+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hà Hồ diện bikini khoe đường cong sau sinh nhưng dân mạng thấy "sai sai"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hà Hồ diện bikini khoe đường cong sau sinh nhưng dân mạng thấy "sai sai"



    Hơn 2 tháng sau khi hạ sinh cặp sinh đôi, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng ảnh diện monokini xẻ sâu khoe đường cong mỹ miều, không một chút mỡ thừa.

    Tuy nhiên, giữa một loạt bình luận khen ngợi vóc dáng của bà mẹ ba con thì cũng xuất hiện một số bình luận cho rằng Hà Hồ đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

    Cư dân mạng chỉ ra rằng cô nàng đã sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh để "điều chỉnh" phần eo và ngực, khiến phần tường phía sau méo cả đi, và đường cong của Hồ Ngọc Hà cũng hơi bất thường.

    Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng, hơn 2 tháng sau sinh, đặc biệt lại còn sinh đôi thì body này của Hồ Ngọc Hà đã "quá xịn", chỉnh sửa chút cho nuột nà hơn cũng không có gì đáng trách.

    Hai con NSND Công Lý nói về đám cưới của cha



    Ngày 2/1, đám cưới của NSND Công Lý cùng bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội.

    Đám cưới có sự tham gia, chúc phúc của nhiều nghệ sĩ, tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt Nam như Á hậu Thuỵ Vân, MC Đức Bảo, NSND Thu Hà, NSND Trung Anh, diễn viên Hồng Diễm...

    Đặc biệt, hai con của NSND Công Lý là bé Kiến và bé Tít cũng tham dự ngày vui của cha.

    Bé Kiến, con gái đầu lòng của nghệ sĩ Công Lý và vợ đầu - nhà báo Thục Khuê, chia sẻ: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

    Trong khi đó, bé Tít cũng thoải mái tâm sự: Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

    Chương Tử Di bức xúc cắt ngang phần diễn xuất của thí sinh



    Tập lên sóng mới nhất của show truyền hình "Tôi là diễn viên" thu hút sự chú ý bởi phản ứng của Chương Tử Di dành cho màn thể hiện của hai nghệ sĩ trẻ Kim Tử Hàm và Kim Sa.

    Ở tập này, Kim Tử Hàm vào vai tiểu tam Lâm Hữu Hữu, còn Kim Sa sẽ thủ vai "bà cả" Cố Giai trong "30 chưa phải là hết". Tuy nhiên, khi hai người mới bắt đầu chưa được 3 phút thì đã bị hai giám khảo Chương Tử Di và Trương Kỷ Trung bấm nút dừng.

    Chương Tử Di bức xúc nói: "Vì sao nhất định phải làm diễn viên, lẽ nào diễn viên là một nghề thấp kém đến vậy sao? Ai cũng muốn đến phân một chén canh? Chúng tôi đều tôn trọng những phần biểu diễn ở đây. Tuy nhiên, các bạn lại không biết khi có được một vai diễn, bạn phải dành bao nhiêu công sức cho nó, phải hy sinh thế nào mới có thể tạo nên nhân vật kinh điển khiến mọi người yêu thích. Nếu các bạn không có lòng tin thì đừng đứng lên sân khấu này".

    Sau đó, nữ diễn viên xin lỗi do thấy bản thân mình hơi quá khích và cho biết, mình không nằm vào bất cứ ai nhưng cô thực sự thấy lo ngại cho lứa diễn viên ngày càng "nhộn nhạo" như hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-31-ha-ho-dien-bikini-khoe-duong-cong-sau-sinh-nhung-dan-mang-thay-sai-sai-a351424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan