+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh kể lại chuyện bị mất bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh kể lại chuyện bị mất bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ đồng

    Thông tin Ngọc Trinh bị trộm vào nhà và lấy đi khá nhiều đồng hồ đắt đỏ, thiệt hại lên đến con số chục tỉ đồng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tối ngày 30/3, cô đã bình tĩnh hơn ngồi kể lại câu chuyện mình phải trải qua trong lúc đang ngủ.

    Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết đây là những chiếc đồng hồ mình thường sử dụng, vì két bị hư nên hay để ở ngoài và tạo điều kiện cho tên trộm vơ đi hết: "Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó. Mà khúc này chưa tức nha, để kể cho nghe. Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10 luôn á".

    Ngọc Trinh bị mất rất nhiều đồng hồ đắt đỏ, phiên bản giới hạn.

    Nhưng sự việc đáng buồn hơn khi cô kêu cứu, la thất thanh, chạy xuống phòng 2 người giúp việc nhưng lại bị cô người làm ở tuổi trung niên hốt hoảng đến mức khóa cửa, bỏ lơ gia chủ bên ngoài.

    "Đến đoạn này mới tức này. Ta nói... Tui chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét Kiều ơi, Huệ ơi. Xuống đến phòng 2 bả, đập cửa rầm rầm "Kiều ơi, Huệ ơi". Bà Huệ mở cửa ra thất thanh "gì vậy". "Ăn cướp, có ăn cướp" mà đoạn này là tui vẫn còn bình tĩnh lắm nha.

    Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh "hả" rồi khúc thứ 2 "hả" nữa, sau đó đóng sầm cửa lại khoá trái luôn chớ (cẩn thận khoá 2 vòng chớ). Không nghĩ được gì khúc này luôn, chưa từng tưởng tượng đến kể cả trong phim luôn á. Khúc này là tôi sụp đổ luôn này, cảm giác cả thế giới đang quay lưng và chống lại người con gái bé nhỏ này. Tôi ngồi sụp xuống luôn mà. Kiều thất thanh "Bà Huệ làm gì vậy, mở cửa ra mở ra". Rồi 2 con bướm xinh mở cửa cho con bướm đang sụp đổ ở ngoài lết vào... Đúng là lết vào nha, là lết vào, không đứng được. Suy sụp quá mà", nữ hoàng nội y kể.

    Thúy Ngân lần đầu xuất hiện bên cạnh dàn cast Running Man Vietnam

    Thông tin Thúy Ngân, Jack, Karik sẽ trở thành thành viên mới trong dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những bức ảnh trong tiệc mừng sinh nhật được "hội bạn thân" chuẩn bị. Đáng chú ý, trong ảnh lại có gần như đông đủ các thành viên Chạy Đi Chờ Chi mùa 1 bao gồm: Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh.

    Được biết, do sinh nhật Thúy Ngân và Lan Ngọc gần ngày nên dàn sao Vbiz đã tụ họp mở tiệc chung chúc mừng 2 mỹ nhân này.

    Sự xuất hiện của Thúy Ngân bên cạnh dàn thành viên Chạy Đi Chờ Chi càng khiến netizen tin chắc nữ diễn viên giữ chắc một suất "thành viên mới" của chương trình mùa 2.

    Tóc Tiên tiết lộ từng gặp biến cố tuổi 23 và cách để vượt qua

    Mới đây khi khán giả hỏi Tóc Tiên bất ngờ nhắc về những tổn thương và biến cố vào năm 23 tuổi. Trên story instagram của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "25 tuổi thì không nhớ rõ lắm nhưng năm 23 tuổi một biến cố lớn đã thay đổi cuộc đời của chị mãi về sau. Nhiều người vẫn nghĩ chị quá may mắn và sung sướng với những gì hiện có mà họ đâu biết được chị đã trải qua những điều gì. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, hãy cố gắng đừng thương hại bản thân mình. Điều đó rất dễ toxic (tiêu cực) và sẽ kéo mình xuống đáy".

    Tóc Tiên tâm sự về biến cố tuổi 23.

    Với những chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều khán giả suy đoán rằng Tóc Tiên đang nhắc về chuyện gia đình và sự trái ngược quan điểm của mình và mẹ. Khi theo đuổi con đường nghệ thuật thì mẹ ruột của Tóc Tiên đã nhiều lần không ủng hộ cô. Điều này khiến hai mẹ con bất đồng và xảy ra nhiều tranh cãi. Đến hiện tại thì Tóc Tiên và mẹ vẫn chưa có thể hòa hợp với nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-313-ngoc-trinh-ke-lai-chuyen-bi-mat-bo-suu-tap-dong-ho-hon-10-ti-dong-a361004.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan