó khăn vì tiền đã sử dụng hết vào việc từ thiện, chỉ có thể bỏ tiền túi trả lại. Trước đó, trên trang cá nhân của Thủy Tiên, nữ ca sĩ chỉ công khai duy nhất một người gửi nhầm 300 triệu đồng.

    Thúy Ngân khoe được tặng hoa nhân dịp đặc biệt, dân tình gọi tên Trương Thế Vinh

    Ngày 28/4, Thúy Ngân đã đăng tải bó hóa khá to được một người nào đó tặng. Được biết, ngày hôm nay là một ngày kỉ niệm đặc biệt, Thúy Ngân còn hạnh phúc chia sẻ "Tự tay chọn từng loại hoa".

    Dòng chia sẻ như một lời chứng minh rằng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đang hạnh phúc trong tình yêu, cũng như được chiều chuộng hết mực. Và cư dân mạng đang đặt nghi vấn về danh tính người tặng hoa cho Thúy Ngân không ai khác chính là Trương Thế Vinh vì cả hai đang vướng tin đồn hẹn hò.

    Bức ảnh chụp bó hoa của Thúy Ngân và tiết lộ dịp đặc biệt khiến ai nấy đều tò mò về danh tính người tặng.

    Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang là một trong những cặp đôi được "đẩy thuyền" vô cùng nhiệt tình. Cả hai cũng được các sao Vbiz đồng lòng ghép đôi mặc dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-294-ngo-thanh-van-sanh-doi-cung-tinh-tre-huy-tran-tai-su-kien-a364030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan