+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long lên đường vào tâm dịch Bắc Ninh - Bắc Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long lên đường vào tâm dịch Bắc Ninh - Bắc Giang

    Sáng ngày 31/5, nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long cùng đoàn từ thiện lên đường vào tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

    Theo chia sẻ trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ đã thay mặt Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cũng như các doanh nghiệp, nhãn hàng trên cả nước, góp tiền và hiện vật ủng hộ cán bộ y tế, y bác sĩ và bà con vùng dịch. Tổng giá trị hỗ trợ của đoàn lần này là 870 triệu đồng, có được sau 4 ngày vận động quyên góp.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 5 nghe si xuan bac tu long len duong den bac ninh bac giang11
    Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc trên đường vào tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang.

    Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ về hành trình cùng nghệ sĩ quê Bắc Ninh - Tự Long đi vào tâm dịch. Anh bày tỏ cảm xúc khó nói khi chứng kiến không khí vắng teo của các khu công nghiệp, nỗi khổ của các cán bộ, anh chị em công nhân trong tình hình cách ly, giãn cách. Từ đó, nam nghệ sĩ kêu gọi mọi người đồng lòng hướng về tâm dịch: "Ai có điều kiện được đến đâu thì làm đến đó, Việt Nam ơi cùng nhau đồng lòng!".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 5 nghe si xuan bac tu long len duong den bac ninh bac giang3
    Nghệ sĩ Tự Long cũng có dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

    Rò rỉ hình ảnh Ngọc Trinh trong phòng thu

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang đứng trong phòng thu âm, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc. Lập tức, những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý.

    Trước đó trên Instagram, Ngọc Trinh đã chia sẻ 1 đoạn clip ngắn khi tự mình thể hiện ca khúc Mỗi người một nơi. Không những thế, những hình ảnh rò rỉ mới đây khiến nhiều người tin rằng "Nữ hoàng nội y" chuẩn bị debut theo vai trò mới là điều khá chắc chắn. Đây được xem là những hình ảnh hiếm hoi Ngọc Trinh nghiêm túc với các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang thu âm cho các dự án phim hoặc các dự án quảng cáo sắp tới nhưng chưa công bố với khán giả.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 5 nghe si xuan bac tu long len duong den bac ninh bac giang4
    Hình ảnh Ngọc Trinh trong phòng thu khiến nhiều người tò mò.

    Nhiều người còn thẳng thắn nói rằng, nếu như Ngọc Trinh đi hát thì showbiz Việt lại có thêm một chân dài đi hát. Mặc dù chưa biết được ca khúc tới đây sẽ như thế nào thế nhưng khán giả cũng rất mong chờ sản phẩm của Ngọc Trinh. Cư dân mạng nhanh chóng để lại rất nhiều bình luận, và tất nhiên có những ý kiến trái chiều trước việc Ngọc Trinh cầm mic đi hát.

    Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh "cầm mic". Trước đó, người đẹp Trà Vinh cũng từng thể hiện giọng hát của mình ở một vài chương trình, cô cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc này.

    Sau gần 1 năm gia nhập công ty của Sơn Tùng, Kay Trần mới có động thái làm nhạc đầu tiên

    Tối ngày 30/5, Kay Trần đăng lên Facebook cá nhân hình ảnh đang ngồi làm nhạc cùng producer Onionn. Giọng ca Phía Sau Em còn đính kèm dòng trạng thái: "Wait for me".

    Như vậy sau gần 1 năm trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty Sơn Tùng, Kay Trần cuối cùng đã có động thái cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Dù chỉ là hình ảnh ngồi làm nhạc đơn thuần và cũng không hề có bất kì tiết lộ gì về ca khúc mới nhưng netizen mong chờ đây sẽ là màn trở lại hoành tráng của Kay Trần.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 5 nghe si xuan bac tu long len duong den bac ninh bac giang5
    Hình ảnh ngồi trong phòng thu, làm việc cùng producer Onionn của Kay Trần khiến người hâm mộ mong chờ về sản phẩm mới của nam ca sĩ. 

    Suốt thời gian qua, người hâm mộ mong ngóng các hoạt động mới của giọng ca Ý Em Sao nhưng ngoài bộ ảnh được thực hiện từ tháng 10/2020, Kay Trần chỉ chăm... chia sẻ sản phẩm của "chủ tịch". Sau gần 1 năm ấp ủ dự án cũng như được thực hiện với ekip chuyên nghiệp của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng hy vọng lần comeback của Kay Trần sẽ tạo được tiếng vang lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-31-5-2021-nghe-si-xuan-bac-tu-long-len-duong-vao-tam-dich-bac-ninh-bac-giang-a502305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan