+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Jack đổi nghệ danh, Văn Mai Hương lấy lại tinh thần sau sự cố

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack đổi nghệ danh, cùng ViruSs hợp tác trong ca khúc mới

    Jack kết hợp với ViruSs trong MV mới mang tên "Đom Đóm".

    Tối qua (29/12), kênh Youtube của streamer ViruSs bất ngờ đăng tải một bản demo mang tên Đom Đóm của Jack. Ca khúc được giới thiệu là một sản phẩm mới chưa bao giờ được công bố của Jack và người hoàn thiện bản demo chính là ViruSs.

    Theo bản demo, ca khúc là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào được thể hiện bới chất giọng đặc trưng của Jack. Tuy vậy với thời lượng khá ngắn và chưa có nhiều thông tin cụ thể, nên bản chính thức của Đom Đóm vẫn còn là một điều bí mật.

    Đặc biệt, bản demo được ký danh là sản phẩm của J97, được cho là nghệ danh mới của nam ca sĩ, thay vì Jack như thường lệ. Chỉ sau 4 giờ ra mắt, bản demo này đã lập kỷ lục Top 1 Trending, nhanh nhất lịch sử Vpop với 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 30 nghìn lượt bình luận. Thậm chí bản demo giửa J97 còn vượt luôn cả MV "Hoa vô sắc" ra mắt cách đây vài ngày.

    Trước đó, nội dung cuộc điện thoại giữa Jack và ViruSs cũng được cộng đồng mạng truyền tay nhau khá nhiều. Không khó để nghe ra trong đoạn thoại này, Jack đã nhờ Viruss thực hiện hoàn chỉnh một bản demo chưa từng công bố để gửi đến trấn an người hâm mộ trong thời điểm nhạy cảm này.

    Trước lời đề nghị của Jack, Viruss đã “ậm ừ” chấp nhận, tuy nhiên anh vẫn khuyên nam ca sĩ rằng sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại vẫn là điều quan trọng nhất.

    Văn Mai Hương lấy lại tinh thần, nhờ cơ quan Công an can thiệp

    Những ngày qua, vụ việc bị lộ những hình ảnh nhạy cảm tại nhà riêng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đang gây xôn xao dư luận.

    Rất nhiều nghệ sĩ và đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ và chỉ trích những hành động xâm pham quyền riêng tư của người khác. Đại diện của Văn Mai Hương cho biết họ đã đến cơ quan Công an trình báo và mong muốn đưa thủ phạm gây nên sự việc ra ánh sáng.

    Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết những ngày qua cô nhắn tin tâm sự với Văn Mai Hương rất nhiều. Nội dung những tin nhắn này cũng được Phạm Quỳnh Anh đăng tải vào tối ngày 28/12 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, Phạm Quỳnh Anh dành lời động viên cho Văn Mai Hương và khuyên bảo người đàn em không nên nghĩ dại dột.

    Á quân Vietnam Idol 2010 cho biết cô đã bình tĩnh trở lại dù trước đó đã bị sốc khi hàng loạt clip nhạy cảm bị kẻ xấu đăng tải lên mạng: "Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi. Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm".

    Deadpool xác nhận sẽ có phần phim thứ 3

    Reynold xác nhận sẽ có Deadpool 3 trong một chương trình phỏng vấn.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên Live with Kelly và Ryan, Reynold - tài tử thủ vai Deadpool đã nhận được câu hỏi về một bộ phim thứ ba về nhân vật siêu anh hùng hóm hỉnh.

    "Vâng, chúng tôi đang làm việc với nó ngay bây giờ với toàn ekip ", Reynold trả lời. Anh còn nói thêm : "Bây giờ chúng tôi đang ở Marvel [Studios], nơi giống như những đấu trường lớn, thật là điên rồ ”

    Hai bộ phim Deadpool là những bộ phim được xếp hạng R có doanh thu cao nhất từng được thực hiện. Bộ phim đầu tiên kiếm được hơn 782 triệu đô la trên toàn thế giới tại phòng vé và hiện đang nắm giữ 85% trong số các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes, đồng thời đạt 8.0 IMDb. Deadpool 1 kể về hành trình trở thành một quái nhân của nhân vật chính, câu chuyện nhanh chóng được yêu thích vì độ hóm hỉnh cũng như bad-ass của Ryan Reynolds trong phim

    Deadpool 2 được phát hành vào năm 2018, càn quét phòng vé được 785 triệu đô la và có 84% trên tổng hợp đánh giá nói trên, điểm IMDb có đôi chút giảm sút với 7.7/10 IMDb. Deadpool 2 có hơi hướng tình cảm gia đình nhiều hơn, đặc biệt là sự xuất hiện của Cable gây nhiều phấn khích. Việc gia nhập studio lớn mạnh nhất trong dòng phim siêu anh hùng, không khó để Deadpool 3 trở thành một cú hích trên màn ảnh lớn với lượng fan đông đảo sẵn có.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3012-jack-doi-nghe-danh-van-mai-huong-lay-lai-tinh-than-sau-su-co-a306504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan