+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/8/2020: Minh Tú giải thích khi bị tố "khinh BTS"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Minh Tú giải thích khi bị tố "khinh BTS"

    Kênh Youtube của siêu mẫu Minh Tú thường đăng tải những clip khá vui vẻ, thú vị, trong đó có cả clip reaction về các sản phẩm âm nhạc của BlackPink. Minh Tú chính là "fan cứng" của BlackPink, cô thậm chí nhận mình là thành viên thứ 5 trong nhóm.

    Tuy vậy, mới đây, admin fanpage Minh Tú bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn "dằn mặt" từ một cư dân mạng sau khi nữ siêu mẫu thực hiện clip reaction MV "Ice Cream" của BlackPink và Selana Gomez.

    Cư dân mạng này tố Minh Tú "khinh BTS" khi không làm clip reaction về nhóm và cho biết đã dislike đoạn clip Minh Tú làm về BlackPink.

    Admin fanpage Minh Tú đã chia sẻ khá gay gắt về tin nhắn kém duyên trên: "Muốn tu tâm, dưỡng tánh mà cũng không được hả?". Sau đó, đích thân Minh Tú cũng lên tiếng giải thích về sự việc.

    Minh Tú gửi lời xin lỗi đến fan nếu bài đăng của admin khiến họ hiểu lầm và dẫn đến những chuyện không đáng có. Đồng thời, cô lý giải nguyên nhân vì sao làm reaction sản phẩm của BlackPink thay vì BTS: "Tú là một người mẫu, không phải ca sĩ, cũng không phải nhạc sĩ càng không phải hoạt động nghệ thuật gì cao siêu. Mình chỉ đơn giản là một người nghe nhạc, và thưởng thức sản phẩm nghệ thuật.

    Có làm reaction thì cũng chỉ nói lên quan điểm và cảm nhận của bản thân hoặc nói mấy cái linh tinh, luyên thuyên hoặc những cái Tú biết nhiều như thời trang, quần áo, makeup... Cho nên tất nhiên phái nữ với phái nữ với nhau thì dễ nói chuyện, dễ đưa ra những quan điểm về những điều trên hơn".

    Kimmese chỉ trích King Of Rap cắt ghép chiêu trò

    Tối 30/8, nữ rapper Kimmese đã có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. "King Of Rap khi nào hiểu âm nhạc là miếng thịt bò và những chiêu trò chỉ là đĩa salad... thì lúc đó đĩa bít tết mới có thể bứt phá được", cô mở đầu.

    Kimmese nhấn mạnh, chương trình hãy tôn trọng công sức của thí sinh khi viết ra bài nhạc: "Đừng cắt giữa chừng ý nọ nhảy sang ý kia, khán giả nào ko hiểu lại tưởng người rap ý luyên thuyên chẳng ra đâu vào đâu".

    Kimmese chia sẻ thêm: "Nhưng cũng thật là vất vả để viết thật ra lòng mình vì những yếu tố rating chương trình phải được bảo đảm, những định kiến như thế nào là hay mà những thế hệ không dùng tâm để hiểu dòng nhạc mới này thì nó giống như 1 chiếc áo cũ kỹ chật chội siết tâm hồn mình bé lại, bí bách và ngột ngạt".

    Chỉ trong 2 tập phát sóng đầu tiên, "King Of Rap" đã có đến hơn 60 thí sinh xuất hiện. Tuy nhiên, vì thời lượng không cho phép, một số màn trình diễn của thí sinh đã được cắt gọt bớt nên khi lên sóng dễ dàng khiến cho khán giả cảm thấy không được "đã".

    Ngọc Trinh trải nghiệm cảm giác "bụng bầu"

    Trong đoạn clip mới, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về trải nghiệm mang thai sau khi sắm trang phục mô phỏng bụng bầu giống với một gameshow.

    "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Thói quen mỗi buổi sáng của Trinh là thắp nhang cho mẹ. Sau khi thắp nhang, Trinh thường nhớ đến mẹ và nghĩ không biết sau này có bầu, con tôi sẽ ra sao, như thế nào, có giống mình hay không. Tình cờ hôm nọ, tôi xem lại chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay Trinh chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy về để mặc.

    Trinh muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Trinh nghĩ, một hai năm nữa mình phải có bầu và đẻ nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị!".

    Ngọc Trinh còn tập yoga và phối trang phục cho bà bầu để vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh, vừa an toàn.

    "Quan điểm của Trinh, dù bầu cũng không được phép xấu. Mang bầu to đến đâu, mình cũng phải ăn mặc đẹp, diện sao để thể hiện được thần thái của mình. Sau này, nếu mang bầu, tôi phải sắm thật nhiều quần áo bầu để mặc", Ngọc Trinh nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3182020-minh-tu-giai-thich-khi-bi-to-khinh-bts-a337132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan