+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Lệ Quyên và tình tin đồn đăng ảnh ngọt ngào đầy ẩn ý

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên và tình tin đồn đăng ảnh ngọt ngào đầy ẩn ý

    Mới đây, Lệ Quyên đăng liền 3 bức ảnh ôm bó hoa tươi với dòng chú thích đầy ngọt ngào: "Hiện tại của em, bình yên của em, ngày đặc biệt".

    Cùng ngày, bạn trai tin đồn của cô là Lâm Bảo Châu cũng đăng tải bức ảnh bó hoa tương tự với ghi chú: "Một đóa hoa ở trong tim". Đặc biệt, cả hai người cùng để dòng hashtag #1year (1 năm), khiến dân tình đồn đoán cặp đôi kỷ niệm 1 năm bên nhau.

    Sau khi Lệ Quyên chính thức công khai chuyện ly hôn, cô và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.

    Hai nghệ sĩ cũng thường có những tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từng được cư dân mạng bắt gặp "khoảnh khắc" đăng ảnh đón tiệc tối Giáng Sinh cùng nhau.

    Kaity Nguyễn phải giảm cân để tham gia "Gái già lắm chiêu 5"

    Trong buổi họp báo giới thiệu phim "Gái già lắm chiêu 5: Những cuộc đời vương giả", Kaity Nguyễn đã hé lộ cảm giác về lần đầu hợp tác với bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Lần đầu gặp hai anh tôi rất sợ. Hai người không cười, lại đặt ra nhiều câu hỏi khó. Mới gặp, anh đã hỏi tôi nặng bao nhiêu ký và khuyên tôi nên giảm cân. Khi làm việc, thỉnh thoảng tôi vẫn bị hai anh la. Nhưng nhờ bị la, tôi mới tỉnh ra được, học hỏi được nhiều điều".

    Diễn chung với hai nghệ sĩ gạo cội là NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, Kaiky Nguyễn cũng lo lắng không ít.

    "Ban đầu, tôi sợ khi phải đọc thoại, diễn chung với hai cô. Nhưng trên phim trường, hai cô đều quan tâm và hướng dẫn tôi nhiều", Kaity kể.

    "Gái già lắm chiêu 5: Những cuộc đời vương giả" có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn, Khương Lê...

    Nam diễn viên "Fast & Furious" ly hôn lần 2

    Tài tử "Fast & Furious" mới đây đã thông báo ly hôn với Samanthan Lee. Anh xác nhận trên trang Instagram cá nhân hôm 29/12: "Chúng tôi quyết định chia sẻ một sự thật đau lòng. Sau thời gian suy nghĩ, cân nhắc, tôi và Samantha Lee đã tiến đến ly hôn".

    "Chúng tôi vô cùng may mắn vì đã tìm thấy nhau và làm vợ chồng suốt bốn năm. Hành trình của chúng tôi có cả những thăng trầm. Ở đó, tôi và Samantha chọn đi cùng nhau chứ không phải ai khác. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và luôn dành cho nhau sự tôn trọng", nam diễn viên khẳng định.

    Tyrese Gibson và vợ cũ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con chung. Đây là lần ly hôn thứ 2 của Tyrese Gibson. Người vợ đầu tiên của anh là Norma Mitchell.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3112-le-quyen-va-tinh-tin-don-dang-anh-ngot-ngao-day-an-y-a351120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan