+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: NSƯT Chí Trung làm thơ bày tỏ tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Chí Trung làm thơ bày tỏ tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải hình ảnh bạn gái kém 17 tuổi - nữ doanh nhân Ý Lan, kèm theo đó là đoạn thơ đầy lãng mạn:

    "Váy đỏ em đi giữa phố đông. Người xưa như cũng ánh theo hồng. Nàng đi thắp lửa trong bao mắt. Anh cố bon chen để giữ trông".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 7 nsut chi trung lam tho tang ban gai1
    Đăng ảnh bạn gái kém 17 tuổi, NSƯT Chí Trung không quên làm thơ đầy lãng mạn.

    Sau khi chia sẻ, bài đăng của NSƯT Chí Trung đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình cảm ngọt ngạo của cả hai đồng thời khen ngợi vẻ xinh đẹp, trẻ trung của bạn gái nam nghệ sĩ.

    Đây không phải lần đầu tiên Chí Trung dùng những vần thơ của mình để bày tỏ tình cảm với bạn gái Ý Lan. Cách đây không lâu, anh cùng Ý Lan từng khiến dân tình không khỏi thích thú khi có màn tương tác bằng cách đối thơ trên trang cá nhân.

    Theo đó trên trang cá nhân của doanh nhân Ý Lan, cô đã đăng tải loạt ảnh diện một chiếc váy hoa đầy dịu dàng, đính kèm với đó những dòng thơ: "Mây trời trắng như bông. Em mặc chiếc váy hồng. Đang hướng về anh đấy… Sao anh chẳng ngóng trông? (Rảnh rỗi quá sinh lẩn thẩn…ahihi)".

    Đáp lại bạn gái của mình, Chí Trung liền chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ý Lan kèm theo đó là những câu thơ như sau: "Anh đây vẫn ngồi trông. Cô gái mặc váy hồng. Trời chiều chuyển sang tím. Rồi cũng thoả ước mong!".

    Bị Phan Như Thảo và Thân Thuý Hà đồng loạt đấu tố gây sốc, Ngọc Thuý đã có động thái đầu tiên

    Những ngày gần đây, siêu mẫu Ngọc Thuý trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi liên tiếp vướng phải hàng loạt ồn ào không đáng có. Theo đó, Phan Như Thảo đã tố cựu siêu mẫu dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của đại gia Đức An và cô.

    Không chỉ vậy, Thân Thuý Hà cũng tung loạt tin nhắn khẳng định Ngọc Thuý đã dùng những lời lẽ xúc phạm mình và con trai gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên cho rằng hành động này bắt nguồn từ việc Ngọc Thuý nghi ngờ Thân Thuý Hà ở chung phe với đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 7 nsut chi trung lam tho tang ban gai2
    Siêu mẫu Ngọc Thuý chia sẻ lại ảnh từ khi còn làm người mẫu giữa drama với Thân Thuý Hà và Phan Như Thảo.

    Giữa lúc cư dân mạng đang bàn tán xôn xao, trên trang cá nhân, Ngọc Thuý đã có hành động đáng chú ý trên. Theo đó, dù liên tục bị gọi tên trong drama cực căng nhưng cựu siêu mẫu vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô chia sẻ lại khoảnh khắc còn làm người mẫu khi xưa, khoe tài ngâm kim chi mà chẳng mảy may gì tới ồn ào đang réo tên mình. Hiện động thái mới của Ngọc Thuý đang được công chúng đổ dồn sự quan tâm.

    Á hậu Huyền My khoe vai trần gợi cảm bên Duy Mạnh

    Á hậu Huyền My diện trang phục gợi cảm, có dịp hội ngộ cầu thủ Duy Mạnh tại buổi tường thuật sự kiện bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, hôm 1/7. Cô ngồi một góc, cặm cụi kiểm tra kỹ lưỡng kịch bản trước giờ lên sóng trực tiếp. Từng làm MC nhiều sự kiện, cô có kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng ăn nói lưu loát.

    Trong chương trình, Huyền My có dịp hội ngộ trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Anh vừa hoàn thành hai tuần cách ly tại TP. HCM sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 ở UAE.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 7 nsut chi trung lam tho tang ban gai3
    Huyền My đảm nhận vai trò MC, khoe vai trần bên Duy Mạnh.

    Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Duy Mạnh phát biểu: "Các đội bóng đều có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3. Việc đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc sẽ là một trận đấu đặc biệt hấp dẫn. Toàn đội nỗ lực tập luyện để có được thành tích tốt nhất".

    Là một fan bóng đá thứ thiệt, Huyền My rất quan tâm đến lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup, sau khi là đội nhì bảng có thành tích tốt ở vòng loại thứ 2.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3-7-2021-nsut-chi-trung-lam-tho-bay-to-tinh-cam-voi-ban-gai-kem-17-tuoi-a505744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan