+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/8: Diễn viên Anh Đức tung clip chia sẻ quá trinh tự chữa COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Anh Đức tung clip chia sẻ quá trinh tự chữa COVID-19

    Tối ngày 26/8, Anh Đức chính thức đăng tải trên kênh YouTube cá nhân để chia sẻ chi tiết về quá trình mình nhiễm Covid-19 cũng như tự chữa trị tại nhà. Theo đó, nam diễn viên làm clip để dễ theo dõi câu chuyện của anh hơn. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 8 dien vien anh duc chia se qua trinh tu chua covid 19 1
    Anh Đức chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng COVID-19.

    Cũng như bao bệnh nhân, Anh Đức lúc bị bệnh có các triệu chứng sốt, ho, người mệt mỏi, uể oải. Từ những cảm nhận về cơ thể của chính mình, anh hiểu bản thân đang gặp vấn đề và liên lạc mua bộ test nhanh để tự kiểm tra. Mặc dù chỉ trong quá trình nghi ngờ bị bệnh, song anh cho biết cần phải lập tức tự cách ly bản thân mình với những người xung quanh.

    Anh Đức khẳng định luôn giữ tinh thần tích cực: "Mình nghĩ không có gì phải lo cả. Ngay lúc đó mình phải lạc quan nhất, bình tĩnh nhất để tìm phương pháp tốt nhất để chữa bệnh." Theo Anh Đức, mọi người nên tìm những trung tâm y tế gần để liên lạc qua điện thoại, nhờ sự tư vấn của họ. Tuy nhiên vì tình hình quá tải nên đôi khi họ chỉ có thể hướng dẫn và mỗi người phải tự cách ly tại nhà, điều trị sức khỏe bản thân.

    Nam diễn viên cũng gửi lời khuyên đến khán giả: “Vừa rồi những chia sẻ của Anh Đức mong là sẽ giúp ích được mọi người trong mùa dịch này một phần nào đó. Thời gian bây giờ cũng đang giãn cách xã hội nghiêm ngặt, mọi người hãy tuân thủ và làm đúng những gì chính phủ yêu cầu. Mong dịch sớm qua mau và mọi người sẽ luôn luôn giữ sức khoẻ thật tốt, chúng ta sẽ gặp lại nhau sau dịch.” 

    Hiện tại, đoạn clip của Anh Đức đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

    Lâm Khánh Chi tuyên bố "ly thân" với ông xã, nguyên nhân khiến ai cũng "bật ngửa"

    Sau khi tuyên bố trên Facebook: "Nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tôi nhé, bực lắm rồi" của Lâm Khánh Chi, nhiều người suy đoán cô đang nói đến ông xã Trần Phi Hùng của mình. Mới đây công chúa tiếp tục đăng bài gọi thẳng tên ông xã và nói về vấn đề li thân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 8 dien vien anh duc chia se qua trinh tu chua covid 19 2 copy
    Hình ảnh Lâm Khánh Chi chụp ông xã.

    Cụ thể Lâm Khánh Chi đã chụp lại ảnh chồng Phi Hùng của mình có vẻ như đã "bị đuổi" ra khỏi phòng và phải trải mền ngủ ngay dưới nền nhà. Nữ ca sĩ viết trên Facebook về lí do có bức ảnh này: "Ngủ với chiếc điện thoại sẽ vui hơn ngủ với vợ ha. Để xem được mấy ngày".

    Chưa dừng lại ở đó nữ ca sĩ còn xem vụ việc này như là phương pháp bắt ông xã phải cách ly. "Cách ly ngày thứ  nhất. Ngưng tất cả những sinh hoạt của vợ chồng coi như là li thân nhe các chị các em phụ nữ".

    Nghi vấn Lee Min Ho - Kim Go Eun lộ "hint" hẹn hò

    Sau khi bộ phim Quân Vương Bất Diệt kết thúc, cặp đôi diễn viên chính Lee Min Ho - Kim Go Eun liên tục được dân tình "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi. Hàng loạt "hint" mờ ám đã được cư dân mạng soi ra, thế nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng về mối quan hệ.

    Đến nay, dân tình đã soi ra 1 bằng chứng đắt giá khác, là "lovestagram" trên trang cá nhân của 2 diễn viên. Vào ngày 26/8, Kim Go Eun đã khoe 1 loạt ảnh hậu trường đẹp long lanh buổi chụp hình ở studio. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như vào ngày 28/8, Lee Min Ho cũng đăng tải những hình ảnh hậu trường tương tự.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 8 dien vien anh duc chia se qua trinh tu chua covid 19 3
    Người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai diễn viên.

    Đặc biệt, dân tình đã phát hiện ra cặp đôi Quân Vương Bất Diệt cùng check-in tại studio của nhiếp ảnh gia danh tiếng Hong Jang Hyun. Đăng ảnh cùng thời gian, cùng địa điểm, Lee Min Ho và Kim Go Eun khiến dân tình đồn đoán về mối quan hệ thực sự của họ.

    Trên trang cá nhân, Kim Go Eun đã đăng tải 1 loạt ảnh hậu trường đẹp long lanh tại studio của nhiếp ảnh gia đình đám Hong Jang Hyun. Thế nhưng chỉ 2 ngày sau, Lee Min Ho cũng đã đăng ảnh check-in tại đây. Dù "phản ứng hóa học" trên phim khá gương gạo nhưng ở ngoài đời, cặp đôi có nhiều chi tiết đáng ngờ. Kim Go Eun chính là cô gái đầu tiên được Lee Min Ho cho lên sóng Instagram.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30-8-die-n-vien-anh-du-c-tung-clip-chia-se-qua-trinh-tu-chu-a-covid-19-a511646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan