+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/8: Người thân bức xúc kênh YouTube đưa tin Phi Nhung không qua khỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người thân bức xúc kênh YouTube đưa tin Phi Nhung không qua khỏi

    Sau khi quản lý xác nhận Phi Nhung nhiễm COVID-19, khắp các nền tảng mạng xã hội đã liên tục lan truyền những thông tin sai lệch gây hoang mang dư luận. Đồng nghiệp của Phi Nhung lần lượt bức xúc về vấn đề đó và người thân của nữ ca sĩ cũng tiếp tục có bài đăng đính chính.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 8 nguoi than buc xuc kenh youtube dua tin phi nhung khong qua khoi1
    Kênh Youtube đưa thông tin sai sự thật về Phi Nhung.

    Trên mạng xã hội những ngày qua đã lan truyền không ít tin đồn nói rằng Phi Nhung khó qua khỏi sau khi mắc COVID-19. Mới đây, trang cá nhân của K.V.L – một người thân cận của Phi Nhung thể hiện sự phẫn nộ với những thông tin này. Cô chia sẻ hình ảnh chụp lại một đoạn video có tiêu đề: “Hôm nay 30/8: Việt Hương thông báo Khẩn – ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở”.

    Qua bài đăng của K.V.L, có thể thấy những người thân, đồng nghiệp, bạn bè vô cùng bức xúc khi một số người lợi dụng thời điểm giọng ca Bông Điên Điển nằm viện để truyền tai nhau những thông tin không tích cực. Họ khuyến khích những người hâm mộ của Phi Nhung báo cáo những kênh YouTube dùng thông tin không chính thống nhằm câu view, like, share. Bên cạnh đó, người thân cho biết Phi Nhung vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, tình hình sức khỏe đã khá hơn trước.

    Khánh Thi bất ngờ khoe khoảnh khắc tình tứ bên Phan Hiển

    Ngày 28/8, Khánh Thi phát livestream khóc lóc trong bóng tối, lộ dấu hiệu tâm lý bất thường. Khánh Thi còn liên tục nói những câu kỳ lạ như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai"...

    Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của cô có nhiều bài đăng tiêu cực, ẩn ý "trà xanh". Chính điều này khiến dân tình rộ lên nghi vấn mối quan hệ giữa Khánh Thi và chồng trẻ Phan Hiển rạn nứt. Cả hai không có động thái gì mặc thị phi bủa vậy. Mới đây, Khánh Thi bất ngờ lộ diện cùng ông xã hậu ồn ào. Đáng chú ý, khoảng khắc tình tứ của cả hai đập tan tin đồn "đường ai nấy đi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 8 nguoi than buc xuc kenh youtube dua tin phi nhung khong qua khoi2 copy
    Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển xuất hiện tình cảm hậu tin đồn "đường ai nấy đi".

    Cụ thể, kiện tướng Dance Sport livestream cảnh được ông xã hớt tóc cho mình. Cả hai vô cùng ngọt ngào với những cử chỉ "tình bể tình". Đáng chú ý, Khánh Thi và Phan Hiển còn trao nhau nụ hôn cực tình cảm. Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ trên báo chí rằng tình yêu là sự lựa chọn của trái tim. Dù đúng hay sai thì kết quả cũng là do tự người trong cuộc chấp nhận. 

    Yeonwoo (MOMOLAND) đã lên tiếng về chuyện hẹn hò Lee Min Ho

    Ngày 30/8, trang tin Dispatch đã bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND). Theo tờ báo "hung thần", cặp đôi đã hẹn hò được 5 tháng, nam diễn viên còn mời hẳn bạn gái đến nhà riêng vào tối ngày 31/7 và cùng đợi qua 0h để đón sinh nhật Yeonwoo. Thế nhưng ngay sau đó, phía Lee Min Ho đã phủ nhận chuyện hẹn hò tới tận 2 lần, còn công ty quản lý của Yeonwoo thì lấp lửng, thông báo chưa thể xác minh do nữ idol/diễn viên đang quay phim.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 31 8 nguoi than buc xuc kenh youtube dua tin phi nhung khong qua khoi3 copy
    Công ty quản lý của Lee Min Ho và Yeonwoo đều đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Dispatch.

    Đến sáng 31/8, MLD Entertainment - công ty quản lý của Yeonwoo đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Theo đó, cặp đôi không hề hẹn hò. Trả lời truyền thông, đại diện của công ty cho biết: "Sau khi xác nhận với Yeonwoo, chúng tôi được biết rằng tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật; họ chỉ là tiền bối - hậu bối thân thiết".

    Trước đó, dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước loạt ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo. Cặp đôi bị bắt gặp đưa nhau đi xem phim đêm, Lee Min Ho còn được cho là mời Yeonwoo đến nhà cùng đón sinh nhật qua đêm.

    Yeonwoo sinh năm 1996, kém Lee Min Ho 9 tuổi. Cô từng là thành viên MOMOLAND và giờ đang là diễn viên.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-31-8-nguoi-than-buc-xuc-kenh-youtube-dua-tin-phi-nhung-khong-qua-khoi-a511770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan