+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/8/2019: Goo Hye Sun nhập viện phẫu thuật sau tuyên bố ly hôn chồng trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Goo Hye Sun nhập viện phẫu thuật sau tuyên bố ly hôn chồng trẻ

    Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải ảnh cô nằm trên giường bệnh để tiến hành phẫu thuật.

    "Tôi đang ở bệnh viện để phẫu thuật cắt bỏ polyp. Vì vậy, tôi không thể tham dự Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Tôi thực sự xin lỗi", cô chia sẻ.

    Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên và hy vọng nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

    Trước đó, nữ diễn viên Vườn sao băng thông báo tin bộ phim Pink Mystery do cô làm đạo diễn đã được chọn để công chiếu tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul diễn ra vào đầu tháng 9.

    Pink Mystery có thời lượng 10 phút kể về cuộc sống của Goo Hye Sun, với sự tham gia của nữ diễn viên Seo Hyun Jin và Yang Dong Geun.

    Á hậu Tường San chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2019

    Theo thông tin chính thức từ đơn vị nắm bản quyền, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 Nguyễn Tường San sẽ đại diện Việt Nam dự thi tại đấu trường nhan sắc Miss International 2019.

    Theo đó, Á hậu Nguyễn Tường San đã được đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 – Miss Mariem Velazco đích thân trao sash dự thi và nhiều lời chúc tốt đẹp.

    Nguyễn Tường San là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Việt Nam 2019. Á hậu Tường San sinh năm 2000, cô cao 1m71, số đo 3 vòng 82 – 62 – 95, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

    Với ngoại hình đẹp, chỉ số hình thể chuẩn cùng gương mặt khả ái, vốn tiếng Anh lưu loát và những tố chất phù hợp, Tường San sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 năm nay.

    Hậu "Về nhà đi con" Quang Anh "lột xác" khác lạ

    Kể từ khi tham gia bộ phim truyền hình quốc dân đình đám "Về nhà đi con", nhất cử nhất động của nam diễn trẻ Quang Anh luôn thu hút đông đảo sự quan tâm và theo dõi từ người hâm mộ. Cũng giống như đàn anh chị, Quang Anh đã lột xác khỏi nhân vật với một diện mạo hoàn toàn mới sau khi bước ra khỏi bộ phim.

    Không chỉ gây chú ý khi quyết định thay đổi màu tóc để trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn, mới đây, anh chàng này còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với thân hình phát tướng, tăng cân thấy rõ trong loạt ảnh mới. Khuôn mặt của bạn thân Bảo Hân tròn trịa hơn hẳn so với trước đây.

    Chính mẹ của Quang Anh cũng phải thừa nhận điều này, nam diễn viên chia sẻ: "Mẹ Hương kêu: "Eo ơi, béo quá!". Dưới phần bình luận ngay sau khi đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng, chính việc "phì nhiêu" nhanh chóng này đã làm cho Quang Anh già hơn rất nhiều so với tuổi thật. Do đã quá quen với Bảo thư sinh, hiền lành trong phim nên fan ra sức kêu gào: "Trả Bảo của ngày xưa lại", "Quang Anh trông già quá!",...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3182019-goo-hye-sun-nhap-vien-phau-thuat-sau-tuyen-bo-ly-hon-chong-tre-a291040.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan