+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/5/2020: Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sẽ sinh con thứ hai là con gái

    Tâm sự của Lệ Quyên trên trang cá nhân.

    Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, Lệ Quyên thường xuyên làm bạn với son phấn mỗi khi lên sân khấu hay bước ra đường để thêm tự tin hơn. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã có đôi lời tâm sự về cuộc sống.

    Cụ thể, thời gian vừa qua thói quen trên đã hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, sau những ngày nói không với việc trang điểm, Lệ Quyên mới đây lại thèm đánh son. Giọng ca Nếu em được chọn lựa viết: “Mấy tháng nay không make-up khi ra đường. Thế là điệu, thế là thèm oánh son… Kết quả chụp ảnh thấy mỗi cái môi. Cố gắng có cô con gái để điệu cùng nhỉ”.

    Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phần lớn đều chú ý đến câu nói, trong tương lai cô sẽ cố gắng có thêm một mụn con gái để có người “điệu” chung.

    Trước đó, vào hồi năm 2011, Lệ Quyên chính thức về chung một nhà với doanh nhân Đức Huy. Cặp đôi đã có với nhau một bé trai có tên là Kỳ Anh, vừa tròn 9 tuổi.

    Vợ Thành Trung mát tay chăm cặp song sinh ngày càng bụ bẫm

    Thành Trung bên 2 con trai song sinh.

    MC Thành Trung và Ngọc Hương chào đón hai con trai gia nhập tổ ấm vào tháng 12/2019. Cặp song sinh nhà Thành Trung có tên thân mật là Goku và Daino.

    Bà xã của Thành Trung khoe ảnh bé Daino và hài hước phủ nhận "đẻ thuê". "Út Daino của mẹ. Cứ bảo là đẻ thuê. Đẻ thuê là đẻ thuê thế nào. Ba Trung hãy vào nhìn đi. Môi trên trái tim có mấu giống mẹ, môi dưới quấn lô “mới là của ba nhé", Ngọc Hương chia sẻ.

    Cặp song sinh nhà MC Thành Trung và Ngọc Hương có gương mặt phúng phính, thân hình bụ bẫm. Nhiều người khen Ngọc Hương nuôi con mát tay.

    Quang Anh The Voice Kids “chất chơi”, khác lạ ở tuổi 19

    Quang Anh nhuộm tóc màu xanh cực ngầu.

    Nổi danh từ khi giành ngôi quán quân show truyền hình The Voice Kids 2013, đến giờ sau 7 năm, Quang Anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy không hoạt động rầm rộ nhưng những hình ảnh khi trưởng thành của cậu lại khiến không ít fan quan tâm. Mới đây, anh chàng 19 tuổi chia sẻ bức ảnh "cực ngầu" với màu tóc xanh lạ lẫm cùng trang phục hiện đại khi xuống phố.

    Cách đây không lâu, cậu chia sẻ lại tấm ảnh của mình khi đăng quang kèm theo tâm sự: "Đã phải rất cố gắng để có thể thay đổi thành một con người mới trong suốt 7 năm qua. Vẫn vậy, nhưng mỗi thời khắc ta đi qua để lại những bài học và kinh nghiệm sống. Tìm được cái ảnh cái thời trẻ con đang còn nhiều câu hỏi tại sao ở trong đầu, cái thời mà đang còn chưa biết yêu ai, chưa biết thích ai và chưa phải lo nghĩ về cuộc đời".

    Ca sĩ Quang Anh thừa nhận bản thân mình đã thay đổi "180 độ". Đã từng có lúc trong đầu cậu loé lên ý nghĩ giá như mình không tham gia cuộc thi năm xưa. Vì sau đó đã xảy ra rất nhiều chuyện, ngay cả trong gia đình. Song Quang Anh nghĩ đến điều tích cực rằng, nếu không có cuộc thi ấy thì mình có được tiếp xúc với âm nhạc chuyên nghiệp hay không, được học những môn mà mình nghĩ chưa bao giờ mình nghĩ sẽ học được, được chơi và gặp gỡ với những người mà mình sẽ được gặp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2952020-le-quyen-lap-lung-ke-hoach-sinh-con-gai-a325097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan