+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Nghi vấn Hương Giang - Matt liu ở chung trong thời gian giãn cách

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Hương Giang - Matt liu ở chung trong thời gian giãn cách

    Mới đây trên story cá nhân, Matt Liu bất ngờ đăng tải bức ảnh đang check-in ở Hà Nội khiến nhiều dân mạng không khỏi nghi ngờ phải chăng trong 2 tháng Hà Nội giãn cách, Matt Liu cũng ở Hà Nội chung với Hương Giang. 

    Nhiều người cho rằng, ở thời điểm hiện tại, các chuyến bay nội địa thương mại vẫn chưa được nối lại từ 2 tháng nay. Trong khi đó, cách đây hơn 2 tháng, tức hồi tháng 7, Hương Giang cũng được dân mạng soi đi chơi cùng hội bạn là MC Mai Ngọc, Đỗ Mỹ Linh... Ngoài ra, Matt Liu cũng check-in ở địa điểm này khiến nhiều người cho rằng rất có thể Matt Liu và Hương Giang đã bên nhau 2 tháng ở Hà Nội.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 9 2021 nghi van huong giang matt liu o chung trong thoi gian gian cach1
    Matt Liu check-in tại Hà Nội.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 9 2021 nghi van huong giang matt liu o chung trong thoi gian gian cach2
    Cách đây 2 tháng, fan soi được chi tiết Matt Liu chơi golf cùng hội bạn với Hương Giang.

    Nên duyên với nhau trong một chương trình, cặp đôi Hương Giang và CEO Matt Liu nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng bởi tài năng và nhan sắc đều rất "xứng đôi vừa lứa". Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên khoe loạt ảnh tình tứ, mặn nồng, cùng những lời yêu thương ngọt ngào dành cho đối phương. 

    Tuy nhiên, vài tháng sau đó, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn cập nhật bất cứ điều gì về mối quan hệ của cả 2. Đỉnh điểm, Matt Liu từng khiến nhiều netizen xôn xao khi thẳng tay xoá đi hashtag #7JULY - hashtag đặc biệt của cả hai trên bio Instagram. Bởi con số 7 có ý nghĩa đặc biệt đối với cặp đôi, càng khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

    "Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara cũng lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40

    Jang Nara được xếp vào hàng mỹ nhân nổi bật của làng giải trí Hàn hơn chục năm qua. Ở tuổi 40, cô vẫn được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt trẻ trung vượt bậc, thậm chí còn được nhận xét trẻ như gái đôi mươi.

    Những hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của Jang Nara đã trả lời cho điều đó. Trên story cá nhân mới đây, nữ diễn viên Công Chúa Bướng Bỉnh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng với thú cưng. Vốn là người đẹp ưa mặt mộc nên cô cũng xuất hiện với gương mặt không một chút son phấn trong hình ảnh này. Khoảnh khắc này khiến fan bối rối, suýt không nhận ra Jang Nara bởi nét “dừ” hơn trông thấy với bọng mắt to cùng đường rãnh cười hằn sâu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 9 2021 nghi van huong giang matt liu o chung trong thoi gian gian cach3
    Jang Nara lộ rõ dấu hiệu lão hóa trong bức ảnh selfie mới nhất.

    Soi những hình ảnh mặt mộc gần đây của Jang Nara, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của cô so với ngày trước. Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh, baby vốn là lợi thế lâu nay của Jang Nara bây giờ cũng không còn.

    Dẫu lộ vài dấu hiệu lão hóa như thế song phải công nhận rằng, Jang Nara vẫn còn khá trẻ trung so với độ tuổi của mình. Dáng mặt tròn, đôi mắt to long lanh cũng như làn da trắng mịn, sáng bóng chính là điểm mạnh khiến Jang Nara như chỉ mới ngoài 20 tuổi. Chính nhờ tự tin với diện mạo của mình mà nữ diễn viên Oh My Baby chăm chỉ khoe hình ảnh mặt mộc 100% lên trang cá nhân.

    Bố Britney Spears bị đình chỉ quyền giám hộ

    Ngày 29/9, ca sĩ Britney Spears vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc nghe tòa ra phán quyết đình chỉ quyền bảo hộ của cha cô, ông Jamie Spears, sau 13 năm, theo AP.

    Trong phiên tòa hôm thứ tư, thẩm phán Brenda Penny nhận định việc đình chỉ ông Jamie Spears, 69 tuổi, là vì lợi ích tốt nhất của Britney. "Tình hình hiện tại không còn tranh cãi nữa. Nó phản ánh ánh một môi trường độc hại, đòi hỏi phải đình chỉ Jamie Spears", thẩm phán phát biểu sau khi nghe tranh luận từ hai phía.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 9 2021 nghi van huong giang matt liu o chung trong thoi gian gian cach4
    Bố Britney bị tòa đình chỉ vai trò giám hộ nữ ca sĩ. Ảnh: AP.

    Ông Jamie Spears sẽ không còn quản lý các vấn đề cá nhân, y tế và tài chính của người con gái nổi tiếng. Ông được tòa chỉ định giữ vai trò này từ năm 2008 khi Britney bị chấn động tâm thần. Phiên tòa loại bỏ hoàn toàn quyền bảo hộ sẽ diễn ra vào tháng 11.

    Phán quyết được đưa ra sau khi luật sư của Britney, Mathew Rosengart, yêu cầu tòa "ngay lập tức" đình chỉ Jamie khỏi vai trò này. Luật sư khẳng định sự kiểm soát của ông Spears khiến cuộc sống của Britney trở thành "cơn ác mộng" và không thể kéo dài thêm ngày nào nữa. Rosengart yêu cầu tòa án chỉ định kế toán công John Zabel làm người bảo hộ tạm thời cho khối tài sản 60 triệu USD của nữ ca sĩ 39 tuổi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30-9-2021-nghi-van-huong-giang-matt-liu-o-chung-trong-thoi-gian-gian-cach-a514774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan