+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/8/2020: Diễn viên Trọng Hưng đi "cầu cứu" sau khi tố Âu Hà My "hãm hại" mình

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Trọng Hưng đi "cầu cứu" sau khi tố Âu Hà My "hãm hại" mình

    Tối 28/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Trọng Hưng và gia đình đi "giải hạn".

    Theo đó, vì nghi ngờ bị Âu Hà My "hãm hại", nên Trọng Hưng và gia đình anh đã âm thầm đi "cầu cứu".

    Đoạn clip ghi lại cảnh Trọng Hưng chắp tay, quỳ xuống khấn vái và nói: "Có những lúc em rất quẫn trí, có những lúc em nghĩ em sẽ tự tử".

    Trước đó, một tài khoản facebook tự nhận mình là người nhà Trọng Hưng đã bức xúc lên tiếng "tố" Âu Hà My. Người này cho rằng nữ giảng viên đã "chơi xấu" để sai khiến và hãm hại nhà chồng, khiến Trọng Hưng mê muội, ốm đau.

    Ngay khi vừa xuất hiện, đoạn video và những lời "tố" trên đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là hành vi mê tín.

    Câu chuyện ly hôn ồn ào của Trọng Hưng và Âu Hà My khiến cộng đồng mạng mệt mỏi. Nhiều người cho rằng chưa biết ai đúng ai sai nhưng cặp đôi nên giải quyết mọi chuyện trong lặng lẽ, êm đẹp hơn là tung hê lên mạng xã hội để mọi người bàn tán, cười chê.

    Tăng Thanh Hà lên tiếng sau khi chia sẻ về trầm cảm

    Mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ có chia sẻ về chứng trầm cảm trên trang cá nhân. Cô viết: "Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening".

    (Tạm dịch: Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe).

    Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước những dòng chia sẻ về bệnh trầm cảm của nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng đã hỏi thăm về tình hình của Hà Tăng.

    Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà đã phải đính chính lại rằng, cô vẫn hoàn toàn ổn. Người đẹp trả lời một người hâm mộ: "Không có gì xảy ra với chị. Chị chỉ muốn nói về trầm cảm và lắng nghe thôi. Cảm ơn em".

    Tuấn Hưng "chơi lớn" mua xe sang tặng vợ

    Mới đây nhất, Tuấn Hưng gây ngỡ ngàng khi tậu hẳn 1 chiếc xế hộp hạng sang có giá trị lên tới 4 tỷ đồng để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác.

    Chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, với thiết bị hiện đại, có tính năng làm mát và đệm đỡ chân nên rất tiện cho Hương Baby.

    Hương Baby chia sẻ: "Ba tháng trở lại đây, tôi và ông xã liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để khai trương cửa hàng do tôi sáng lập. Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con".

    Tuấn Hưng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ của showbiz Việt. Anh không tiếc tiền mua những món quà xa xỉ tặng bà xã. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho Hương Baby cũng như tặng xe hơi lúc vợ mang thai đứa con thứ ba.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2982020-dien-vien-trong-hung-di-cau-cuu-sau-khi-to-au-ha-my-ham-hai-minh-a336941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan