Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân


Thứ 3, 03/08/2021 | 09:46


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

Mới đây, trên kênh YouTube của ca sĩ Cam Thơ, chị đăng tải đoạn clip gặp gỡ Thúy Nga để nhận lại số tiền từng giúp đỡ Kim Ngân. Theo đó, khi được mẹ Cam Thơ hỏi Kim Ngân đâu rồi, Thúy Nga liền hạ giọng nói: "Bác đừng có nhắc, bác nhắc người ta lại gọi tụi con cố tình nhắc chị ấy. Kim Ngân giờ có người chăm sóc rồi".

Được biết, nữ diễn viên hài đã trao tận tay cho Cam Thơ 700 USD, số tiền này sẽ được chuyển về Việt Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân
Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân.

Cam Thơ nói thêm lúc đưa tiền cho Thúy Nga để giúp đỡ Kim Ngân không có quay lên, nhưng giờ trả lại bắt buộc phải quay. Trước đó, giọng ca Phận tơ tằm có bài đăng trên trang cá nhân về việc thiện nguyện. Nữ ca sĩ bộc bạch:

"Hôm nay 8 (tên thân mật của ca sĩ Cam Thơ - PV) bắt đầu làm đợt hỗ trợ fans Việt Nam khó khăn. Hiện tại bên đó đang bị giãn cách cũng rất khó mà đi phát nhưng cũng phải làm được lúc nào hay lúc đó. Của ít lòng nhiều nhe các bạn.

Fans 8 chưa cần thì giới thiệu người cần giúp 8 nhe, nhớ cho số điện thoại để 8 nhờ người liên lạc trực tiếp với họ để hỗ trợ, lá lành đùm lá rách. Lần đầu 8 làm thử theo cách thức này coi có thành công không rồi mình tiếp tục những đợt kế tiếp, các bạn giúp 8 chia sẻ để đến tay người khó sớm nhất".

Cường Seven khiến dân mạng "cười bò" với mái tóc độc nhất mùa dịch

Trên trang cá nhân, Cường Seven đăng tải bức ảnh mái tóc trước và sau khi cắt của mình, là "thành quả" do cô người yêu trổ tài để lại. Nếu như loạt mỹ nhân khác giúp chồng lấy lại vẻ soái ca thì bạn gái Vũ Ngọc Anh đã khiến cho Cường Seven "hói nửa đầu" vì đường cắt sắc bén của mình.

Cô nàng còn cười khoái chí đến hả hê, rung cả màn hình trước diện mạo mới của bạn trai. Nhiều bình luận bày tỏ sự phấn khích trước pha tấu hài của cặp đôi. Bên cạnh đó, một số người còn "thả nhẹ" tấm ảnh mà Cường Seven đăng tải, cho rằng đây là pha cắt tóc lỗi nhất mùa dịch.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân (Hình 2).
Dù "sai lầm khi trao nhầm niềm tin vào thợ cắt tóc" là bạn gái nhưng trông cả hai cười rất khoái chí trước mái tóc mới của Cường Seven.

Là một cái tên kỳ cựu trong làng Underground nhưng Cường Seven lại được công chúng biết đến nhiều hơn qua vai trò ca sĩ, diễn viên, vũ công. Vào giữa năm 2019, Cường Seven xác nhận chuyện hẹn hò với bạn gái Vũ Ngọc Anh. Đến hiện tại, cả hai có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Danh hài Kathy Griffin mắc ung thư phổi

Trong bài đăng dài trên Instagram ngày 2/8, nghệ sĩ hài nổi tiếng Kathy Griffin cho biết cô đang bị ung thư giai đoạn một và có thể chữa trị. "Tôi sắp phải phẫu thuật cắt bỏ một nửa lá phổi bên trái của mình", Kathy chia sẻ. "Đúng vậy, tôi bị ung thư phổi mặc dù tôi chưa bao giờ hút thuốc! Các bác sĩ rất lạc quan vì đây là giai đoạn đầu và tế bào ung thư nằm trong phổi trái của tôi".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân (Hình 3).
Nữ diễn viên Kathy Griffin.

Nữ diễn viên 60 tuổi hy vọng sẽ không phải điều trị bằng hóa trị hoặc xạ trị sau phẫu thuật và nhịp thở sẽ hoạt động bình thường. Cô cũng mong sớm hồi phục sau phẫu thuật một tháng.

Cựu ngôi sao chương trình Fashion Police đảm bảo với người hâm mộ rằng cô sẽ ổn và kết thúc bài đăng bằng cách khuyến khích độc giả hãy tiêm phòng COVID-19 đầy đủ. "Tất nhiên tôi đã được tiêm vaccine đủ hai liều. Hậu quả của việc không tiêm chủng sẽ còn nghiêm trọng hơn. Hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe nhé, điều này sẽ cứu mạng bạn".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3-8-2021-thuy-nga-tra-het-tien-cho-manh-thuong-quan-da-giup-do-ca-si-kim-ngan-a509001.html