+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10: Phạm Quỳnh Anh chia sẻ quan điểm tình yêu nhân dịp sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Quỳnh Anh: Phụ nữ là những người năng động, thông minh và làm chủ cuộc đời mình

    Tối ngày 30/10, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên hé lộ cho sự kiện sắp sửa ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Xiêu lòng vào lúc 19 giờ ngày 4/11 tới đây.

    Đây là một ca khúc lấy đề tài tình yêu đôi lứa, đánh dấu thay đổi hoàn toàn trong hình ảnh và màu sắc âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh so với các sản phẩm đã phát hành trong 2 năm qua, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Về dự án Xiêu lòng, nữ ca sĩ cho biết, sau rất nhiều sản phẩm mà ai gặp cũng thấy một màu buồn thì lần này sẽ là một không khí vui tươi, tích cực, giống như cách cô đang nhìn cuộc đời bây giờ.

    "Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước, giống như cô gái trong MV Xiêu lòng. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là 'trâu đi tìm cọc'. Thời đại bây giờ, nam nữ bình đẳng mà",giọng ca "Tất cả sẽ thay em" nói.

    Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ thêm rằng bản thân không thích hình ảnh một người phụ nữ thụ động, yếu ớt. Hiện tại, phụ nữ là những người năng động, thông minh, làm chủ cuộc đời mình và biết rõ bản thân muốn gì, điều gì mới là phù hợp với mình.

    Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức lễ ăn hỏi

    Vào ngày 30/10 vừa qua, người đẹp Bùi Thanh Hằng - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Quang Trường. Dàn bê tráp nữ cũng là những gương mặt quen thuộc của cuộc thi như Ngọc Nữ, Thanh Tú, Hải Thu, Nguyễn Thị Anh...

    Trên trang cá nhân, Thanh Hằng viết: "Cảm ơn dàn bê tráp nữ xinh nhất Việt Nam và dàn nam đẹp trai nhất Đại học Xây Dựng. Thề không điêu, đứng chụp hình làm tắc luôn đường Phan Đình Giót".

    Trước đó một ngày, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hoài niệm về chuyện tình cảm với bạn trai.

    "Cảm giác thật lạ, vừa vui vẻ, vừa mong chờ, vừa hồi hộp giống như cảm giác trước những lần được đi tham quan khi còn là học sinh. Em thì biết là anh không cảm thấy gì, vì cuộc sống của anh không thay đổi nhiều, ít nhất, là không nhiều như em.

    Chuẩn bị tinh thần cả năm qua, vừa chờ đợi ngày này tới nhưng cũng mong nó đừng tới quá nhanh, vì vẫn luyến tiếc những năm tháng tự do yêu đương chưa ràng buộc. Nhưng ngày mai sẽ khác, ngày mà chúng ta cùng nhau ước hẹn cho một tương lai đã định, ở đó có anh, có em, có bạn bè và chắc chắn là cả gia đình nữa", Thanh Hằng tâm sự.

    Hoàng Thùy bị chê phong cách trình diễn trước thềm Miss Universe 2019

    Võ Hoàng Yến chê thẳng mặt phong cách catwalk của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019
    Tập 1 của series "Hoàng Thùy - Road to Miss Universe 2019" chính thức lên sóng vào tối 30/10. Đây là những tập ghi hình, ghi lại quá trình chuẩn bị hành trang của Hoàng Thùy cho đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

    Với chủ đề "Catwalk: Dám sải bước" của tập 1, Hoàng Thùy sẽ thể hiện khả năng trình diễn trước 3 vị khách mời để nhận được sự góp ý, căn chỉnh.

    Dù đã là người mẫu chuyên nghiệp, có thế mạnh về catwalk nhưng Hoàng Thùy vẫn gặp không ít khó khăn trong việc thể hiện thần thái và bước đi theo phong cách của một "nữ hoàng sắc đẹp".

    Thử thách đầu tiên là phần catwalk bikini. Chuyên gia catwalk Santos Anjo, người Philippines nhận xét về những sải bước đầy tự tin của Hoàng Thùy: "Bạn là người phụ nữ rất mạnh mẽ trên sân khấu. Nhưng tôi muốn bạn mang đến sự kết hợp giữa một người mẫu và một nữ hoàng. Tôi nghĩ chúng ta sẽ lược bớt, thay vì chú ý quá nhiều vào phần vai thì hãy tập trung vào phần hông".

    Đồng quan điểm với chuyên gia Santos, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Em nên mang theo năng lượng, cảm nhận âm nhạc để người ta cảm thấy được sự bốc lửa trong đó”. Chốt lại phần trình diễn vừa rồi, Hoàng Yến nói: “Rõ ràng Hoàng Thùy đang có áp lực cho nên những gì thể hiện không được đã cho lắm".

    Trong phần catwalk dạ hội, Hoàng Thùy được diện hai bộ trang phục với hai phong cách khác nhau: một bộ ôm sát khoe đường cong cơ thể và một bộ bay bổng để cô có thể thoải mái bước đi.
    Với phần thể hiện lần này, Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn nêu quản điểm rằng cô không hề thích màn trình diễn này của Hoàng Thùy, vì quá người mẫu, không mang hình ảnh người phụ nữ quan trọng, quyền lực.

    “Có thể vì trọng trách sắp tới quá lớn nên hôm nay chị thấy em không được tự tin, sự tự tin của em bị tụt lại so với hồi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lúc đó em rất tỏa sáng. Còn bây giờ em không tự tin vì em áp lực!”, siêu mẫu họ Võ nói thêm.

    Cuối tập 1, cả khách mời Võ Hoàng Yến và chuyên gia Santos đều nhấn mạnh rằng Hoàng Thùy có thể "walk" như người mẫu nhưng khuôn mặt phải giống như một hoa hậu, vì đây cuộc thi sắc đẹp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3110-pham-quynh-anh-chia-se-quan-diem-tinh-yeu-nhan-dip-sap-ra-mat-san-pham-am-nhac-moi-a298969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan