+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của con gái Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của con gái Mai Phương

    Tối ngày 28/4, Ốc Thanh Vân đã dẫn con gái diễn viên Mai Phương cùng các bé nhà mình tới dự sự kiện họp báo ra mắt phim Trạng Tí. Sự xuất hiện hiếm hoi của bé Lavie nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và truyền thông.

    Trong sự kiện này, Ốc Thanh Vân đã dành thời gian chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của bé Lavie. Nữ diễn viên không giấu được nỗi nghẹn ngào mỗi khi nhắc tới người bạn thân quá cố của mình: "Lavie hiện tại vẫn ở với cô bảo mẫu. Còn mẹ Ốc cũng ở sát gần nhà Lavie hiện tại. Nhưng xin phép trả lời tới đó vì vẫn còn những người thân khác nữa, chỉ mong là bé lớn lên bình yên và an toàn thôi.

    Ốc thấy mình có năng lực nuôi con nha. Tôi có một niềm đam mê bất tận với việc làm mẹ. Cho nên có những đứa trẻ như thế này, tất cả đều gọi mình là mẹ thì đã là phước lành lớn nhất của mình rồi. Nếu làm được gì cho các con thì mình sẽ cố gắng. Điều may mắn là các con đều rất ngoan và hiểu chuyện", Ốc Thanh Vân trải lòng.

    Hình ảnh bé Lavie xinh như thiên thần nắm tay mẹ Ốc và các bạn tại sự kiện.

    Khi được hỏi về chuyện bé Lavie có hay buồn và nhắc tới mẹ không, Ốc Thanh Vân hé lộ: "Chuyện này sẽ không thể trả lời chỉ trong một câu được, với một đứa trẻ mà số phận có phần đặc biệt như vậy thì chắc các bạn cũng hình dung ra, sẽ không thể giống đứa trẻ bình thường. Nhưng hiện tại, con rất vui, học tốt, lớn nhanh và lên ký lẹ hơn Cola nhà Ốc nữa.

    Con được chăm sóc rất tốt với 2 cô bảo mẫu. Đó là điều mẹ Ốc phải cảm ơn con vì con đã vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể và cảm ơn 2 cô bảo mẫu rất nhiều vì đã thật sự yêu thương con".

    Sơn Tùng vừa tái xuất, "đánh bại" Đom Đóm của Jack khỏi top 4 MV Vpop có lượt xem công chiếu cao nhất

    Muộn rồi sao mà còn đánh dấu cho sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau thời gian tạm vắng bóng bởi một số lùm xùm. Ca khúc này do chính Sơn Tùng thể hiện và hòa âm phối khí. MV Muộn rồi sao mà còn của Sơn Tùng M-TP vừa công chiếu cách đây ít phút và đã đạt được thành tích đáng nể với hơn 662 nghìn lượt xem công chiếu.

    Thành tích của MV Muộn rồi sao mà còn.

    Thành tích này chính thức xô đổ vị trí thứ 4 của Jack với MV Đom Đóm khi chỉ đạt được 300 nghìn lượt xem công chiếu trên Youtube. Nhờ thành tích này, Sơn Tùng M-TP cũng lập kỷ lục mới khi là ca sĩ sở hữu 4 MV có lượt xem công chiếu cao nhất Vpop.

    Nam Thư chi tiền mua ô tô tặng bố mẹ nhân dịp sinh nhật

    Tối ngày 29/4, trên trang cá nhân, Nam Thư vừa khoe loạt ảnh tặng quà cho bố mẹ. Được biết, nhân dịp sinh nhật của bố ruột, nữ diễn viên đã tạo bất ngờ cho những người yêu thương trong gia đình bằng món quà vô cùng giá trị khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. "Hoá ra hạnh phúc là thấy nụ cười trên gương mặt những người mà mình yêu thương. Sinh nhật ba vào tháng 4 và đây là món quà mà bé Thư của ba tặng ba mẹ nhen, chỉ cần ba mẹ cười, thế giới để bé lo nha", Nam Thư xúc động viết.

    Nam Thư mua ô tô tặng bố mẹ nhân dịp đặc biệt. 

    Trước đó không lâu, Nam Thư cũng đã có những chia sẻ về bản thân khi vướng phải hiểu lầm về câu chuyện 12 năm không về quê ăn Tết với bố mẹ, nữ diễn viên lần đầu giải thích: "Đây có lẽ là lần đầu tiên Thư lên tiếng nói về việc này. Không phải là 12 năm Thư không về ăn Tết với ba mẹ mà là nhiều khi về sớm nhưng mùng 1 mình đã đi lại rồi. Chứ từ 25, 26 Tết Thư đã về nhà, Thư cũng dọn dẹp lau chùi cắm đầu mọi người ơi. Không ăn Tết có nghĩa mình không ở suốt mùa Tết từ 25, 26 cho đến mùng 6, 7 chứ không phải không về luôn như mọi người nghĩ".

    Bích Thảo(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-304-oc-thanh-van-he-lo-cuoc-song-hien-tai-cua-con-gai-mai-phuong-a364156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan