+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Quyền Linh muốn nghỉ hưu sớm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quyền Linh: Theo nghề 20 năm rồi, giờ chỉ mong cuộc sống yên bình

    Sau sự việc Nam Thư chia sẻ sẽ dừng tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", mới đây tại sự kiện họp báo của chương trình này, Quyền Linh cũng tâm sự rằng bản thân đang nghĩ đến việc rút lui hẳn khỏi tất cả các chương trình giải trí.

    Khi được hỏi về quyết định rút lui khỏi chương trình của Nam Thư vì quá bận, người anh Quyền Linh cho biết Thư là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Bản thân Nam Thư đã vượt qua rất nhiều áp lực để có thể đi đến ngày hôm nay, hoàn thành mai mối cho 100 cặp đôi.

    MC Quyền Linh tiết lộ thêm rằng diễn viên Nam Thư là người luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn mình. Cô nàng không lo cho hình ảnh bản thân, thi thoảng tự mình "vạ miệng" nhưng luôn nhắc nhở người chơi phải chú ý ăn nói để không bị "ném đá".

    Bên cạnh những chia sẻ về diễn viên Nam Thư, nghệ sĩ Quyền Linh cũng nói về mong muốn được "nghỉ hưu sớm" của mình. Anh cho biết, hiện tại bản thân cũng đang từng bước thực hiện kế hoạch rút lui từ từ khỏi các chương trình để có một cuộc sống bình yên bên gia đình.

    "Tôi làm nghệ thuật đã 20 năm, dẫn rất nhiều chương trình rồi, giờ tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình yên. Tôi mong muốn trao lại cơ hội cho những đàn em nhỏ hơn. Chương trình gì cũng cần có sự đổi mới, và "bà mai" đổi mới rồi thì sẽ có ngày phải đổi mới "ông mai" trẻ hơn để mang đến làn gió tươi mát cho chương trình chứ. " MC Quyền Linh cười nói.

    "Thực ra tôi đã rút lui khỏi một số chương trình mình gắn bó lâu dài rồi, mỗi lần như vậy ekip đều yêu quý muốn giữ lại, tôi phải "năn nỉ" để được nghỉ đấy." Quyền Linh chia sẻ về ý định rút lui khỏi showbiz.

    Top 10 Miss Grand Kiều Loan đội vương miện “fanmade” ngày trở về

    Hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019 của Kiều Loan tại Venezuela đã chính thức khép lại.

    Trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, người đẹp đại diện Việt Nam đã dừng chân tại top 10 và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả hâm mộ.

    Đến khoảng 17h ngày 29/10, Kiều Loan đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Dù phải bay qua nửa vòng trái đất cùng 18 tiếng quá cánh tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nàng Á hậu vẫn xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ.

    Kiều Loan còn nhận được một món quá rất đặc biệt từ các fan hâm mộ có mặt tại sân bay. Đó chính là chiếc vương miện đặc biệt dành riêng cho người đẹp xứ Quảng.

    Kiều Loan đã không kìm nén được sự xúc động, bật khóc và không ngớt lời cảm ơn tình cảm của người hâm mộ.

    Người đẹp chia sẻ rằng vương miện Miss Grand International chỉ có giá trị trong vòng 1 năm còn vương miện mà fan dành tặng cho cô thì mang giá trị vĩnh cửu.

    Disney cân nhắc kiếm người thay vai xạ thủ Hawkeye trong Vũ trụ Marvel

    Sau những lùm xùm liên quan đến đời tư, Jeremy Renner đang đứng trước nguy cơ mất vai siêu anh hùng Hawkeye.

    Trước đó, trang TMZ cho hay Sonni Pacheco - người vợ cũ chia tay từ năm 2014 của Jeremy Renner - gần đây đã nộp bằng chứng chống lại anh trong cuộc chiến giành quyền nuôi cô con gái 6 tuổi giữa hai người.

    Một trong những cáo buộc là nam diễn viên đã bày tỏ ý định giết cô rồi tự sát. Thậm chí, Renner đã có lần kê súng vào miệng và đe dọa bóp cò, rồi sau đó bắn lên trần nhà.

    Mặc cho sau đó nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và gọi Pacheco là "kẻ dối trá không ổn định", Disney hiện cân nhắc các phương án đề phòng trường hợp họ phải chọn người khác vào vai Hawkeye.

    Thành viên Super Junior đăng ảnh học tiếng Việt để tham gia Asia Artist Awards - AAA 2019 tại Việt Nam

    Ngày 29/10, trên trang cá nhân nam ca sĩ Hàn Quốc Yesung đã chia sẻ hình ảnh anh học tiếng Việt để chuẩn bị giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

    Đặc biệt, nội dung bài học Yesung chia sẻ là một đoạn hội thoại với những câu từ rất dễ thương như "Anh có hạnh phúc không?", "Anh rất hạnh phúc khi ở bên em", "Trông anh rất hạnh phúc". Các fan của anh chàng rất phấn khích và cho rằng đây là những câu nói mà anh chàng chuẩn bị để giao lưu với người hâm mộ Việt.

    Theo thông tin đã được xác nhận từ ban tổ chức, nhóm nhạc Super Junior sẽ tham gia Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards - AAA 2019) lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 26/1/2020.

    Giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

    Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam được gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt của mình như Jang Dong Gun, Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, diễn viên - ca sĩ Yoona, các nhóm nhạc Twice, Red Velvet, Seventeen, Kang Daniel, Chung Ha...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3010-quyen-linh-muon-nghi-huu-som-a298822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan