+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Nam Em xác nhận suýt chia tay Lãnh Thanh vì "trà xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam Em xác nhận suýt chia tay Lãnh Thanh vì "trà xanh"

    Vào hôm 30/1, Nam Em đã lên tiếng nói rõ về quan hệ hiện tại với Lãnh Thanh: "Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi huỷ kết bạn nhưng rồi sau đó vẫn nói chuyện lại bình thường.

    Cặp đôi Nam Em - Lãnh Thanh.

    Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau".

    Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục có những màn tranh luận về chuyện tình cảm liên quan đến "trà xanh" của sao Việt, chính vì thế những tiết lộ mới đây của Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Cường Đô La đi xe đạp hộ tống Đàm Thu Trang lái xế hộp tiền tỷ đi dạo

    Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô la đã chia sẻ bức ảnh đi dạo cuối tuần. Trong đó, người đẹp Lạng Sơn ăn diện đơn giản, cầm lái xế hộp, con gái Suchin ngồi ghế sau. “Đại gia phố núi” còn tiết lộ đang đi xe đạp hộ tống hai mẹ con. “Hai chị Đại đi dạo chiều thứ 7. P/S: Ba Cường đạp xe kế bên nhé”.

    Cường Đô La đăng ảnh cùng hai "chị Đại".

    Là người đàn ông của gia đình, Cường Đô La dù bận rộn với công việc cũng luôn dành thời gian cho vợ con. Hầu như cứ mỗi cuối tuần, nam doanh nhân lại chia sẻ hình ảnh bên tổ ấm nhỏ. Khoảnh khắc do Cường Đô la chia sẻ khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì tổ ấm nhỏ tràn đầy hạnh phúc này.

    Trà My Idol khoe ảnh hồi bé của con trai "soái ca"

    Trà My Idol khiến cộng đồng mạng "đảo điên" khi đăng tải loạt ảnh từ nhỏ đến lớn của cậu con trai Gia Hy. Ai cũng đều xuýt xoa trước vẻ đẹp "soái ca" của cậu bé. Đây cũng là lần hiếm hoi, Trà My đăng tải loạt ảnh như thế này của con trai. Cô cũng nhận xét rằng, cậu con trai đầu là người đẹp trai nhất nhà. Và cư dân mạng cũng đồng ý với điều đó.

    Hai hình ảnh hồi mới sinh và lúc lớn của Gia Hy. 

    Vẻ đẹp soái ca của con trai lớn Trà My Idol.

    Nếu như hồi nhỏ cậu bé có vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm thì thời điểm hiện tại, cậu nhóc ngày càng trổ mã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cư dân mạng đều trầm trồ rằng, Gia Hy sẽ trở thành soái ca trong tương lai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-311-nam-em-xac-nhan-suyt-chia-tay-lanh-thanh-vi-tra-xanh-a354517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan